Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Hãy nghe Wangka

Hãy nghe Wangka

Hãy nghe Wangka

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v9.6.0Cập nhật:2023-05-25 12:27:03Kích thước:125.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hãy nghe Wangka
  • Hãy nghe Wangka
  • Hãy nghe Wangka

Ứng dụng ứng dụng Changting King Card là một ứng dụng giúp lấy phiên bản phúc lợi công cộng của Thẻ Changting King. Người dùng trên phần mềm ứng dụng Changting King Card Charity Edition có thể trực tiếp vào cổng ứng dụng Changting King Card để nhận đặc quyền gọi điện của riêng họ .Được hưởng các dịch vụ phúc lợi.

Giới thiệu phần mềm

"Thẻ Changting King" có giá 29 nhân dân tệ mỗi tháng, bao gồm Thẻ Tencent King thông thường có giá 19 nhân dân tệ và gói phúc lợi 10 nhân dân tệ; gói Phiên bản từ thiện Changting King Card bao gồm lưu lượng truy cập dành riêng 40GB (hỗ trợ hơn 170 ứng dụng Tencent mà không cần phát trực tuyến), lưu lượng chung 1GB, 50 phút gọi thoại và 100 tin nhắn văn bản. Ngoài ra, “Thẻ Hearing King” còn có các đặc quyền như trả lời cuộc gọi AI miễn phí, chuyển đổi giọng nói và văn bản ngay lập tức, xem lại nội dung cuộc gọi, v.v. Ứng dụng này cung cấp ứng dụng Hearing King Card. Người dùng cần Thẻ Hearing King có thể trực tiếp sử dụng Thẻ Hear King. Đăng ký trực tuyến phiên bản phúc lợi công cộng.

Tính năng phần mềm

1. Trả lời Miễn phí;

2. Tỷ lệ lưu lượng truy cập trong nước: 1 nhân dân tệ cho 1GB lưu lượng truy cập toàn quốc (có hiệu lực trong cùng ngày, tự động gia hạn);

3. Cuộc gọi thoại trong nước: 0,1 nhân dân tệ mỗi phút đối với cuộc gọi thoại trên toàn quốc

4. SMS và MMS trong nước: 0,1 nhân dân tệ mỗi SMS.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Giành được món hời: Nắm vững các chương trình giảm giá và khuyến mãi mới nhất trong một tay, mua tài khoản, lưu lượng truy cập và điện thoại di động tốt trước;

2. Cuộc sống hạnh phúc: băng thông rộng Báo cáo lỗi chỉ bằng một cú nhấp chuột, vị trí mạng lân cận, dịch vụ khách hàng trực tuyến, dịch vụ nhân bản ở xung quanh bạn

3. Không cần đăng nhập: Tự động xác định người dùng viễn thông và đăng nhập, loại bỏ nhu cầu để người dùng nhập số tài khoản và mật khẩu theo cách thủ công. Quy trình;

4. Tận hưởng các dịch vụ: dữ liệu truy vấn chính xác, kiểm soát thời gian thực về việc sử dụng chi phí điện thoại di động, xử lý kinh doanh nhanh chóng và xử lý dễ dàng bằng một cú nhấp chuột và nhanh chóng nạp điện.

Giới thiệu liên quan

Tại địa điểm tổ chức sự kiện, "Thẻ thính giác" do Zhengzhou Unicom, Hiệp hội người điếc Trung Quốc, Tencent King Card, Tencent Charity và Tencent Cloud AI phối hợp ra mắt đã trở thành Nhân vật chính của sự kiện.

Hiện nay, do người khiếm thính không thể nói và nghe bình thường, không thể sử dụng các chức năng của điện thoại di động một cách bình thường, điều này gây rất nhiều bất tiện trong giao tiếp hàng ngày. Về vấn đề này, Song Fengzhong, phó tổng giám đốc Trung tâm điều hành kênh của China Unicom Henan, cho biết để đáp ứng nhu cầu liên lạc qua điện thoại của người khiếm thính, China Unicom đã tung ra sản phẩm liên lạc chuyên dụng đầu tiên của đất nước dành cho người khiếm thính, "Thẻ Chanting King", nhằm cung cấp cho người dùng Dịch vụ "cuộc gọi AI không rào cản" để giúp người dùng khiếm thính đáp ứng nhu cầu gọi và nhận cuộc gọi điện thoại của họ. Changting Wang Card có các đặc quyền như trả lời cuộc gọi AI miễn phí, chuyển đổi giọng nói và văn bản theo thời gian thực cũng như xem lại nội dung cuộc gọi. Cuộc gọi không chỉ có thể được chuyển đổi thành văn bản trong thời gian thực và gửi đến giao diện trả lời mà những gì bạn muốn nói cũng có thể được chuyển đổi thành giọng nói và gửi trong thời gian thực. Các cụm từ hàng ngày cũng có thể được chọn bằng một cú nhấp chuột, đáp ứng nhu cầu của người dùng khiếm thính để thực hiện và nhận cuộc gọi.

Li Jingming, Chủ tịch Hiệp hội Người Điếc tỉnh Hà Nam, cho biết: Trong giai đoạn đầu, một số người bạn khiếm thính của chúng tôi đã sử dụng và trải nghiệm Thẻ Thính giác King. Đánh giá từ tình hình thực tế, nó thực sự đã mang lại một rất nhiều cho cuộc sống hàng ngày của những người khiếm thính. Hãy giúp đỡ, những người bạn khiếm thính cũng có thể thực hiện các cuộc gọi bình thường và sẽ không còn gặp phải sự bối rối khi trả lời đồ ăn mang về hay chuyển phát nhanh. Đây là sự tiến bộ và tiện lợi trong cuộc sống do đổi mới công nghệ mang lại cho chúng ta .

Miễn là bạn có "Giấy chứng nhận khuyết tật" hợp lệ và loại khuyết tật bao gồm thính giác hoặc lời nói, bạn có thể đăng ký gói độc quyền phiên bản phúc lợi công cộng của Thẻ Changting King, với một khoản phí hàng tháng là 19 nhân dân tệ. Gói này bao gồm lưu lượng truy cập độc quyền cho 200 ứng dụng, lưu lượng chung 4GB và lưu lượng chuyên dụng 70G, 50 phút gọi thoại và 100 tin nhắn văn bản. Mức tiêu thụ hàng tháng của gia đình là 59 nhân dân tệ trở lên và còn được tặng băng thông rộng 200M.

Lần này, sự kiện đầu tiên của “Hãy để thế giới không còn im lặng” - Nghe Chuyến lưu diễn từ thiện năm mới của Wangka đã được tổ chức thành công. Chúng ta hãy sử dụng AI để tình yêu lên tiếng và lắng nghe tiếng nói của China Unicom sẽ Tiếp tục để tình yêu nảy nở với sức mạnh của công nghệ vì những điều tốt đẹp, trao quyền cho sự phát triển của các cam kết phúc lợi công cộng với trí tuệ 5G của China Unicom, đáp ứng nhu cầu liên lạc của người dân bằng các sản phẩm khác biệt, phục vụ và chăm sóc cho các nhóm thiệt thòi với sự cống hiến gấp 100 lần, góp phần cải thiện sinh kế, phúc lợi của người dân và chia sẻ kết quả phát triển.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Nâng cấp phiên bản Care sử dụng các chức năng đơn giản và tất cả các chức năng
Chuyển đổi giữa các phòng phát sóng trực tiếp và trượt ngón tay của bạn để xem bạn thích
Tin tưởng vào bảo mật quản lý thiết bị Đăng nhập để yên tâm hơn

Hãy nghe WangkaTải về liên quan