Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > kính hiển vi lợn biển

kính hiển vi lợn biển

kính hiển vi lợn biển

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-08-29 08:08:54Kích thước:6.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • kính hiển vi lợn biển
  • kính hiển vi lợn biển
  • kính hiển vi lợn biển
  • kính hiển vi lợn biển

Ứng dụng Manatee Weishi là một ứng dụng khách cho phép bạn kiếm tiền khi chơi trên điện thoại di động. Phần mềm Manatee Microvision mỗi ngày có video mới hấp dẫn, xem video có thể kiếm được rất nhiều shell. Manatee Weishi vừa là một cách giết thời gian vừa kiếm tiền dễ dàng, lại mang tính giải trí rất cao.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Manatee Weishi là một phần mềm kiếm tiền bằng cách xem video. Đây là một ứng dụng Manatee Weishi chiếm ưu thế trên màn hình được tích hợp tiếp thị vào nội dung.

Quảng cáo phần mềm Manatee Weishi tích hợp hoàn hảo tiếp thị và giải trí, và Manatee Weishi vẫn giữ được đặc tính giải trí mạnh mẽ.

Ứng dụng Manatee Weishi mang đến nhiều nội dung video ngắn sáng tạo và thú vị hơn cho người dùng.

Manatee Weishi cho phép người dùng có cảm giác đồng nhất với sản phẩm thay vì quảng cáo rầm rộ một cách cứng nhắc.

Giới thiệu chức năng

1. Trong thời gian cao điểm của Manatee Microvision trong dịp Lễ hội mùa xuân, các đài truyền hình lớn sẽ xuất hiện mạnh mẽ để bắt đầu năm 2019 phát sóng trực tiếp, bán hàng, cửa hàng trực tuyến và mô hình đổi mới kinh doanh của Người nổi tiếng trên Internet!

2. Nếu bạn bỏ lỡ Tik Tok và Atuo, bạn sẽ nhanh hơn. Nếu bạn bỏ lỡ Alibaba và Pinduoduo, hãy tóm lấy Manatee Weishi và trở thành người chiến thắng trong cuộc đời! Cuối năm rồi, hãy nhanh tay chia sẻ những người theo dõi bạn và mở cánh cửa làm giàu! Hãy chú ý đến thời gian phát sóng! ! !

Đây là chiến dịch quảng cáo ở góc nhìn vi mô Manatee mà chúng tôi đã thực hiện cho hơn 20 kênh truyền hình trong dịp Tết Nguyên đán.

4. Nền tảng xã hội mua sắm và bán hàng hoàn toàn mới, quét mã QR để đăng ký, hoàn thiện hệ thống phần thưởng khuyến mãi,

5. Có phần thưởng xem video, phần thưởng khuyến mãi, phần thưởng để mua sắm và bán hàng, hãy xây dựng Đội ngũ được khen thưởng và hệ thống tiền thưởng hoàn chỉnh sẽ giúp bạn trở nên giàu có vĩnh viễn vào năm 2019.

Tính năng phần mềm

1. [Luồng vô tận các video ngắn chất lượng cao, bao gồm tất cả các thể loại, bạn không thể dừng lại! 】

Vui nhộn và hài hước, có mặt trên toàn thế giới, phù hợp cho cả nam và nữ, cung cấp cho phụ nữ những thông tin thời trang, tin đồn giải trí, ẩm thực và thể dục yêu thích của họ. Ngoài ra còn có những đôi bốt chăm sóc con trai như tin tức nóng hổi, ​​thể thao trên xe hơi, người đẹp phát sóng trực tiếp, v.v. Gia đình bỏng ngô vui vẻ!

2. [Có vô số video ngắn để chia sẻ cuộc sống tuyệt vời của bạn và trở thành thứ mà ai cũng muốn thưởng thức! 】

Bạn quay một đoạn video ngắn mười giây đã rất xinh đẹp rồi, vậy nếu tôi cho bạn mười cấp độ sắc đẹp thì sao? Hãy thoải mái chia sẻ những điều mới mẻ xung quanh bạn, ăn uống và vui chơi. Mỹ nhân màn ảnh và trai đẹp ý tưởng sáng tạo, thú cưng siêu đáng yêu, tát vào mặt!

3. [Nội dung gốc mới mỗi ngày, mọi người từ mọi tầng lớp đều tham gia, giải trí kiếm tiền! 】

Tuyển dụng nhân tài từ mọi tầng lớp, từ bình dân đến bậc thầy vĩ đại, để thể hiện khả năng sáng tạo và thu tiền. Mọi thứ trong đời sống vật chất đều phi thường!

Ưu điểm phần mềm

[//K10/]Tuyệt vời] Quay video trực tiếp, sử dụng camera để trình chiếu những cảnh quay tuyệt vời, khám phá thêm nhiều clip ngắn thú vị, hài hước, cảm động và sốc. Bạn có thể sử dụng các video theo ý muốn;

[Doanh thu video] Cho dù bạn đăng video, tặng thưởng video hay chia sẻ video, nếu bạn đóng góp một điểm, bạn sẽ nhận lại được một điểm. Nó công bằng, minh bạch và thu nhập hiển thị;

[Quyền tự chủ về nội dung] Cộng đồng đề xuất video là cộng đồng dẫn đầu, giúp việc tặng thưởng video và nhận thu nhập từ video trở nên dễ dàng hơn, mọi người đều có thể kiếm được nhiều tiền;< /p>

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Bộ chụp ảnh thú vị, Làm đẹp, bộ lọc, biểu tượng cảm xúc, nhãn dán, chúng tôi chịu trách nhiệm về vẻ đẹp của bạn!

2. Trải nghiệm quay phim tuyệt vời, time-lapse, chống rung, chuyên nghiệp hơn các công cụ quay video ngắn khác!

3. Hiệu ứng quay phim, hiệu ứng đặc biệt và nhạc nền tuyệt vời giúp bạn dễ dàng quay những video thú vị và giàu thông tin.

kính hiển vi lợn biểnTải về liên quan