Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > Bể cá hình nền sống

Bể cá hình nền sống

Bể cá hình nền sống

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v2.3.8已付费Cập nhật:2023-09-18 08:38:09Kích thước:560KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bể cá hình nền sống
  • Bể cá hình nền sống
  • Bể cá hình nền sống
  • Bể cá hình nền sống
aniPet Aquarium Live Wallpaper là một hình nền động di động rất cổ điển trên điện thoại Android. Hình nền tích hợp hơn 100 loại cá cho bạn lựa chọn. Nó rất phong phú và đa dạng, giống như một bể cá thực sự, với nhiều loài cá đầy màu sắc khác nhau bơi lội trong bể cá của bạn. điện thoại. Thật tuyệt vời khi đi!

Giới thiệu chính thức


aniPet Aquarium Live Wallpaper là một trình bảo vệ màn hình bể cá động rất đẹp. Phần mềm android này có thể làm cho máy tính để bàn của bạn có một bể cá sống động và chân thực. Nó có niềm vui giống như một bể cá thực sự cảnh quan, đồng thời cho phép bạn ngắm nhìn nhiều loài cá nhiệt đới xinh đẹp, tươi sáng và đầy màu sắc bơi lội trong thế giới nước. Nó cũng có ống dẫn khí giống như bể cá trong nhà, cây thủy sinh, âm thanh nước, sỏi nhỏ, bọt, cảnh quan rạn san hô, v.v. Nó cũng cho phép bạn đặt nền của bể cá và danh mục chung về cây thủy sinh theo sở thích cá nhân của bạn .Cá nhiệt đới vv. Bạn cũng có thể cho cá ăn, tuy tiêu tốn rất nhiều điện nhưng vẫn đáng để giới thiệu!

Phương pháp cài đặt


Hình nền động có thể được cài đặt trực tiếp trên điện thoại di động và có thể được đặt trong cột hình nền động. (Được sử dụng trong phiên bản 2.1 trở lên)

Tính năng hình nền


Tạo bể cá biển của riêng bạn. Chọn từ 142 loài cá để phát triển. Pet Aquarium là một mô phỏng hình nền động và bể cá đại dương tương tác.
*142 loại cá sắp ra mắt
*Tối đa 15 bể cá
*Có thể hỗ trợ cá và sự phát triển của cá
*Cá hết hạn sử dụng có thể sinh con
*Thay đổi nền
* Theo chiều ngang Chế độ
*

Đánh giá hình nền

Một bộ màn hình bể cá động rất đẹp có thể mang lại cho màn hình của bạn sự sống động và chân thực. Bể cá giống như vui nhộn như một cảnh quan thủy cung thực sự, cho phép bạn ngắm nhìn nhiều loài cá nhiệt đới xinh đẹp và đầy màu sắc bơi lội trong thế giới dưới nước.
Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt loại cá, thay đổi bể cá, kiểm soát tốc độ bơi của cá, đặt mồi, v.v. Điều thú vị là những con cá này sẽ phát triển kích thước tùy thuộc vào mồi bạn thả ra.