Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Phiên bản Hồng Kông của Alipay

Phiên bản Hồng Kông của Alipay

Phiên bản Hồng Kông của Alipay

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v10.3.0.8000Cập nhật:2023-09-23 08:05:58Kích thước:108.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Hồng Kông của Alipay
  • Phiên bản Hồng Kông của Alipay
  • Phiên bản Hồng Kông của Alipay
  • Phiên bản Hồng Kông của Alipay
  • Phiên bản Hồng Kông của Alipay

Phiên bản Alipay ở Hồng Kông, còn được gọi là Alipay hk beta, là một phần mềm thanh toán được sử dụng phổ biến ở Hồng Kông. Ứng dụng chức năng chính của phiên bản Alipay Hồng Kông tương tự như phiên bản gốc của ứng dụng Alipay Hồng Kông, giúp giải quyết những thiếu sót của các phương thức thanh toán truyền thống!

Những phát triển mới nhất

Alipay đã công bố ra mắt ví điện tử phiên bản Hồng Kông - Alipay HK. Được biết, đây là lần đầu tiên Alipay phát hành App nước ngoài.

Ngày 24 tháng 5, Alipay công bố ra mắt phiên bản ví điện tử Hồng Kông - Alipay HK, chính thức cung cấp dịch vụ không dùng tiền mặt cho người dân Hồng Kông. Trước đây, người dân Hồng Kông chỉ có thể sử dụng Alipay để mua hàng trên taobao chứ không thể lấy điện thoại di động ra quét mã QR để thanh toán như người dùng đại lục. Nhưng với Ứng dụng độc lập Alipay HK này, người dùng Hồng Kông cũng sẽ có thể sử dụng Alipay để quét mã QR để thanh toán, tìm giảm giá, thanh toán tiền điện, tiền điện, v.v.

Alipay lần đầu tiên bắt đầu phục vụ thị trường Hồng Kông vào năm 2007; tháng 8 năm ngoái, Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã cấp giấy phép thanh toán của bên thứ ba và Alipay Hồng Kông đã trở thành đơn vị nhận giấy phép thanh toán đầu tiên. Sau nửa năm chuẩn bị, phiên bản Alipay Hồng Kông đã trực tuyến.




Giới thiệu phần mềm

Sau khi phiên bản Alipay ở Hồng Kông được ra mắt, người dân Hồng Kông có thể sử dụng nó bằng cách ràng buộc thẻ tín dụng của một ngân hàng địa phương ở Hồng Kông hoặc nạp lại số dư. Alipay, thanh toán trực tiếp bằng đô la Hồng Kông. Về chức năng, phiên bản Alipay ở Hồng Kông cung cấp ba dịch vụ: quét mã thanh toán, giảm giá cho người bán và thu thập tem.

Giới thiệu chức năng


1. Hỗ trợ Yu'e Bao và kiểm tra thu nhập tài chính bất cứ lúc nào;

2. Hỗ trợ nhiều mối quan hệ hiện trường khác nhau, giúp trò chuyện nhóm và thanh toán nhóm thuận tiện hơn;

3. Cung cấp các dịch vụ cuộc sống địa phương và được giảm giá khi thanh toán;

4. Dành cho cha mẹ của trẻ em Thiết lập tài khoản gia đình;

5. Kiểm tra hóa đơn, số dư tài khoản và thông tin hậu cần của eBay mọi lúc, mọi nơi;

6. Chuyển khoản liên ngân hàng miễn phí ở những nơi khác nhau, tín dụng trả nợ thẻ và nạp tiền để thanh toán hóa đơn điện nước;

p>

7. Lời nhắc thông minh về trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán, thanh toán hóa đơn, hóa đơn điện thoại cũng như thông tin thẻ và phiếu giảm giá.

Tin liên quan

1. Vào ngày 25 tháng 8 năm ngoái, Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã công bố cấp lô giấy phép thanh toán giá trị lưu trữ đầu tiên cho năm cơ sở giá trị lưu trữ (SVF) được cấp phép các tổ chức, bao gồm Alipay, Hong Kong Telecom TAP & G Paipai Pay, WeChat Pay, ví điện tử TNG, Octopus. Ngoại trừ Octopus có hiệu lực vào ngày 13 tháng 11, tất cả các giấy phép khác đều có hiệu lực trong cùng ngày. Theo thông tin được Cơ quan tiền tệ Hồng Kông cung cấp, Alipay hiện chỉ cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Hồng Kông.

2. Cho đến nay, Ant Financial đã phát triển dịch vụ thanh toán di động địa phương với các đối tác ở Hoa Kỳ, Ấn Độ, Philippines, Nhật Bản, Hy Lạp và Thái Lan.

3. Alipay cho biết ngoài các chức năng cơ bản trên, trong tương lai, phiên bản Alipay ở Hồng Kông sẽ bắt đầu tính phí hóa đơn điện thoại, thanh toán nước, điện và than, chuyển tiền, đi taxi, và bảo hiểm, v.v. Chức năng đến và đi.

4. Sau khi phiên bản Alipay Hồng Kông ra mắt, tất cả cư dân Hồng Kông có thể sử dụng thẻ tín dụng của các ngân hàng địa phương ở Hồng Kông hoặc nạp tiền vào Alipay để thanh toán trực tiếp bằng đô la Hồng Kông, sử dụng thuận tiện hơn .

5. Về chức năng, phiên bản Alipay ở Hồng Kông cung cấp ba dịch vụ: quét mã thanh toán, giảm giá cho người bán và thu thập tem. Trong số đó, trải nghiệm quét mã QR để thanh toán hoàn toàn giống với ở Trung Quốc đại lục. Chỉ cần mở mã thanh toán và để người bán quét mã để hoàn tất thanh toán.

6. Hiện tại, hơn 2.000 thương nhân nổi tiếng ở Hồng Kông, bao gồm Chow Tai Fook, Parknshop, Watsons, Fortress Electric, Sasa, Bonjour, Giordano, Maxim's Cake, Ocean Park, v.v., đã có quyền truy cập sang phiên bản Alipay của Hồng Kông để quét mã thanh toán, bao gồm các cửa hàng bách hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, khách sạn, công viên giải trí và các cảnh khác. Trước cuối năm nay, tất cả người bán có thể chấp nhận phiên bản Alipay đại lục cũng có thể chấp nhận phiên bản Alipay ở Hồng Kông và tổng số người bán sẽ tăng thêm đáng kể. Alipay dự kiến ​​sẽ có mặt ở khắp mọi nơi trên đường phố Hồng Kông vào năm tới.

6. Về mặt giảm giá cho người bán, dịch vụ OpenRice “Dianping” của Hồng Kông đã được giới thiệu. Người dùng có thể mua giảm giá ăn uống trên phiên bản Alipay của Hồng Kông.

7. Alipay cho biết ngoài các chức năng cơ bản trên, trong tương lai, /[k0/] sẽ dần triển khai hóa đơn điện thoại, thanh toán nước, điện, gas, chuyển khoản, taxi, bảo hiểm, v.v. chức năng, cho phép cuộc sống “không tiền mặt” của người dân Hồng Kông phù hợp với cuộc sống của đại lục.

Nhật ký cập nhật

Phiên bản mới nhất của Alipay đã có tại đây! Bản cập nhật này: giải quyết một số vấn đề đã biết, tối ưu hóa nhiều chi tiết và giúp trải nghiệm mượt mà hơn.

Phiên bản Hồng Kông của AlipayTải về liên quan