Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Máy tính để bàn Hola

Máy tính để bàn Hola

Máy tính để bàn Hola

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v3.0.9Cập nhật:2023-09-21 09:07:35Kích thước:5.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy tính để bàn Hola
  • Máy tính để bàn Hola
  • Máy tính để bàn Hola
  • Máy tính để bàn Hola
  • Máy tính để bàn Hola
  • Máy tính để bàn Hola

Phiên bản di động dành cho máy tính để bàn Hola là một công cụ máy tính để bàn nhỏ nhưng mạnh mẽ, đơn giản và nhanh chóng. Phiên bản di động dành cho máy tính để bàn Hola cố gắng hoàn thành việc quản lý điện thoại di động phức tạp bằng các thao tác đơn giản nhất, đồng thời các chủ đề và hình nền bên trong cũng tốt.

Giới thiệu chức năng

Hola cho đến nay là máy tính để bàn di động đơn giản và mượt mà nhất hỗ trợ Android 2.3 trở lên!

Đơn giản nhất! Gói cài đặt chỉ có dung lượng 1 MB, khiến nó trở thành máy tính để bàn nhỏ nhất thế giới! Máy tính để bàn thông thường (như Go, Apex, Nova, v.v.) chỉ có 10%. )! Nhẹ hơn và tiết kiệm nhiều dung lượng hơn trên điện thoại của bạn.

Mượt mà nhất! Hola là máy tính để bàn nhanh nhất thế giới! Bộ nhớ chiếm ít hơn 40% so với máy tính để bàn gốc của hệ thống! Nó ít hơn 20% so với các máy tính để bàn nhanh khác. Mở bất kỳ ứng dụng nào, không cần phải chờ đợi vài giây! Bật ngay lập tức! Giống như tốc độ ánh sáng! Làm bạn hạnh phúc!

Ngoài các gen tự nhiên nhỏ nhất và nhanh nhất, chúng tôi còn cung cấp hầu hết các chức năng cơ bản của máy tính để bàn. Và hàng ngàn chủ đề, hình nền và phông chữ để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn!

Các tính năng của phần mềm

Thái độ Hola:

[Từ chối tìm kiếm], chỉ cần vuốt đầu ngón tay và ứng dụng bạn muốn sẽ ở ngay đó! Chỉ cần di chuyển ngón tay của bạn một chút và bạn có thể trượt màn hình. Mở bất kỳ chương trình nào mà không phải chờ đợi, vài giây! Bật ngay lập tức!

[Từ chối béo phì], hãy để điện thoại di động của bạn trở nên mỏng như tia chớp! Hola sử dụng ít bộ nhớ điện thoại di động nhất để mang lại trải nghiệm mượt mà và thú vị nhất!

[Không lãng phí điện], hãy làm cho điện thoại di động của bạn bền và chắc chắn hơn! Tiêu thụ điện năng cực thấp giúp điện năng của bạn tiết kiệm hơn. Thời gian chờ lâu không phải là một giấc mơ, bạn xứng đáng được như vậy!

[Từ chối số đông tầm thường], bản chất của chúng ta là có nhân cách đẹp! Hola cung cấp miễn phí các chủ đề, hình nền và phông chữ chất lượng siêu cao! Vâng, miễn phí!

Cử chỉ tuyệt vời:

[Hola Halo]: Vẽ một vầng hào quang từ góc dưới bên trái của màn hình. Các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất và mới được cài đặt, chuyển mạng, đèn pin, chụp ảnh...bạn không thể tưởng tượng được tốc độ của nó nhanh như thế nào!

[Chỉ mục Tìm kiếm/Ứng dụng T9]: Nhấp đúp vào khoảng trống trên màn hình để mở tìm kiếm ứng dụng cục bộ và bạn có thể tìm thấy bất kỳ ứng dụng nào chỉ bằng một cú nhấp chuột, bất kể nó ở đâu!

[Ẩn ứng dụng]: Vuốt lên bằng hai ngón tay để mở thư mục ẩn. Phòng bí mật hay phòng chứa đồ? Tất cả là tại bạn!

