Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Vòng tròn vui vẻ

Vòng tròn vui vẻ

Vòng tròn vui vẻ

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v5.15.0.1.8Cập nhật:2023-09-18 08:11:37Kích thước:285.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Vòng tròn vui vẻ
  • Vòng tròn vui vẻ
  • Vòng tròn vui vẻ
  • Vòng tròn vui vẻ
  • Vòng tròn vui vẻ

Yedong Circle Running App là phần mềm dành cho người chạy bộ. Ứng dụng chạy vòng tròn Yuedong trước đây đã từng giành được nhiều giải thưởng, từ đánh giá của một số tổ chức chuyên nghiệp cũng có thể thấy các chức năng của Ứng dụng chạy vòng tròn Yuedong ở mức vừa phải, quan trọng nhất là định vị GPS chính xác. Mặc dù có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhưng những diễn biến mới nhất

Vào ngày 19-20 tháng 7, Hội nghị thượng đỉnh tài chính Trung Quốc lần thứ sáu năm 2017 đã được tổ chức tại Bắc Kinh. Yuedongquan giành được thương hiệu có ảnh hưởng nhất năm 2017. Hội nghị được đồng tổ chức bởi nhiều phương tiện truyền thông nổi tiếng như Global Network, Financial Industry, Zhongxin.com, China Daily và PR Newswire. Với chủ đề "Triển vọng mới cho nền kinh tế Trung Quốc: Chuyển đổi và thay đổi", nó đã thu hút mọi người từ cộng đồng doanh nghiệp, giới học thuật và giới truyền thông.

Gần đây, “Cuộc chiến hàng ngàn doanh nghiệp” của Yuedong Circle đã được Ban tổ chức sự kiện khen thưởng và tuyển chọn chuỗi hành động chăm sóc Thâm Quyến chọn là “100 dự án làm người dân hài lòng nhất” của Tổ chức Chăm sóc Thâm Quyến năm 2017. Hành động Chăm sóc Thâm Quyến được triển khai vào tháng 12 năm 2016. Nó lấy việc trau dồi và thực hành các giá trị cốt lõi của xã hội chủ nghĩa làm công việc chính, tập trung chặt chẽ vào công việc của đảng ủy và chính quyền thành phố, đồng thời định hình hơn nữa các đặc điểm đô thị của Thâm Quyến như một " Thành phố Chăm sóc".

Tính năng phần mềm

1. Nhận phong bì màu đỏ bằng cách chạy - bạn có thể nhận được 100% phong bì màu đỏ bằng cách chạy hoặc đi bộ 2 km mỗi ngày!

2. Thử thách đóng dấu - Các thành viên trong nhóm động viên, động viên lẫn nhau, chạy tập thể để nhận tem và giật phong bao lì xì thể thao!

3. Cuộc thi giữa 648 trường cao đẳng, đại học trên cả nước tranh tài cho 100 trường - cuộc thi chạy thể hiện phong cách thể thao của các trường cao đẳng!

4. Sự kiện thành phố - một công cụ quản lý và tổ chức sự kiện tiện lợi, truy cập chỉ bằng một cú nhấp chuột, tất cả thành viên đều có thể đặt chỗ trước! Chạy và ghi lại chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Phương thức ứng dụng

Đầu tiên, hãy tải xuống và cài đặt Yuedong Circle trên pc6. Sau khi cài đặt thành công, nhấp vào nó và yêu cầu cấp phép sẽ xuất hiện. Bạn có thể chọn tắt nó. Vì khi bạn bắt đầu chuẩn bị chạy thì hệ thống sẽ nhắc bạn bật lại GPS.

Bạn có thể chọn đăng ký bằng số điện thoại di động của mình , hoặc bạn có thể chọn Đăng nhập bằng tài khoản WeChat ID và QQ. Ở đây tôi chọn đăng nhập bằng tài khoản QQ. Nhấp vào Ủy quyền đăng nhập.

Trang chính hiển thị sau khi đăng nhập được chia thành

dấu chân: số bước, bản ghi lộ trình di chuyển, vân vân.

Thử thách: Bạn có thể chọn tham gia nhiều hoạt động marathon trực tuyến khác nhau và PK với cư dân mạng cách xa hàng ngàn dặm.

Khám phá: Đẩy các trang để biết nhiều thông tin khác nhau.

Vòng tròn: Tìm kiếm người chạy gần đó.

Tôi: Sửa đổi và thiết lập thông tin cá nhân.

< /p>

Làm cách nào để bật chế độ chạy?

1. Trượt ngón tay sang trái hoặc phải trên biểu tượng vòng tròn màu xanh lá cây để vào chế độ chạy;

2. Nhấp để bắt đầu chạy. Sẽ có video khởi động dài 7 phút trước khi chạy. Nên theo dõi các hoạt động.

3. Biểu tượng màu xanh lá cây hiển thị vị trí của bạn (Tôi Khi chạy trong công viên, tín hiệu GPS hơi kém);

< p>4. Sau khi chạy sẽ có ghi lại lộ trình, thời gian, tốc độ và số lượng thẻ đã tiêu thụ.

Làm cách nào để tham gia thử thách marathon trực tuyến?

1. Nhấp để xem bữa tiệc marathon trực tuyến;

< /p> p>

2. Bạn có thể tham gia vào các sự kiện đang diễn ra nhưng không thể tham gia vào các sự kiện đã kết thúc. Tôi đã chọn cuộc thi marathon trực tuyến;

Hoàn thành trong vòng 3,24 giờ Đối với số dặm đã chọn, bạn sẽ nhận được chứng nhận thành tích chính thức.

Chức năng thể dục:

Khóa học là một video giảng dạy có thể tải xuống tất cả điện thoại di động với thời lượng 10 giây. Các hành động liên quan trong mỗi khóa học sẽ giải quyết các vấn đề tương ứng. Bạn cũng có thể thêm các khóa học để tiếp tục học tập thể dục.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
#乐动circle, 乐动 vòng tròn, 乐场, khỏe mạnh hơn#
Phiên bản Bản cập nhật:
1. Phiên bản doanh nghiệp của ngân hàng thể thao đang trực tuyến
2. Nâng cấp mô hình AI

Vòng tròn vui vẻTải về liên quan