Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Luobo Ben

Luobo Ben

Luobo Ben

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v4.5Cập nhật:2023-09-13 06:06:47Kích thước:75.1MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • Luobo Ben
  • Luobo Ben
  • Luobo Ben

Ứng dụng Luobo Ben là một nền tảng giao tiếp tương tác cho các hoạt động thể dục. Ứng dụng này nhằm mục đích giúp những người trẻ nâng cao tính tự giác và bám sát mục tiêu của mình. Ứng dụng này khuyến khích người dùng tham gia vào các thử thách kỷ luật tự giác và giúp họ quản lý thời gian và công việc tốt hơn bàn thắng. Người dùng có thể đặt ra nhiều nhiệm vụ học tập và mục tiêu kỷ luật tự giác khác nhau, sau đó nỗ lực thực hiện chúng.

Giới thiệu Về ứng dụng Luobu Ben

Bạn luôn lo lắng rằng mình không thể rèn luyện tính tự giác? Bạn vẫn đang tự trách mình vì đã nhiều lần bỏ cuộc? Hãy đến với Luobo Ben và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của bạn với những người bạn xuất sắc và dám nghĩ dám làm hơn! Bạn đang tìm kiếm một công cụ quản lý mục tiêu có thể thúc đẩy bản thân và ghi lại mọi chi tiết trong ngày của bạn? Hãy thực hiện thử thách Carrot Run và để lại dấu chân của bạn cũng như các đồng nghiệp của bạn!

Ở đây, bạn có thể nhận được phần thưởng khi đăng ký và đừng sợ không kiên trì;

Ở đây, đừng sợ cô đơn và lo lắng xã hội, tất cả đều là những người như bạn.

Tại đây, bạn có thể lặng lẽ trở nên xinh đẹp và thanh lịch hơn;

Các chức năng của phần mềm ứng dụng Luobuben

1. Chủ yếu tập trung vào việc đăng ký thể thao hàng ngày, Người dùng có thể đặt ra nhiều mục tiêu nhỏ khác nhau cho mình ở đây.

2. Kiểm tra trực tuyến hàng ngày và phát triển nhiều thói quen rất tốt tại đây.

3. Chia sẻ kinh nghiệm tập thể dục hàng ngày của bạn, gặp gỡ nhiều loại bạn bè khác nhau và nhanh chóng trải nghiệm nhiều chế độ tập thể dục phù hợp nhất với bạn tại đây.

Cách chơi phần mềm ứng dụng Luobo Ben

Phần thưởng mục tiêu chính thức - các mục tiêu chính thức như dậy sớm, chạy, đọc sách, v.v. đang chờ đợi bạn để thử thách và giúp bạn phát triển từng thói quen tốt! Nếu đạt mục tiêu còn có thể nhận được vé xổ số, không thể không nhận quà!

Kêu gọi đoàn kết - Kêu gọi sự đoàn kết cho những người khác trong quảng trường mục tiêu, động viên, đôn đốc họ đạt được mục tiêu, nếu không may thất bại trong thử thách thì có thể tham gia chia sẻ số tiền thử thách cho mục tiêu này!

Bắt đầu mục tiêu nhóm - một nhóm người có thể thách thức một mục tiêu chung và nhiều cách chơi đang chờ bạn khám phá!

Thư viện mục tiêu đa dạng - bao gồm bảy danh mục như học tập, tập thể dục, hình thành thói quen, suy nghĩ/tính cách, kiểm soát chế độ ăn uống, chăm sóc tại nhà, v.v., với hơn 120 mục tiêu để bạn tham khảo.

Kịch bản mục tiêu linh hoạt - Tùy chỉnh chủ đề thử thách, lên kế hoạch linh hoạt về thời gian thực hiện mục tiêu và thời gian nghỉ phép linh hoạt, hỗ trợ nhắc nhở thường xuyên và đặt động lực khuyến mãi cho quỹ thử thách.

Nội dung và tài liệu phong phú - chức năng check-in và vừa chơi vừa ra mắt, trả lời câu hỏi, ghi nhớ từ, đọc không còn là vấn đề nữa, mục tiêu không còn chỉ là tiêu đề!

Đánh giá phần mềm ứng dụng Luobu Ben

Ứng dụng Luobu Ben là phần mềm tự kỷ luật thể thao và thể dục với các mục tiêu đa dạng, bao gồm tất cả các khía cạnh của tập thể dục, học tập và tư duy. Hàng trăm danh mục có sẵn để tham khảo, giúp người dùng có nhu cầu nhanh chóng cải thiện và trở nên tốt hơn. Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng tải về.

Nhật ký cập nhật ứng dụng Luobu Ben

Phiên bản 2.0.6

Tối ưu hóa chợ Luobu, khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Trang chủ: