Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Dây chuyền bỏ túi tại nhà

Dây chuyền bỏ túi tại nhà

Dây chuyền bỏ túi tại nhà

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v9.73.1Cập nhật:2023-09-02 07:55:27Kích thước:131.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Dây chuyền bỏ túi tại nhà
  • Dây chuyền bỏ túi tại nhà
  • Dây chuyền bỏ túi tại nhà
  • Dây chuyền bỏ túi tại nhà
  • Dây chuyền bỏ túi tại nhà

Ứng dụng di động Lianjia App dành cho thiết bị di động là một nền tảng cung cấp nhà ở cũ. Ứng dụng khách di động của Lianjia App có thông tin bán nhà mới nhất và xác thực nhất. Đừng mệt mỏi nữa, đừng làm việc vô ích nữa, chỉ cần di chuyển ngón tay và tìm kiếm nơi bạn cần, bạn sẽ biết mình cần gì.

Tại thị trường quê hương mới, Lianjia đã đạt được hợp tác chiến lược với hơn chục công ty bất động sản có thương hiệu như Sunac, Sino-Ocean, Country Garden, Jinke và Hongkun, tập trung vào các đại lý bán hàng, hợp tác kênh , nghiên cứu tiếp thị và đổi mới, Về kết nối dữ liệu lớn và các khía cạnh khác, hợp tác chiến lược toàn diện sẽ được thực hiện trên toàn quốc.

Zhangshan Lianjia là phần mềm tìm nhà trên điện thoại di động tích hợp các chức năng của nhà cũ, nhà cho thuê và nhà mới. Chúng tôi phá vỡ rào cản thông tin và cung cấp cho bạn phân tích thị trường độc quyền trên toàn ngành, lịch sử giao dịch, lịch sử tham quan, lịch sử thay đổi giá và thông báo cho bạn về danh sách nhà và động lực cộng đồng càng sớm càng tốt, để bạn không bao giờ bỏ lỡ một ngôi nhà tốt!

Tính năng phần mềm

[Phân tích dữ liệu chuyên nghiệp] Dữ liệu thị trường độc quyền giúp bạn hiểu rõ điều kiện thị trường. Palm Lianjia cung cấp cho bạn phân tích dữ liệu thị trường dân cư và đô thị chuyên nghiệp cũng như dữ liệu trực tiếp độc quyền. Khi bạn đến, sẽ có một bất ngờ!

[Nhà cũ, nhà cho thuê, cột nhà mới] Nhà cũ, nhà cho thuê, nhà mới, giờ bạn chỉ cần một App là có thể xử lý hết! Bất động sản như mọi khi!

[Dữ liệu độc quyền trên toàn ngành] Việc tiết lộ độc quyền trong toàn ngành về lịch sử thay đổi giá nhà, lịch sử giao dịch nhà ở và hồ sơ xem khách hàng cho phép bạn nhanh chóng xác định mức độ hấp dẫn của bất động sản và giúp bạn tận dụng tối đa quyết định mua nhà hợp lý.

[Thông tin bất động sản được cá nhân hóa] Nhắc nhở điều chỉnh giá nhà, Palm Lianjia sẽ thông báo cho bạn về thông tin thay đổi bất động sản trực tiếp càng sớm càng tốt, loại bỏ hoàn toàn tình trạng bất cân xứng thông tin, để bạn không bao giờ bỏ lỡ ngôi nhà tốt!

[Thẻ đặc trưng 8 loại] Thẻ nổi bật giúp bạn nhanh chóng xác định và chọn nhà, bạn có thể chọn bất cứ thứ gì bạn muốn. Ghi nhãn là tùy ý!

[Phiên bản sửa đổi mới của khu học chánh] Thư từ giữa học sinh trung học cơ sở, cách vào giáo dục đại học, tài liệu tuyển sinh năm 2015 và công thức nấu ăn đều có sẵn.

[Phong cách giao diện người dùng mới, trải nghiệm xem hoàn hảo hơn]

Các thành phố: Bắc Kinh, Thượng Hải, Thiên Tân, Thành Đô, Nam Kinh, Đại Liên, Thanh Đảo, Hàng Châu, Tô Châu, Hạ Môn, Vũ Hán, Thâm Quyến, Trùng Khánh, Trường Sa và Tây An.

Đánh giá phần mềm

Phân tích trải nghiệm chức năng

Vì có nhiều chức năng nên chỉ chọn chức năng "Trang chủ" và "Thuê" để phân tích.

