Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Bon

Bon

Bon

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v8.9.5Cập nhật:2023-09-10 08:13:06Kích thước:65.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bon
  • Bon
  • Bon
  • Bon
  • Bon

Bon App là phần mềm nấu ăn dành cho người sành ăn. Điều thú vị là Bon App sử dụng tính năng xã hội hóa ẩm thực để cho nhiều bạn bè biết về ẩm thực hơn.

Giới thiệu chính thức

Ứng dụng Bon là ứng dụng xã hội về thực phẩm song ngữ duy nhất ở Trung Quốc. Nó không chỉ là một nền tảng đánh giá thực phẩm cao cấp quốc tế mà còn cho phép bạn gặp gỡ nhiều bạn bè thuộc các quốc tịch và sở thích khác nhau thông qua thực phẩm. Mặc dù ứng dụng chức năng cung cấp mạng xã hội trực tuyến nhưng nó cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội ngoại tuyến chất lượng cao tập trung vào ẩm thực. Như người ta thường nói, "Mọi sinh vật đều phụ thuộc vào thức ăn." Điều BonAPP muốn làm là cho phép người dùng tìm thấy cảm giác thân thuộc trong những món ăn ngon và tận hưởng niềm vui khi kết bạn qua một bữa ăn hoặc một tách trà.

Ẩm thực là một thú vui toàn diện. Ở Thượng Hải, một đô thị đầy những món ăn ngon, không thiếu các lựa chọn về nhà hàng. Nhưng ăn ở đâu? Nó có thật không? với ai? Đôi khi bạn cảm thấy bối rối khi đọc các đánh giá và đề xuất năm sao trên màn hình? Luôn ăn tối với cùng một người và không có chủ đề trò chuyện mới?

Công nghệ dữ liệu lớn của Bon App cho phép bạn tìm được những người yêu thích món ăn ngon nhất trong số hơn 50.000 người sành ăn quốc tế đến từ sáu châu lục. Dựa trên nền tảng cá nhân và sở thích ăn kiêng của bạn, chúng tôi có thể đề xuất chính xác những nhà hàng phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra, trong thời đại troll tràn lan, các thuật toán mạnh mẽ, đội ngũ vận hành kiểm tra chất lượng thủ công, chức năng báo cáo người dùng giao diện người dùng và Bon App có thể đảm bảo tính xác thực của các đánh giá thực phẩm ở mức độ lớn nhất.

Trong vòng vài tháng sau khi ra mắt, Bon App đã được giới thiệu trong "First Financial Dream Next Battle", "Oriental Finance", "36Kr", "Shanghai Daily", "Tech Node", "Shanghaiist" , v.v. được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin. , và thậm chí còn giành được danh sách cuối cùng gồm các công ty khởi nghiệp tốt nhất ở Trung Quốc Đại lục, bao gồm Đối tác Giấc mơ Truyền hình Vệ tinh Bắc Kinh và Ngôi sao Giấc mơ Doanh nhân Xuất sắc nhất trong và ngoài nước.

Bạn có thể bỏ lỡ một món ăn ngon nhưng không thể bỏ lỡ một nhóm người như vậy. Hãy tham gia cộng đồng ẩm thực quốc tế Bon App, chúng ta hãy làm quen với nhau thông qua ẩm thực, kết nối, ăn uống và Bon Appetite nhé!

Nhật ký cập nhật

v8.9.51. Chức năng bình luận đã chọn là trực tuyến và bình luận của bạn sẽ được chọn lọc cẩn thận từ 90% bình luận tiếng Anh trong nước để quảng bá trang chủ
2. Đã sửa lỗi
Trang chủ: BonApp