Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Nói tiếng Anh

Nói tiếng Anh

Nói tiếng Anh

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.9Cập nhật:2023-09-05 08:17:18Kích thước:18.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nói tiếng Anh
  • Nói tiếng Anh
  • Nói tiếng Anh
  • Nói tiếng Anh

Nói tiếng Anh: Một ứng dụng học tiếng Anh miễn phí khác với những gì bạn đã học ở trường. Nói tiếng Anh Mỗi ngày bạn có thể sử dụng một cụm từ mới học trong các tình huống thực tế. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì việc học tốt tiếng Anh không còn khó khăn nữa.

Giới thiệu chính thức

Nói tiếng Anh là môn tiếng Anh ứng dụng miễn phí do EF Education tạo ra dành cho tất cả những ai muốn tìm hiểu chân lý. Nó sử dụng hệ thống học tập khoa học giúp bạn không bị quên những gì đã học trước đó, tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể kết bạn từ khắp nơi trên thế giới trong khi học.

Tính năng phần mềm

Tại sao chọn Nói tiếng Anh?

* *Hiểu sự thật bằng tiếng Anh**

Nói tiếng Anh có tài hùng biện bao gồm một số lượng lớn các cụm từ và từ vựng tiếng Anh thường được sử dụng trong hội thoại hàng ngày ở các quốc gia nói tiếng bản xứ. Học một cụm từ mới mỗi ngày mà bạn thực sự có thể sử dụng trong cuộc sống thực, không giống như những gì bạn đã học ở trường.

* *Một khi đã học, bạn sẽ không bao giờ quên* *

Ôn tập liên tục là một phần thiết yếu của quá trình học ngôn ngữ, nhưng nó cũng rất tốn thời gian. Hệ thống của Speak English English Bit tính toán chính xác tiến độ học tập dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn, từ đó nâng cao hiệu quả ôn tập.

* *Chỉ 5 phút mỗi ngày* *

Nghe, nói và thực hành những gì bạn đã học mỗi ngày. Chỉ trong một tháng, bạn có thể thành thạo 30 cụm từ hoàn toàn mới và diễn đạt chúng bằng tiếng Anh mẹ đẻ của mình. Đồng thời, bạn sẽ tìm thấy nhiều từ phức tạp mới và nhiều cách diễn đạt khác nhau trong vốn từ vựng của mình.

Tải xuống Speak English Articulation ngay bây giờ, hoàn toàn miễn phí!

Trang chủ: Nói tiếng Anh học