Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Ứng dụng thẻ Baidu Xiaoshen

Ứng dụng thẻ Baidu Xiaoshen

Ứng dụng thẻ Baidu Xiaoshen

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v13.22.0.10Cập nhật:2023-09-02 07:48:44Kích thước:127.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ứng dụng thẻ Baidu Xiaoshen
  • Ứng dụng thẻ Baidu Xiaoshen
  • Ứng dụng thẻ Baidu Xiaoshen
  • Ứng dụng thẻ Baidu Xiaoshen

Ứng dụng ứng dụng Baidu Xiaoshen Card là một ứng dụng giúp bạn nhanh chóng đăng ký Thẻ Baidu Xiaoshen. Cổng ứng dụng Baidu Xiaoshen Card có phần giới thiệu chi tiết về gói. Với gói tùy chọn 8 nhân dân tệ, một bữa sáng có thể chi trả hóa đơn điện thoại cả tháng.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng ứng dụng Baidu Xiaoshen Card là sản phẩm mới nhất cho phép bạn đăng ký Thẻ Baidu Xiaoshen. Tôi nghe nói rằng tất cả các sản phẩm của Baidu đều có dữ liệu miễn phí không giới hạn và rất rẻ. Phần mềm ứng dụng Baidu Xiaoshen Card tồn tại giống như King Card và Bao Card, nhưng hiện tại tất cả đều được kết nối với Internet, những bạn bè muốn trải nghiệm trước có thể đăng ký Thẻ Baidu Xiaoshen thông qua cổng thông tin.

Tính năng phần mềm

Thực tế -name system Đăng ký và xác thực: Để mua thẻ, bạn cần cung cấp ảnh gốc thật và hợp lệ của CMND của mình;

Về số lượng: Không có chuyển vùng ở Trung Quốc đại lục và địa điểm ở xa không ảnh hưởng đến việc sử dụng cục bộ. Các số được gửi ngẫu nhiên và việc chọn số không được hỗ trợ;

Dải số mới 170/171: Dãy số hiện tại là dãy số mới 170/171 và các dịch vụ ràng buộc và đăng ký của bên thứ ba hiện không có được hỗ trợ;

Hướng dẫn vận chuyển: Người nhận hàng và người dùng có cùng tên trực tuyến chỉ được vận chuyển hàng hóa có cùng tên và phải có chữ ký của người nhận hàng;

Quy trình kích hoạt tận tay: Sau khi nhận hàng chính xác, bạn hãy theo dõi tài khoản dịch vụ Snail Mobile để kích hoạt.

Câu hỏi thường gặp

Khi nào Thẻ Baidu Xiaoshen sẽ ra mắt?

Nó hiện đang được thử nghiệm nội bộ và dự kiến ​​sẽ được sử dụng rộng rãi trong năm nay. Nếu bạn muốn sử dụng trước, vui lòng tải xuống ứng dụng phần mềm một cách nhanh chóng.

Phương thức đăng ký

Cách kích hoạt Thẻ Baidu Xiaoshen:

Bạn có thể tải xuống Thẻ Baidu Xiaoshen thông qua trang này, nhập quy trình kích hoạt không cần thẻ và nhập số ở mặt sau của số iccid của thẻ điện thoại di động, sau đó thực hiện xác thực tên thật. Cuối cùng, việc kích hoạt có thể được hoàn thành sau khi được nhân viên dịch vụ khách hàng xem xét và phê duyệt.

Nếu không thể kích hoạt, bạn có thể gọi đến đường dây nóng dịch vụ khách hàng 24 giờ của Baidu Shenka 10039 để kiểm tra bạn bất cứ lúc nào.

Giới thiệu liên quan

Gói thẻ Baidu Xiaoshen:

80 phút gọi nội hạt, 20MB lưu lượng toàn quốc, lưu lượng vượt quá 0,15 nhân dân tệ/MB, miễn phí một lần- tháng thành viên Tieba, giá gói ban đầu là 19 nhân dân tệ được tăng lên 11 nhân dân tệ mỗi tháng bằng cách chia sẻ liên lạc, vì vậy gói chỉ có giá 8 nhân dân tệ.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Khắc phục các sự cố đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng

Ứng dụng thẻ Baidu XiaoshenTải về liên quan