Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Phiên dịch giao tiếp giữa chó và mèo

Phiên dịch giao tiếp giữa chó và mèo

Phiên dịch giao tiếp giữa chó và mèo

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v20221215.1Cập nhật:2023-09-04 09:08:21Kích thước:36.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên dịch giao tiếp giữa chó và mèo
  • Phiên dịch giao tiếp giữa chó và mèo
  • Phiên dịch giao tiếp giữa chó và mèo

Cat and Dog Communication Translator là phần mềm dịch thuật động vật đơn giản và dễ sử dụng, có thể dịch âm thanh của chó mèo, giúp thuận tiện khi giao tiếp với thú cưng bất cứ lúc nào. Ứng dụng dịch giao tiếp chó mèo chứa nhiều âm thanh thú cưng, phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản chính thức của Cat and Dog Communication Translator APP là phần mềm dịch giao tiếp ngôn ngữ của chó và mèo cung cấp chức năng dịch giọng nói theo thời gian thực và có thể dịch âm thanh của mèo và chó vào nội dung Văn bản cho phép bạn tương tác với thú cưng của mình ở cự ly gần. Ứng dụng Cat and Dog Communication Translator còn cung cấp một số mẹo nuôi thú cưng phổ biến để giải quyết hàng loạt vấn đề về nuôi thú cưng cho bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Bạn Chủ nhân đang nghĩ gì? Công cụ dịch ngôn ngữ chó và mèo sẽ trả lời các câu hỏi của bạn, chuyển giọng nói của bạn sang bản dịch ngôn ngữ của mèo kịp thời, thu hút sự chú ý của mèo và lắng nghe bản dịch của mèo. Với hơn 100 mẫu chất lượng cao từ hơn 100 con mèo, những người giao tiếp giữa người và mèo cũng có thể bị ấn tượng.

1. Bạn vẫn lo lắng chó mèo không muốn đến gần mình? Chuyển ngay giọng nói của bạn sang ngôn ngữ của chó và mèo để thu hút sự chú ý của chó và mèo.

2. Bằng cách lấy mẫu tiếng sủa của nhiều loại chó và mèo khác nhau, ngay cả những con mèo nóng nảy và tính cách cáu kỉnh cũng có thể bị người phiên dịch giao tiếp giữa người-mèo-chó lay động.

3. Trình dịch giao tiếp giữa người-mèo-chó sẽ thực sự sử dụng âm thanh để phân tích giọng nói của bạn (thực sự) và lặp lại âm thanh của mèo và chó dựa trên thông tin đầu vào của bạn.

4. Người phiên dịch giao tiếp giữa người-mèo-chó sẽ thực sự phân tích giọng nói của chó mèo (thật sự), dự đoán những gì chó mèo muốn diễn đạt và dịch nó sang ngôn ngữ của con người.

Ưu điểm của phần mềm

[Ngôn ngữ của chó→Ngôn ngữ của con người] Chuyển đổi lời nói của con người thành ngôn ngữ mà chó có thể hiểu được; chuyển tiếng sủa của chó thành ngôn ngữ của con người.

[Ngôn ngữ mèo→Ngôn ngữ của con người] Chuyển đổi những gì mọi người nói thành ngôn ngữ mà mèo có thể hiểu được; chuyển đổi tiếng kêu của mèo thành ngôn ngữ của con người.

[Công cụ giải trí cho mèo] Âm thanh khổng lồ dành cho mèo để bạn giải trí cho chú mèo của mình.

[Tạo tác trêu chọc chó] Một số lượng lớn âm thanh về chó, cho phép bạn trêu chọc chó của mình.

[Tạo tác nhảy tháp] có thể được sử dụng để trêu chọc người, chó và mèo, trêu chọc mọi người và giả mạo các chức năng của thú cưng.

[Mengchong Paradise] Công viên trò chơi dành cho chó mèo, với các mini game thú vị giúp tăng khả năng tương tác giữa các thú cưng.

[Kiểm tra IQ] Được sử dụng để kiểm tra mức độ thông minh của chó hoặc mèo con của bạn.

[Tự kiểm tra bệnh] giúp bạn hiểu được tình trạng sức khỏe của Mạnh Xung.

"Loa mèo" có thể được tùy chỉnh để ghi và phát âm thanh của mèo kêu gừ gừ.

Phiên dịch giao tiếp giữa chó và mèoTải về liên quan