Đáp án: Trang chủ

1. Cấp độ chức năng vĩ mô:

Trang chủ

Nhà cũ, nhà mới, nhà cho thuê và bán nhà: chức năng cốt lõi, thiết yếu;

Tài sản dựa trên bản đồ tìm kiếm, Học khu chất lượng cao: Các chức năng đặc biệt giúp lựa chọn và cải thiện trải nghiệm người dùng thuận tiện hơn;

Hướng dẫn Bất động sản: Nên đặt nó trong trợ lý mua nhà, nhưng theo hiển thị trong Thâm Quyến, hàng chức năng thứ hai mang tính thẩm mỹ hơn là các chức năng cần thiết;

Kiểm tra các giao dịch: danh sách giao dịch lịch sử ít có ý nghĩa đối với người mua nhà thông thường. Nếu mục đích là tham khảo giá nhà trong cùng khu vực thì bạn có thể kiểm tra ở chức năng “Giá nhà”, chức năng này có giá trị hơn xét theo góc độ thời gian và xu hướng;

Bổ sung “Tiền thuê”: Là một nền tảng đại lý bất động sản, việc mua lại nguồn nhà ở Đặc biệt quan trọng, nhà ở là nguồn vốn quan trọng. Hiện tại, chỉ có cổng bán nhà trên ứng dụng di động và không có chức năng cho thuê, rất bất lợi cho việc có được tài sản cho thuê;

Hỏi đáp và bách khoa toàn thư: Khi người dùng vào APP để tìm lần đầu tiên, mục đích của họ có nhiều khả năng là tìm một ngôi nhà. Không cần đến câu hỏi và câu trả lời và bách khoa toàn thư vào lúc này. Khi người dùng chọn nhà và gặp thắc mắc, họ sẽ chọn hỏi trực tiếp đại lý trực tuyến hoặc tra cứu bách khoa toàn thư Hỏi đáp. Các điểm nóng, hỏi đáp, bách khoa toàn thư là một phần của cẩm nang bất động sản. Chỉ cần đặt "hướng dẫn bất động sản" tại đây;

Cộng đồng: Chức năng "cộng đồng" bao gồm giới thiệu cộng đồng, giá nhà ở cũ xu hướng, vị trí và môi trường xung quanh. Đây là một lối vào quan trọng để tìm nhà ở thông qua cộng đồng, nhưng danh sách nhà ở trong cộng đồng được gấp lại thay vì nhô ra. Nên đặt chức năng “cộng đồng” bên cạnh “khu học chánh chất lượng cao” để làm nổi bật lối vào nhà ở trong cộng đồng nhằm giúp người dùng tìm nhà ở và thúc đẩy chuyển đổi giao dịch;

Công cụ tính toán và định giá: các chức năng quan trọng;

Hướng dẫn mua nhà: Đẩy tin tức thị trường hoặc hỏi đáp có thể giúp người dùng hiểu được tình hình cơ bản của thị trường, kích thích người dùng mua nhà và thúc đẩy giao dịch.

2. Chi tiết cụ thể:

So sánh các sản phẩm cạnh tranh trên trang chủ:

So sánh trang chủ

Cái đầu tiên là Palm Lianjia, cái ở giữa là Anjuke, và cái thứ ba một là Soufun.

So với Anjuke và Soufun, trang chủ của Palm Lianjia hoàn toàn có màu sáng, nhìn thoải mái hơn.

Các biểu tượng được chia thành kích thước và màu sắc theo chức năng để tránh chiếm đoạt vai trò của chủ sở hữu;

Ngoại trừ các quảng cáo do tôi tự thiết kế bằng APP, màu sắc không chứa bất kỳ quảng cáo nào khác nên nhìn chung mọi thứ tương đối đơn giản;

p>

Về chi tiết, PalmLink cũng đã xử lý thanh trạng thái trên cùng và thiết kế sản phẩm chi tiết hơn các sản phẩm tương tự khác.

Biểu tượng chức năng chính:

Chức năng chính

Biểu tượng của các thành phố khác nhau được hiển thị khác nhau và có một số sai sót nhỏ về chi tiết. Ví dụ: kiểu biểu tượng ở hàng thứ hai của Thâm Quyến không đồng nhất. Đồng thời, có thể thấy phần chức năng bên phải của hàng ghế thứ 2 chỉ được điền vào để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thị trường giá:

Báo giá nhà

Chức năng "Giá nhà - Chợ nhà cũ" trên trang chủ là ở các thành phố có điều kiện thị trường tốt. Nên thêm các ký hiệu mũi tên biểu thị sự tăng giảm của giá trung bình của thành phố, để bạn có thể thấy trực quan sự tăng giảm của giá trung bình. Người dùng sẽ có cảm giác cấp bách khi họ thấy giá nhà tăng trở lại sẽ giúp giao dịch thuận lợi hơn.

Quảng cáo băng chuyền:

Quảng cáo radio luân phiên

Có khoảng trống ở cả hai bên của băng chuyền ở giữa trang chủ. Tôi sử dụng điện thoại di động 6 inch. Sau đó, tôi đã thử nghiệm model 5 inch và 4,5 inch và không xảy ra sự cố này. Có thể thấy, việc chuyển thể một số mẫu xe đã chưa xem xét đầy đủ đến màn hình băng chuyền.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Phiên bản cập nhật, các vấn đề lịch sử đã được khắc phục, trải nghiệm cập nhật nhanh chóng!

Dây chuyền bỏ túi tại nhàTải về liên quan