[Chế độ chỉnh sửa]: Nhấn và giữ màn hình để vào chế độ chỉnh sửa. Mỗi bước thao tác, hiệu quả sẽ xuất hiện ngay lập tức. Thay đổi nó nếu bạn thích nó!

[Quản lý màn hình]: Chụm các ngón tay của bạn lại với nhau để vào quản lý màn hình. Hoàn thành các tác vụ khó như chuyển đổi nhiều màn hình, thêm và xóa màn hình cũng như sắp xếp lại. ,dễ!

[Hola, nhỏ nhưng mạnh mẽ! 】(1)Nhỏ! Gói cài đặt chỉ có 1 MB, chỉ bằng 10% kích thước của một máy tính để bàn thông thường nên nhẹ hơn và tiết kiệm nhiều dung lượng hơn trên điện thoại di động của bạn. Tốc độ phản hồi nhanh hơn 300% so với máy tính để bàn thông thường! Mở bất kỳ ứng dụng nào, không cần phải chờ đợi vài giây! Bật ngay lập tức! (2) Mạnh mẽ! Hoàn thành các nhiệm vụ quản lý điện thoại di động phức tạp bằng những thao tác đơn giản nhất. Làm cho mọi điện thoại Android trở nên đơn giản và dễ sử dụng.

[Hola thái độ] (1) Từ chối béo phì Hola khẳng định sử dụng ít bộ nhớ điện thoại di động nhất để mang lại trải nghiệm mượt mà và thú vị nhất! (2) Từ chối tìm kiếm Hola và nhất quyết sử dụng những thao tác đơn giản nhất để sử dụng và quản lý điện thoại của bạn! (3) Từ chối những người tầm thường Hola khẳng định rằng bản chất của chúng ta là có một nhân cách đẹp!

[Cử chỉ tuyệt vời] (1) Hola Halo Vẽ một vầng hào quang từ góc dưới bên trái của màn hình. Các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất và mới được cài đặt, chuyển mạng, đèn pin, chụp ảnh...bạn không thể tưởng tượng được tốc độ của nó nhanh như thế nào! (2) Chỉ mục Tìm kiếm/Ứng dụng T9 Nhấp đúp vào khoảng trống trên màn hình để mở tìm kiếm ứng dụng cục bộ. Bất kể bạn ở đâu, mọi ứng dụng đều có thể được tìm thấy chỉ bằng một cú nhấp chuột! (3) Ứng dụng ẩn Vuốt lên bằng hai ngón tay để mở các thư mục ẩn. Phòng bí mật hay phòng chứa đồ? Tất cả là tại bạn! (4) Chế độ chỉnh sửa Nhấn và giữ màn hình để vào chế độ chỉnh sửa. Mỗi bước thao tác, hiệu quả sẽ xuất hiện ngay lập tức. Thay đổi nó nếu bạn thích nó! (5)Quản lý màn hìnhChụm hai ngón tay lại với nhau để vào quản lý màn hình. Hoàn thành các tác vụ khó như chuyển đổi nhiều màn hình, thêm và xóa màn hình cũng như sắp xếp lại. ,dễ!

Phương thức ứng dụng

Máy tính để bàn Hola được đặt làm phương thức máy tính để bàn mặc định.

1. Trong màn hình Hola, tìm biểu tượng [Cài đặt màn hình] để truy cập.

2. Sau khi nhấp vào [Đặt màn hình mặc định] màu xám cái nút.

3. Chọn [Hola Desktop], sau đó nhấp vào [Luôn luôn] bên dưới.

4. Hoặc nhấp vào [Đặt làm tùy chọn mặc định trước ] ], rồi nhấp vào [Hola Desktop]

5. Nhận lời nhắc cho biết cài đặt thành công.

Nhật ký cập nhật

< p>1. Hola làm sạch sâu, dọn dẹp nhanh sẽ giúp điện thoại của bạn chạy nhanh như gió;

2. Hola quản lý tiết kiệm điện năng, phát hiện và khắc phục chính xác các vấn đề hao pin;

3. Thêm trình bảo vệ màn hình thời tiết để cập nhật thông tin thời tiết.

Máy tính để bàn HolaTải về liên quan