Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > máy giao tiếp chó mèo

máy giao tiếp chó mèo

máy giao tiếp chó mèo

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v4.2.9.156Cập nhật:2023-06-18 16:21:48Kích thước:63.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • máy giao tiếp chó mèo
  • máy giao tiếp chó mèo
  • máy giao tiếp chó mèo
  • máy giao tiếp chó mèo
  • máy giao tiếp chó mèo

Ứng dụng Cat and Dog Communicator là một phần mềm giao tiếp với thú cưng dễ thương. Ứng dụng Cat and Dog Communicator có thể giúp người dùng giao tiếp và tương tác với thú cưng của họ và hiểu ngôn ngữ của chúng. Ứng dụng Cat and Dog Communicator cho phép bạn hiểu thế giới của thú cưng. .

Giới thiệu phần mềm

Cat and Dog Translator là một công cụ dịch động vật được phát triển đặc biệt dành cho những người nuôi thú cưng để khám phá thế giới khác nhau của chó và mèo. Đây là phần mềm cần phải có đối với các chuyên gia về thú cưng! Cho bạn biết con chó hoặc con mèo của bạn đang nghĩ gì.

Điểm nổi bật của phần mềm

Phần mềm này là một công cụ giao tiếp ngôn ngữ động vật tích hợp giao tiếp giữa chó, giao tiếp giữa người và chó, dịch ngôn ngữ chó và giao tiếp với mèo, giao tiếp giữa người và mèo và dịch ngôn ngữ của mèo! Làm cho việc giao tiếp giữa chủ-chó-mèo trở nên suôn sẻ hơn và mối quan hệ trở nên gần gũi hơn!

"Dịch ngôn ngữ mèo" và "dịch ngôn ngữ chó" hữu ích và thú vị.

Với TA, bạn không phải lo chó mèo không chịu đến gần bạn!

Nghe giọng nói của chó mèo thông qua chức năng dịch thuật trong phần mềm, bạn cũng có thể chuyển đổi giọng nói của người nhặt rác sang ngôn ngữ chó và ngôn ngữ mèo, giúp mọi người giao tiếp với chó mèo dễ dàng hơn và khám phá những con mèo khác nhau. Thế giới chó! Ngoài ra còn có âm thanh thực của nhiều loài động vật khác nhau trong sở thú, cho phép bạn và con bạn hiểu được âm thanh của thiên nhiên.

Ưu điểm của phần mềm

[Ngôn ngữ của chó←→Ngôn ngữ của con người] Chuyển đổi lời nói của con người thành ngôn ngữ mà chó có thể hiểu được; chuyển tiếng sủa của chó thành ngôn ngữ của con người.

[Ngôn ngữ của mèo←→Ngôn ngữ của con người] Chuyển đổi những gì mọi người nói thành ngôn ngữ mà mèo có thể hiểu được; chuyển đổi tiếng kêu của mèo thành ngôn ngữ của con người.

[Tạo tác vui nhộn về mèo] Có rất nhiều âm thanh về mèo để bạn trêu chọc mèo của mình.

[Đồ tạo tác tán tỉnh chó] Hàng tấn âm thanh về chó để bạn trêu chọc chú chó của mình.

Tính năng phần mềm

Tài liệu biểu tượng cảm xúc thú cưng phong phú, nhãn dán biểu tượng cảm xúc thú cưng, văn bản biểu tượng cảm xúc thú cưng, hình ảnh trò chuyện về cuộc chiến của thú cưng, gói biểu tượng cảm xúc thú cưng, tất cả các biểu tượng cảm xúc thú cưng mà bạn muốn đều có sẵn tại đây.

Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các biểu tượng cảm xúc thú cưng mà bạn muốn, với số lượng lớn các biểu tượng cảm xúc trò chuyện thú cưng vui nhộn, sưu tầm cẩn thận các biểu tượng cảm xúc thú cưng đánh nhau, gói biểu tượng cảm xúc thú cưng đánh nhau, hình ảnh ngộ nghĩnh thú cưng đánh nhau, hình ảnh đánh nhau thú cưng, hình ảnh đánh nhau thú cưng dễ thương hình ảnh, hình ảnh hoạt hình đánh nhau của thú cưng và các hình ảnh đánh nhau khác phù hợp để chia sẻ trong các cuộc trò chuyện trực tuyến

Mô tả phần mềm

*Giao tiếp với mèo: Là một người quét phân, từ bây giờ bạn có thể nói chuyện gửi đến những chú mèo yêu quý của bạn bằng ngôn ngữ mèo, hiện thực hóa giao tiếp giữa người và mèo đáng mơ ước

*Giao tiếp với chó: Dịch lời nói của bạn sang ngôn ngữ của chó để đạt được giao tiếp thực sự giữa người và chó

*Thế giới động vật : Bạn có thể chưa bao giờ nhìn thấy nhiều loài kỳ lạ khác nhau, nhưng tại đây, bạn sẽ được làm quen với chúng một lần nữa, âm thanh và ngôn ngữ của động vật được khôi phục rất chân thực

Nhật ký cập nhật

máy giao tiếp chó mèoTải về liên quan