Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > xe hơi cuối tuần

xe hơi cuối tuần

xe hơi cuối tuần

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v2.0.7.5Cập nhật:2023-09-05 08:15:35Kích thước:112.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • xe hơi cuối tuần
  • xe hơi cuối tuần
  • xe hơi cuối tuần
  • xe hơi cuối tuần
  • xe hơi cuối tuần

Ứng dụng cuối tuần Chezhou là một ứng dụng dịch vụ toàn diện được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ thông tin cuối tuần Chezhou Vân Nam, tập trung vào du lịch ngoại vi. APP Chezhou Weekend cung cấp cho người tiêu dùng thông tin phong phú và toàn diện về các dịch vụ cuộc sống xung quanh khác nhau.

Giới thiệu phần mềm

CheZhou APP tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng khả năng tìm kiếm theo thời gian thực về thực phẩm, chỗ ở, phương tiện đi lại, giải trí, mua sắm, dinh dưỡng và du lịch quanh thành phố, mua du lịch theo nhóm sản phẩm, dịch vụ thông tin du lịch, cung cấp giải pháp công nghệ trực tuyến và công nghệ di động cho các đối tác trong ngành khách sạn, du lịch, ăn uống, giải trí trên toàn thành phố.

CheZhou APP là nền tảng OTA "/[K0/]du lịch ngoại vi" do Zhong Yi Group tạo ra. Nó sử dụng các công nghệ thông tin Internet như điện toán đám mây và dữ liệu lớn để tích hợp cuộc sống xung quanh (khách sạn/B&B), du lịch xung quanh (thuê ô tô/xe thuê), ẩm thực xung quanh (đặc sản), giải trí xung quanh, mua sắm và mua sắm xung quanh.

Tính năng phần mềm

01 . Môi trường xung quanh và Cuộc sống

Tích hợp các tài nguyên khách sạn/nhà khách, khu nghỉ dưỡng và B&B xung quanh thành phố để khám phá những chỗ ở đặc biệt.

Tuần 02

Thu thập nhiều nhà hàng đặc biệt, trang trại, đồ ăn Trung Quốc và đồ ăn phương Tây trong và xung quanh thành phố. Du lịch và ẩm thực có thể đi cùng nhau.

03 Du lịch xung quanh

Cung cấp dịch vụ ô tô và cho thuê ô tô, đồng thời hợp tác sâu rộng với CAR Inc. để cung cấp cho người tiêu dùng các dịch vụ chất lượng cao để đi lại thuận tiện.

Các tour du lịch vòng quanh

Hợp tác với các điểm du lịch địa phương và các công ty du lịch để triển khai các gói du lịch khác nhau như: tour du lịch nông thôn, tour du lịch dành cho cha mẹ và con cái, tour thú cưng, tour triển lãm, v.v. Chỉ cần chạm vào màn hình để mua vé của bạn.

05 Niềm vui ngoại vi

Với một lượng lớn tài nguyên dự án giải trí trong tầm tay, bao gồm chọn hàng, CS người thật, đua xe kart, đi bè và các dự án giải trí khác, bạn có thể dễ dàng mua và bán vé mà không cần phải đi lại giữa địa điểm vui chơi giải trí và điểm mua vé. .

06 Mương xung quanh

Hợp tác phát triển kinh tế khu danh lam thắng cảnh và giúp bán các sản phẩm đặc sản địa phương. Nền tảng trung tâm mua sắm trực tuyến bán nhiều đặc sản du lịch, thiết bị ngoài trời, đồ thủ công, v.v. tới người tiêu dùng trên toàn thành phố.

07 Xung quanh Yang

Phân loại chăm sóc nội trú độc đáo kết hợp các công ty chăm sóc nội trú lớn và các công ty vật lý trị liệu để cung cấp cho người tiêu dùng các cuộc hẹn thuận tiện và các gói độc quyền cho sức khỏe và thể chất của họ.

08 Cộng đồng chia sẻ

Nhiều trải nghiệm thời gian thực và ghi chú du lịch thú vị hơn được chia sẻ. Thông qua dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, nội dung trong cộng đồng được khớp chính xác với những người dùng quan tâm it. , từ đó cải thiện trải nghiệm người dùng.

09 Trung tâm thành viên/Ví điện tử

Cấp thành viên hệ thống điểm, sử dụng càng nhiều, bạn càng được giảm giá nhiều hơn. Ngoài ra còn có một cấp độ đặc biệt dành cho các thành viên thường trú, những người có thể trở thành thành viên thường trú bằng cách lưu trữ các giá trị của riêng họ và tận hưởng nhiều lợi ích hơn bằng cách sử dụng ví điện tử.

Du lịch ngoại vi hay còn gọi là du lịch khoảng cách ngắn có thể tóm tắt theo một nghĩa nào đó là tập trung vào các thành phố lớn hoặc thủ phủ của tỉnh và có thể đến địa điểm du lịch trong vòng 2 giờ vào ngày khởi hành. Lịch trình chủ yếu từ 1-3 ngày, trong đó thứ bảy và chủ nhật là thời điểm chính.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: xe hơi cuối tuần

xe hơi cuối tuầnTải về liên quan