Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Một đơn đặt hàng sản phẩm

Một đơn đặt hàng sản phẩm

Một đơn đặt hàng sản phẩm

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v2.91.1Cập nhật:2023-09-09 07:47:55Kích thước:51.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Một đơn đặt hàng sản phẩm
  • Một đơn đặt hàng sản phẩm
  • Một đơn đặt hàng sản phẩm
  • Một đơn đặt hàng sản phẩm
  • Một đơn đặt hàng sản phẩm

Ứng dụng nhận đơn hàng Yipin là phần mềm tác vụ nhận đơn hàng trên thiết bị di động cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ nhận đơn hàng như phát triển, viết quảng cáo và tiếp thị, cho phép người dùng nhận được các dịch vụ nhận đơn hàng tốt hơn. có thể tải xuống và sử dụng nó.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng nhận đơn đặt hàng Yipin thực hiện hơn 10.000 nhiệm vụ mỗi tuần, thiết kế (thiết kế logo, thiết kế vi, v.v.), phát triển (phát triển trang web, phát triển chương trình, phát triển trò chơi , Phát triển APP, v.v.), tiếp thị (tiếp thị trực tuyến, quảng cáo trực tuyến), viết quảng cáo, tư vấn pháp lý, thiết kế trang trí. Hãy đến và kết hợp các nhiệm vụ phù hợp với bạn!

Ứng dụng nhận đơn đặt hàng Yipin là một công cụ mạnh mẽ để nhận đơn đặt hàng mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại di động Witkey của bạn, theo dõi động lực của nhiệm vụ và trao đổi thông tin trực tuyến trong thời gian thực. Witkey là một công cụ thực sự lý tưởng để nhận đơn đặt hàng, kiếm tiền trực tuyến và các công việc gia công, giúp việc kiếm tiền và khởi nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Cung cấp các nhiệm vụ được phân loại như thiết kế, phát triển, viết quảng cáo, trang trí và tiếp thị, bao gồm thiết kế LOGO, phát triển trang web, thiết kế VI, lập kế hoạch viết quảng cáo, thiết kế trang trí, phát triển APP, v.v.

Giới thiệu chức năng

1 .Tìm kiếm số lượng lớn đơn hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột: tìm kiếm mờ để nhanh chóng xác định vị trí các đơn hàng phù hợp nhất cho thiết kế, phát triển, viết quảng cáo, tiếp thị, trang trí, v.v. Tìm được một công việc sáng tạo thỏa mãn không phải là vấn đề.

2. Dễ dàng nhận nhiệm vụ lân cận: Hệ thống định vị LBS nhanh chóng khớp các đơn hàng gần đó, giúp bạn dễ dàng nhận đơn hàng từ bên cạnh.

3. Đề xuất thông minh các nhiệm vụ phù hợp: Đề xuất nhiệm vụ phù hợp, tự động kết hợp các nhiệm vụ có mức độ phù hợp cao, hiểu rõ trái tim bạn hơn bạn và nhận đơn đặt hàng mỗi ngày.

4. Chia sẻ thuận tiện trên mạng xã hội: chia sẻ những nhiệm vụ thú vị với mọi người, giới thiệu bạn bè cùng nhau nhận đơn hàng và không phải lo lắng về việc nhận đơn hàng.

Tính năng phần mềm

Điều khiển lời nhắc tin nhắn bằng một tay: lời nhắc nộp hồ sơ, thông báo trúng thầu, liên lạc với nhà tuyển dụng và lời nhắc tin nhắn sẽ không bao giờ hết hạn.

Cập nhật nhiệm vụ theo thời gian thực theo thời gian thực: Nhiệm vụ theo thời gian thực được cập nhật liên tục và thông tin đơn hàng trực tiếp được kiểm soát mới nên không thể chạy đơn hàng.

Kiếm tiền theo thời gian thực bằng cách chấp nhận đơn đặt hàng trực tuyến: Nhận đơn đặt hàng trực tuyến nếu bạn thích công việc và đừng để tuột mất những đơn đặt hàng phù hợp.

Giao diện UI mới: Giao diện UI mới, trang chủ được cá nhân hóa, các phần được chia nhỏ, thao tác đơn giản, rõ ràng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Trang chủ nhận đơn hàng đã được tối ưu hóa và nâng cấp để mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt hơn
2. Một số trang nội bộ đã được tối ưu hóa< br>3. Khác Đã sửa lỗi đã biết