Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Răng va vào nhau

Răng va vào nhau

Răng va vào nhau

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v3.1.8Cập nhật:2023-09-08 08:17:44Kích thước:23.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Răng va vào nhau
  • Răng va vào nhau
  • Răng va vào nhau
  • Răng va vào nhau

Zhidada là một ứng dụng làm đẹp được thiết kế đặc biệt để chăm sóc răng miệng. Trong phần mềm Zhidada có rất nhiều sản phẩm nha khoa giúp người dùng lựa chọn mua hàng. Đồng thời, ứng dụng Chidada còn có thể nhanh chóng sửa chữa thiết bị, giúp người dùng hài lòng và tốt hơn!

Giới thiệu phần mềm

Thượng Hải Công ty TNHH Dịch vụ Thông tin Internet Chida là nhà điều hành chính của thương mại điện tử Sinopharm Dental. Đây là nền tảng dịch vụ kỹ thuật số “S2B2b+DSO” dành cho toàn bộ chuỗi ngành y tế nha khoa của Sinopharm. Bằng cách tích hợp các tài nguyên trực tuyến và ngoại tuyến của Sinopharm, ứng dụng Zhidada nhằm mục đích cung cấp các giải pháp mua sắm, kho bãi, hậu cần và hậu mãi thương mại điện tử một cửa cho hàng chục nghìn phòng khám tư nhân trên cả nước. Đồng thời, Doanh nghiệp Đổi mới Nha khoa Sinopharm được tích hợp để cung cấp các dịch vụ sinh thái bao gồm thiết kế phòng khám ngoại trú, bảo trì và sửa chữa thiết bị, tài chính chuỗi cung ứng, bảo hiểm y tế nha khoa, đào tạo và giáo dục trực tuyến, v.v., với đổi mới và tích hợp là khái niệm phát triển, và nỗ lực nâng cao hiệu quả, hiệu quả của các dịch vụ y tế răng miệng xuyên suốt chuỗi giá trị chất lượng.

Các thành phần phần mềm

Các trường hợp lớn: Hàng triệu cư dân mạng của ứng dụng Zhidada chia sẻ nhật ký đẹp đẽ của họ với bạn, thể hiện chúng một cách chân thực.

Hẹn hẹn trực tuyến: dự án nha khoa vàng, được vận hành bởi các bác sĩ chuyên nghiệp, tận hưởng trải nghiệm hoàn hảo.

Trung tâm mua sắm trực tuyến: Phần mềm Zhidada bán các sản phẩm chăm sóc răng miệng với giá cả được niêm yết rõ ràng và nhiều mức giảm giá cho bạn lựa chọn.

Tìm kiếm vẻ đẹp ở nước ngoài: Đánh giá cao những phong tục kỳ lạ, đánh giá cao phong cảnh đẹp, nếm những món ăn ngon và trở nên xinh đẹp.

Tính năng phần mềm

Shanghai Chida được thành lập vào tháng 8 năm 2020 và hiện có hơn 30 nhân viên (bao gồm cả R&D). Zhidada (thương mại điện tử Nha khoa Sinopharm) có kế hoạch trực tuyến vào tháng 4 năm 2021, cung cấp dịch vụ trung tâm mua sắm trực tuyến một cửa cho tất cả các danh mục thiết bị y tế nha khoa. Vào năm 2021, các dịch vụ đổi mới DSO trực tuyến và thương mại điện tử tự vận hành sẽ lần lượt được ra mắt.

Nhật ký cập nhật

Răng va vào nhauTải về liên quan