Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Cho thuê trứng cuộn

Cho thuê trứng cuộn

Cho thuê trứng cuộn

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v5.40.5.0001Cập nhật:2023-09-23 08:35:50Kích thước:134.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cho thuê trứng cuộn
  • Cho thuê trứng cuộn
  • Cho thuê trứng cuộn
  • Cho thuê trứng cuộn
  • Cho thuê trứng cuộn

ỨNG DỤNG Cho thuê Trứng cuộn là một phần mềm hoạt động hiệu quả do Công ty TNHH Công nghệ Trứng cuộn Quảng Tây tạo ra dành cho tài xế taxi. Ứng dụng cho thuê trứng cuộn có thể đẩy đơn hàng một cách thông minh, làm phong phú thêm phần thưởng hoạt động và kiếm tiền cho tài xế.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Cho thuê Bánh trứng được thiết kế đặc biệt dành cho tài xế taxi. Vận hành đơn giản, thuận tiện và có nền tảng an toàn. Nó nhằm mục đích cung cấp cho người lái xe dịch vụ đặt taxi thuận tiện dịch vụ và cam kết Cung cấp các giải pháp kỹ thuật số và kết nối mạng cho ngành taxi.

Tính năng của phần mềm

【 Mạng lưới du lịch muốn nắm bắt toàn bộ mạng lưới】

Ứng dụng lái xe taxi cuộn trứng được thiết kế riêng cho các tài xế taxi du lịch! Theo đặc điểm của phương tiện du lịch, công văn thông minh có thể mang lại nhiều đơn đặt hàng phù hợp hơn cho người lái xe mà không phải lo lắng về xung đột giữa các chuyến du lịch và đơn đặt hàng trực tuyến, đồng thời thực sự hiện thực hóa mạng lưới các chuyến du lịch.

[Thêm thu nhập từ một số lượng duy nhất]

Cho thuê bánh trứng được kết nối với các đơn đặt xe trên các nền tảng chính, khớp thông minh với tình trạng xe và đơn đặt hàng của hành khách, giúp đơn đặt hàng gần hơn với nhu cầu đi du lịch phương tiện, cho phép Tài xế không còn bận rộn tìm kiếm hành khách, giúp nâng cao hiệu quả vận hành hành trình và tăng thu nhập cho tài xế.

[Chứng nhận ngành được chỉ định chính thức]

Taxi cuộn trứng là một nền tảng du lịch địa phương được hướng dẫn bởi cơ quan quản lý vận tải và được các hiệp hội và doanh nghiệp ngành taxi công nhận. Đây cũng là dịch vụ gọi taxi 95128 số điện thoại Nền tảng vận hành, bảo trì phục vụ các phương tiện du lịch. Chúng tôi chuyên nghiệp hơn.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Cho thuê trứng cuộn

Cho thuê trứng cuộnTải về liên quan