Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Sản xuất hình nền sống

Sản xuất hình nền sống

Sản xuất hình nền sống

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.2.0Cập nhật:2023-09-05 09:04:19Kích thước:58.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sản xuất hình nền sống
  • Sản xuất hình nền sống
  • Sản xuất hình nền sống
  • Sản xuất hình nền sống
  • Sản xuất hình nền sống

Phần mềm tạo hình nền động là công cụ tạo hình nền đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng tạo hình nền động có vô số chất liệu hình nền mà bạn có thể chọn từ nhiều danh mục khác nhau. Sản xuất hình nền động cho phép bạn tùy chỉnh các thuộc tính của hình nền động, rất thuận tiện.

Giới thiệu phần mềm

Tải ứng dụng tạo hình nền động với chức năng làm đẹp hình nền máy tính mạnh mẽ và hiệu quả. Thông qua cài đặt bằng một cú nhấp chuột của ứng dụng tạo hình nền động, bạn có thể cập nhật nhiều hình nền động hơn và hình nền trong suốt hơn mỗi ngày. Chào mừng bạn đến tải về.

Điểm nổi bật của phần mềm

Tin tức Wallpaper Maker là phần mềm tạo hình nền siêu dễ sử dụng để làm đẹp màn hình khóa điện thoại di động và chủ đề máy tính để bàn.

Với số lượng lớn hình nền động độ phân giải cao, hãy tạm biệt màn hình điện thoại di động tĩnh và đơn điệu, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp và sự thú vị cho điện thoại di động.

Những hình nền video khiến bạn yêu thích, suy ngẫm và tạo nên bước nhảy trên màn hình điện thoại.

Chức năng của phần mềm

1. Hình nền động - hình nền động có độ phân giải cực cao, bất kể bạn chọn gì, hãy làm cho màn hình khóa điện thoại của bạn chuyển động.

2. Hình nền màn hình khóa - Chọn hình nền 1080P cực nét, phong cảnh, động vật, game anime, ngôi sao đẹp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ mình muốn.

3. Hiển thị cuộc gọi - hình nền chuông thú vị và đa dạng. Khi ai đó gọi cho bạn, bạn có thể hiển thị hiệu ứng nền độc đáo.

4. Đăng ảnh và video - Sử dụng trình tạo hình nền động của chúng tôi, bạn có thể chuyển đổi video bạn đăng thành hình nền động để những kỷ niệm vui vẻ luôn được hiển thị trên màn hình khóa của thiết bị.

5. Cài đặt nhạc chuông bằng một cú nhấp chuột: Sử dụng các bài hát mới nhất và hot nhất trên Internet để đặt nhạc chuông đầy màu sắc chỉ bằng một cú nhấp chuột để làm cho nhạc chuông điện thoại di động của bạn trở nên độc đáo.

6. Máy tính để bàn thực sự - khi đối mặt với một hình nền hình ảnh nhất định trên điện thoại của bạn, bạn có thể đặt nó thành màn hình khóa máy tính để bàn chỉ bằng một cú nhấp chuột, điều này thật độc đáo.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa các vấn đề về cài đặt hình nền động
Đặt hình nền động độ phân giải cao động chỉ bằng một cú nhấp chuột