Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Trợ lý bất động sản tốt

Trợ lý bất động sản tốt

Trợ lý bất động sản tốt

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v5.1.1Cập nhật:2023-09-17 07:55:42Kích thước:84.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ lý bất động sản tốt
  • Trợ lý bất động sản tốt
  • Trợ lý bất động sản tốt

Trợ lý Bất động sản là một phần mềm văn phòng tiếp thị được thiết kế đặc biệt cho các đại lý bất động sản. Nó cung cấp các chức năng dịch vụ quản lý bất động sản thực tế. Nó có thể sắp xếp thông tin nhà ở được thu thập trực tuyến, nhập thông tin cho thuê hoặc bán bất cứ lúc nào, hiểu nhu cầu của khách hàng và thực hiện tốt hơn các giao dịch bất động sản.

Giới thiệu cơ bản

Good Real Estate Assistant A là phần mềm tiếp thị bất động sản được thiết kế và phát triển đặc biệt dành cho các đại lý bất động sản sử dụng công nghệ đám mây để giúp các đại lý thu thập, nhập và ghi lại danh sách trực tuyến. loạt dịch vụ đám mây như đăng nhóm, làm mới thuộc tính, chia sẻ thuộc tính, nhân bản thuộc tính, chức năng xuất bản cuộc hẹn, v.v.

Tính năng phần mềm

1 .Bạn có thể kiểm tra hiệu suất hàng ngày của nhân viên hàng tuần và hàng tháng, hiểu những thay đổi trong doanh số bán hàng của nhân viên, động viên nhân viên tốt hơn và tăng doanh số bán hàng.

2. Khi khách hàng hỏi về danh sách nhà ở, họ có thể tìm kiếm bằng một cú nhấp chuột và kết hợp nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi của người dùng và tăng khối lượng giao dịch.

3. Kiểm tra thông tin khách hàng bất cứ lúc nào để xử lý các trường hợp khẩn cấp bất cứ lúc nào và tăng chủ đề với khách hàng.

4. Dữ liệu lớn có thể được sử dụng để phân tích những thay đổi của thị trường và xây dựng chiến lược bán hàng.

Chức năng của phần mềm

1. Bằng cách nhập yêu cầu về vị trí và nhà ở, phần mềm sẽ đưa ra những bất động sản phù hợp cho người dùng. Giá bất động sản minh bạch, giúp người dùng yên tâm mua nhà.

2. Phần mềm này sẽ đẩy thông tin mở bán bất động sản và nhà ở đang xây dựng đến người dùng, giúp người dùng nắm bắt cơ hội và chuẩn bị cho những ngày mưa gió.

Phần mềm này có thể được sử dụng bởi cả người mua và người bán và có thể chuyển đổi các chế độ khác nhau cho các đối tượng khác nhau.

Trợ lý bất động sản tốtTải về liên quan