Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Máy tính để bàn Turbo

Máy tính để bàn Turbo

Máy tính để bàn Turbo

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.9.10Cập nhật:2023-09-02 08:39:16Kích thước:8.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy tính để bàn Turbo
  • Máy tính để bàn Turbo
  • Máy tính để bàn Turbo
  • Máy tính để bàn Turbo
  • Máy tính để bàn Turbo

Trình khởi chạy Turbo: Trình khởi chạy Turbo đã được Google Play đề xuất là một sản phẩm mới. Đây là một ứng dụng máy tính để bàn di động đơn giản và thiết thực. Đồng thời có nhiều chức năng, một hộp phần mềm chứa chức năng của nhiều phần mềm.

Giới thiệu chính thức

Máy tính để bàn Turbo - máy tính để bàn di động cực kỳ nhanh và mượt mà, với thao tác đơn giản, trang đơn giản, các chức năng thiết thực và mạnh mẽ.
Chức năng thanh trạng thái trong suốt của Android 4.4 trở lên được hỗ trợ đầy đủ và điện thoại di động Samsung cũng có thể đạt được chức năng này trên Android 4.3 trở lên!
Nó đã được Google Play giới thiệu và nhận được nhiều đánh giá tích cực, khiến chiếc điện thoại này trở nên cực kỳ thú vị!
Đồng hồ thời tiết 3D khái niệm hoàn toàn mới: thiết kế tối giản, chơi đùa với đồng hồ thời tiết và trở thành một tín đồ thời trang; chế độ vận hành thanh dock nguyên bản: sang trọng nhẹ nhàng, truy cập bằng một cú nhấp chuột vào nhiều chức năng khác nhau và là chính mình; lịch sáng tạo : Chuyển đổi 3D, quản lý thông minh, dễ dàng truy cập lịch; chế độ tương tác trang tin tức sáng tạo: lắc điện thoại để xem toàn cảnh thông tin tin tức; trung tâm làm đẹp phong phú: một số lượng lớn các chủ đề và hình nền tinh tế, bữa tiệc thị giác độc quyền cho điện thoại di động; quản lý ứng dụng tiện lợi: ẩn, sắp xếp, Gỡ cài đặt ứng dụng trong một bước, giải pháp thông minh; plug-in tích hợp phong phú: dọn dẹp chỉ bằng một cú nhấp chuột, tìm kiếm trên màn hình, đồng hồ, tin tức giúp điện thoại của bạn trở nên sống động;...
Có Còn nhiều chức năng thú vị hơn đang chờ các bạn quản lý bài viết trẻ, hãy cùng khám phá từng cái một nhé.
Máy tính để bàn di động, hãy bắt đầu hành trình mới với điện thoại di động của bạn!

Nhật ký cập nhật

v1.9.10

1. Sửa đổi một số vấn đề đã biết.

2. Tài nguyên hình nền chủ đề phong phú.

Máy tính để bàn TurboTải về liên quan