Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > pixiv

pixiv

pixiv

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.4Cập nhật:2023-09-20 06:06:04Kích thước:18.7MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • pixiv
  • pixiv
  • pixiv
  • pixiv

Pixiv là phần mềm cộng đồng hội họa cung cấp nền tảng giao tiếp và hiển thị cho người sáng tạo và những người yêu thích nghệ thuật. Nó không chỉ cung cấp nhiều tài nguyên làm việc mà còn cung cấp một số công cụ sáng tạo chuyên nghiệp và thư viện tài liệu. Những công cụ này có thể giúp người dùng sáng tạo dễ dàng hơn, nâng cao chất lượng và hiệu quả tác phẩm của họ, đồng thời thúc đẩy sự tương tác giữa những người sáng tạo và nâng cao khả năng sáng tạo của họ.

Pixiv là phần mềm gì?

pixiv là một phần mềm dịch vụ xã hội tập trung vào nghệ thuật minh họa. Chỉ cần bạn thích minh họa và có tác phẩm của riêng mình, hãy đến với cộng đồng pixiv và đưa những tác phẩm đáng tự hào nhất của bạn vào cộng đồng pixiv để chia sẻ và giao lưu cùng bạn Học hỏi kinh nghiệm. Tuyệt vời, có thể bạn sẽ nổi tiếng trong thế giới minh họa! Duyệt qua hơn 50 triệu hình minh họa cùng một lúc? truyện tranh? cuốn tiểu thuyết!

Điểm nổi bật của phần mềm pixiv

1. Xem miễn phí một số lượng lớn truyện tranh và có thể tự do chuyển đổi nhiều tuyến đường khác nhau.

2. Bạn có thể xem nhiều tác phẩm phổ biến trên pixiv, điều này giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các tài nguyên phổ biến hơn.

3. Với sự trợ giúp của công cụ tìm kiếm thông minh mạnh mẽ, các tác phẩm liên quan có thể được tìm thấy trực tiếp thông qua các từ khóa liên quan.

4. Bạn có thể tạo tác phẩm của riêng mình hoặc có thể theo dõi tác phẩm của các nghệ sĩ bạn yêu thích. Các tác phẩm mới sẽ được đưa ra ngay sau khi chúng được cập nhật.

chức năng của phần mềm pixiv

Hàng triệu lượt đọc truyện tranh ảo pixiv là một cộng đồng ảo chủ yếu bao gồm các nghệ sĩ Nhật Bản. Cơ quan chính chuyên vận hành pixiv Co., Ltd. Nghệ thuật minh họa cho website dịch vụ mạng xã hội.

pixiv Vào ngày 10 tháng 9 năm 2007, Uegu và những người khác tung ra phiên bản beta đầu tiên. Hiện tại, Pixiv có trụ sở tại Thung lũng Chihiro, Shibuya, Nhật Bản.

Tính đến tháng 5 năm 2010, pixiv có hơn 2 triệu thành viên, 11 triệu tác phẩm và nhận được hơn 20.000 tác phẩm gốc mỗi ngày.

Tháng 1 năm 2010, trang web có trung bình 340.000 lượt truy cập mỗi ngày;

Tính đến tháng 5 năm 2010, số lượt truy cập trung bình mỗi tháng là khoảng 1,5 tỷ.

Mục đích của pixiv là cung cấp một nơi mà các nghệ sĩ có thể xuất bản các bức tranh minh họa của họ và phản ánh ý kiến ​​của những người dùng khác thông qua hệ thống xếp hạng. Trang web lấy hình ảnh gốc do người dùng gửi làm cốt lõi, được bổ sung bằng thẻ, dấu trang, phản hồi tác phẩm, bảng xếp hạng và các chức năng khác, tạo thành một mạng xã hội độc đáo.

Ưu điểm của phần mềm pixiv

1. Nhiều họa sĩ minh họa nổi tiếng đã đến chia sẻ tác phẩm của họ.

2. Một số lượng lớn bài gửi được cập nhật mỗi ngày.

3. Dễ dàng tìm thấy các hình minh họa yêu thích của bạn.

4. Nhanh chóng tìm thấy những gì bạn cần trong nhiều danh mục khác nhau.

Làm cách nào để đăng ký pixiv?

Pixiv phải được đăng ký để duyệt trang. Cách thức đăng ký rất đơn giản pixiv ID = số tài khoản ニックネーム = biệt danh メールァドレ Sau khi nhận được file xác nhận, mặc dù bị cắt xén nhưng không có vấn đề gì. Nhấp vào URL trong tài liệu và bạn sẽ truy cập trực tiếp vào trang điền thông tin đăng ký ~ Sau đó, sau khi điền tất cả thông tin, bạn có thể đăng nhập vào trang chủ Pixiv của mình (trang của tôi).

Làm cách nào để tìm kiếm thẻ ID kỹ thuật số trên pixiv?

Pixiv có thể tìm trực tiếp nút tìm kiếm ở góc trên bên phải trang chủ, sau đó nhập biệt hiệu của nghệ sĩ, người dùng có thể nhấp trực tiếp vào cột [User] để tìm kiếm ID. Nếu bạn chỉ biết ID nhưng không biết chữ hiragana và katakana cho biệt hiệu của nghệ sĩ, bạn có thể đăng nhập vào trang web PIXIV bằng máy tính, mở trang chủ của nghệ sĩ theo ý muốn, thay thế ID nghệ sĩ cuối cùng trên thanh địa chỉ và bấm phím Enter.

Làm cách nào để lưu ảnh động trên pixiv vào điện thoại di động?

1. Nhấp vào kính lúp, nếu bạn không chạm vào màn hình trước;

2. Sau đó chạm lại vào màn hình và thấy biểu tượng ngoài cùng bên phải (ba dấu chấm vuông) trong góc trên bên phải. Nhấp vào nó và một menu sẽ bật lên với "Save Portrait" trên đó. Nhấp vào "Lưu chân dung" và bạn đã hoàn tất. Lưu thư mục trong thư mục pixiv.

3. Nếu bạn không nhấp vào kính lúp trước, một hình thu nhỏ sẽ được lưu lại, hình thu nhỏ này không rõ ràng lắm. Ngoài ra, dù có bấm vào kính lúp cũng không rõ nét như ảnh lớn lưu trên trang web nhưng sự khác biệt cũng không lớn trừ khi bạn kéo dãn nhiều.

Đánh giá trình soạn thảo phần mềm Pixiv

Cộng đồng pixiv là một nền tảng ảo rộng lớn bao gồm nhiều họa sĩ truyện tranh khác nhau. Có rất nhiều loại hình minh họa và truyện tranh đang chờ bạn trong phần mềm. Thật vui khi được xem tất cả các loại hình minh họa đẹp và tuyệt vời.

Trang chủ: