Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > video Di Lặc

video Di Lặc

video Di Lặc

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-24 08:10:28Kích thước:0KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • video Di Lặc
  • video Di Lặc
  • video Di Lặc

Maitreya Video là phần mềm di động cho phép bạn kiếm tiền bằng cách xem video. Phần mềm kiếm tiền bằng video Di Lặc hiện nay được giới trẻ rất ưa chuộng. Có nhiều hình thức và loại nội dung video có sẵn ở đây. Mở ứng dụng kiếm tiền video Maitreya và vừa xem vừa vuốt.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Maitreya Video là nền tảng video ngắn được nhiều người dùng yêu thích và có nhiều loại tài nguyên khác nhau được cập nhật hàng ngày.

Nhấp trực tiếp vào nội dung bạn muốn xem. Đây là một cách hay để giết thời gian nhàm chán.

Xem video trên Nền tảng kiếm tiền bằng video Di Lặc cũng có thể mang lại cho bạn thu nhập và bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách xem video. Đừng bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời như vậy!

Gửi phong bì màu đỏ để xem video và bạn có thể rút tiền mặt về WeChat với tối thiểu 0,3 nhân dân tệ, không cần chờ đợi, bạn có thể dễ dàng kiếm được nhiều tiền.

Tính năng phần mềm

1 .Các loại video rất phong phú và được nhiều người dùng yêu thích. Bạn luôn có thể sử dụng điện thoại di động của mình để xem video trực tuyến;

2. Không có giới hạn thời gian. Khi có thời gian, bạn có thể xem video trực tuyến và khi có thời gian, bạn có thể kiếm tiền. Người dùng mới cũng có thể nhận phong bao lì xì màu đỏ trực tiếp sau khi đăng ký.

3. Trò chơi điện tử tương tự như Tik Tok. Tôi giới thiệu những video mà bạn quan tâm. Bạn càng xem nhiều, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

4. Với 0 khoản đầu tư, bạn có thể kiếm được 100 nhân dân tệ bằng cách xem video. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách quảng bá nó. Người học việc của bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách xem video.

Giới thiệu chức năng

[Haokan Video] phát giống như video Tik Tok. Đề xuất các video mà bạn quan tâm. Càng xem nhiều, bạn càng kiếm được nhiều tiền và người dùng mới có thể nhận trực tiếp phong bao lì xì khi đăng ký.

[Gold Coin Red Envelope] Thu nhập ở đây được tính bằng tiền vàng, những đồng vàng này có thể trực tiếp chuyển đổi thành tiền mặt nên thực chất bạn đang kiếm tiền, nhưng đơn vị đo lường thì khác.

[Mẹo kiếm tiền] Ngoài việc xem video còn có một số hoạt động phong bao lì xì. Bạn có thể kiếm tiền vàng nhanh chóng bằng cách tích cực tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau và tiền vàng của bạn sẽ tăng nhanh hơn bằng cách mời bạn bè tham gia.

【Rút tiền mặt đến trong vài giây】 Xem video và nhận phong bao màu đỏ. Bạn có thể rút tiền về WeChat với số tiền tối thiểu là 0,3 nhân dân tệ và bạn có thể dễ dàng kiếm được nhiều tiền mà không cần phải chờ rút tiền.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Video hài hước] Video đùa vui và thư giãn nhất trên Internet, nó sẽ khiến bạn bật cười sau khi xem

[Thu nhập từ tiền vàng] Sự tăng trưởng của tiền vàng là theo thời gian thực và bạn có thể thấy sự gia tăng của cải ngay lập tức.

[Hoạt động tiền mặt] Phần thưởng hoạt động tiền mặt được rút trực tiếp vào tài khoản.

[Nhóm giải thưởng nhiều người chơi] Vào lúc 8 giờ sáng hàng ngày, tổng giải thưởng sẽ được rút ra và bạn có thể kiếm được tiền vàng một cách điên cuồng.

video Di LặcTải về liên quan