Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Đi tia chớp

Đi tia chớp

Đi tia chớp

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-23 08:35:45Kích thước:47.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đi tia chớp
  • Đi tia chớp
  • Đi tia chớp
  • Đi tia chớp

Phần mềm định vị tia chớp Goba là một công cụ định vị chuyên nghiệp giúp bạn theo dõi quỹ đạo của đối phương trong thời gian thực. Vào phần mềm Lightning và chỉ cần nhập số điện thoại di động của bên kia. Ứng dụng Goba Lightning có thể tự động đẩy vị trí hiện tại của địa điểm cho bạn và Goba Lightning Location cũng có thể điều hướng đến vị trí đó chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm Goba Lightning là phần mềm định vị rất chính xác. Phần mềm định vị Goba Lightning có thể giúp bạn điều hướng trong thời gian thực tốt hơn và giúp bạn tìm thấy vị trí cụ thể của gia đình mình. Trong tương lai, bạn có thể biết vị trí cụ thể của mình bất kỳ lúc nào thông qua điện thoại di động và nó cũng có thể hỗ trợ chức năng chia sẻ vị trí để nhanh chóng chú ý đến sự an toàn khi đi lại của gia đình bạn. Với ứng dụng Goba Lightning, bạn không còn sợ phải rời đi ngay lập tức nữa. Nó cũng có thể cung cấp dữ liệu động vệ tinh và định vị ảo/[Đây là một phần mềm dịch vụ định vị tốt. Ứng dụng Goba Lightning cho phép bạn tận hưởng việc chia sẻ vị trí, theo dõi, truy vấn và các dịch vụ khác!

Ưu điểm của phần mềm

1 là phần mềm tìm kiếm vị trí số điện thoại di động có thể định vị nhanh chóng, rất tiện lợi và nhanh chóng, có thể định vị chính xác những thứ hay ho. Nó miễn phí sử dụng, bạn có thể kiểm tra vị trí của điện thoại di động và bạn cũng có thể chia sẻ vị trí theo thời gian thực của mình.

2. Nó sẽ mang đến cho bạn nội dung vị trí tốt hơn, cho phép bạn tìm người nhanh chóng và nhiều kỹ năng tìm người hơn, cho phép bạn nhanh chóng có được nội dung vị trí, định vị rất tốt, chỉ bằng một cú nhấp chuột. xuất sắc.

3. Một công cụ tìm kiếm vị trí trực tuyến rất dễ sử dụng dành cho điện thoại di động. Chia sẻ thông tin của bạn một cách nhanh chóng, kích hoạt chế độ điều hướng chính xác và tìm thấy mục tiêu của bạn một cách nhanh chóng.

4. Cung cấp nền tảng toàn diện để theo dõi bản đồ và bản đồ định vị để chăm sóc những người xung quanh bạn bất cứ lúc nào. Tìm kiếm và điều hướng bản đồ thuận tiện, dịch vụ bản đồ chia sẻ thực tế.

5. Phương thức đăng ký đơn giản, chỉ cần tải xuống phần mềm từ ứng dụng di động của bạn. Nhiều phương pháp tìm kiếm, không chỉ định vị bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm bất cứ thứ gì bạn muốn tìm.

Điểm nổi bật của phần mềm

-Tiếp tục theo dõi: Kiểm tra dấu vết chuyển động của gia đình/bạn bè của bạn trong thời gian thực và dễ dàng biết họ đang ở đâu và đã ở đâu!

-Định vị liên tục ở chế độ nền: Bạn có thể biết mình đang ở đâu mọi lúc, mọi nơi nên không phải lo lắng về sự an toàn của bạn bè thân thiết và gia đình xung quanh mình.

-Trợ giúp bằng một cú nhấp chuột: Gọi cảnh sát để được trợ giúp khẩn cấp, bảo vệ sự an toàn của gia đình và bạn bè, đồng thời trấn an gia đình bạn!

-Thêm bạn bè: không giới hạn, không giới hạn thành viên trong gia đình.

-Lời nhắc nhở thông minh: Hãy dành cho anh ấy một lời nhắc nhở lãng mạn và ấm áp mỗi ngày.

Tính năng phần mềm

1. Phương thức đăng ký siêu đơn giản, chỉ cần tải phần mềm từ ứng dụng điện thoại di động của bạn.

2. Tìm kiếm và điều hướng bản đồ thuận tiện, dịch vụ bản đồ chia sẻ thiết thực.

3. Nhiều phương pháp tìm kiếm, không chỉ định vị bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm bất cứ thứ gì bạn muốn tìm.

4. Nó có thể cung cấp dịch vụ định vị cho nhiều người dùng hơn, cho phép bạn theo dõi trực tuyến người làm nhiệm vụ mà bạn đang tìm kiếm.

5. Bạn có thể dễ dàng biết được vị trí và dữ liệu thông tin của người bạn cần biết và cho nhân viên bảo vệ xem.

Giới thiệu chức năng

1. Phương thức đăng ký siêu đơn giản, chỉ cần tải phần mềm từ ứng dụng điện thoại di động của bạn.

2. Dịch vụ tìm kiếm và điều hướng bản đồ thuận tiện và chia sẻ bản đồ thực tế.

3. Nhiều phương pháp tìm kiếm, không chỉ định vị bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm bất cứ thứ gì bạn muốn tìm.

4. Nó có thể cung cấp dịch vụ định vị cho nhiều người dùng hơn, cho phép bạn theo dõi những người bạn muốn tìm trực tuyến.

Hệ điều hành liên lạc này giúp người dùng tìm thấy gia đình của mình.

6. Bạn có thể dễ dàng biết được vị trí và dữ liệu thông tin của người bạn cần biết và cho nhân viên bảo vệ xem.

Đi tia chớpTải về liên quan