Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Quản lý vận tải cầm tay

Quản lý vận tải cầm tay

Quản lý vận tải cầm tay

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.1.2Cập nhật:2023-04-03 07:58:41Kích thước:26.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý vận tải cầm tay
  • Quản lý vận tải cầm tay
  • Quản lý vận tải cầm tay
  • Quản lý vận tải cầm tay

Ứng dụng Quản lý Vận tải Cầm tay là một phần mềm dịch vụ thông tin dịch vụ giao thông. Quan chức Quản lý Vận tải Cầm tay cung cấp dịch vụ dữ liệu vận tải và dịch vụ kinh doanh cho công chúng, những người hành nghề trong ngành (doanh nghiệp, những người hành nghề) và các cơ quan quản lý. Quản lý Vận tải Cầm tay Suqian cung cấp cho Doanh nghiệp dịch vụ tăng cường tài nguyên.

Giới thiệu phần mềm

Suqian Mobile Transportation Management cung cấp cho nhân viên vận tải đường bộ Suqian, phương tiện điều hành, chủ doanh nghiệp và các thông tin khác; tin tức, thông báo, thông cáo công cộng, luật giao thông và quy định Hỏi và tải xuống; đăng ký dự thi chứng chỉ năng lực vận tải đường bộ, câu hỏi thi thực hành cho kỳ thi chứng chỉ năng lực vận tải đường bộ và hẹn trực tuyến; tư vấn, đề xuất, khiếu nại liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải và quản lý.

Điểm nổi bật của phần mềm

Ứng dụng quản lý và vận hành trên thiết bị di động có bốn mô-đun chính: "Thông tin trang chủ, Dịch vụ vận hành và quản lý, Tiêu đề vận hành và quản lý và Cài đặt của tôi" .Giao diện tổng thể thân thiện, phong cách mới mẻ. "Thông tin trang chủ" bao gồm các mô-đun chức năng như truy vấn thông tin, trình độ tuyển dụng, phương tiện giao thông công cộng cầm tay, hậu cần vận chuyển hàng hóa và dịch vụ đào tạo lái xe. Các học viên có thể có được thông tin chi tiết về chứng chỉ trình độ chuyên môn thông qua yêu cầu về trình độ chuyên môn và có thể kiểm tra hồ sơ giáo dục thường xuyên. "Dịch vụ quản lý và vận tải" có thể cung cấp tư vấn trực tuyến cho các vấn đề liên quan. "Cài đặt của tôi" chủ yếu được sử dụng để đăng nhập, quản lý mật khẩu và phản hồi.

Bằng cách liên tục quảng bá và hướng dẫn người dùng trong ngành vận tải sử dụng APP di động "Quản lý vận tải cầm tay Suqian", Ứng dụng quản lý vận tải cầm tay đã đạt được các dịch vụ thông minh và hiệu quả của chính phủ "cho phép nhiều dữ liệu được truyền đi và mọi người chạy đi ít hơn." yêu cầu về sự thuận tiện và thuận tiện.

Chức năng phần mềm

[Dịch vụ công] Dịch vụ công chủ yếu bao gồm: dịch vụ vận tải, dịch vụ đào tạo lái xe, dịch vụ sát hạch và dịch vụ du lịch.

[Người dùng cá nhân] Người dùng cá nhân chủ yếu bao gồm: dịch vụ cá nhân (dịch vụ nhắc nhở, chấm điểm cá nhân, đánh giá tính chính trực), trung tâm người dùng (thông tin người dùng, xem thông tin phương tiện đi lại, xem thông tin chứng chỉ chuyên môn, tin nhắn nhắc nhở) và các chức năng liên quan khác.

[Người dùng doanh nghiệp] Người dùng doanh nghiệp chủ yếu bao gồm: người dùng trong ngành đường bộ, đào tạo lái xe trực tuyến, kiểm tra trực tuyến, dịch vụ toàn diện, dịch vụ nhắc nhở, doanh nghiệp của tôi và các chức năng khác.

Lưu ý: Nếu đào tạo lái xe trực tuyến, người dùng doanh nghiệp hiện đang đăng nhập cần phải liên kết với doanh nghiệp trường dạy lái xe để hiển thị nhãn này; nếu bài kiểm tra trực tuyến, người dùng doanh nghiệp hiện đang đăng nhập cần phải được ràng buộc với một doanh nghiệp thử nghiệm để hiển thị Nhãn này.

[Cài đặt] Cài đặt cung cấp cho người dùng các chức năng như xem thông tin ứng dụng, đăng xuất và đóng ứng dụng.

Tính năng phần mềm

[Thẩm quyền] Nền tảng này là một nền tảng dịch vụ công chính thức do Cục Quản lý Giao thông Vận tải Tỉnh xây dựng. Tất cả dữ liệu đến từ cơ quan quản lý đường bộ có liên quan ngành vận tải. Hệ thống này là sự đảm bảo quyền lực của dữ liệu nền tảng

[Dữ liệu thời gian thực] Nền tảng đồng bộ hóa dữ liệu từ quản lý vận tải, trạm kiểm định phương tiện cơ giới, cơ sở đào tạo lái xe và các khía cạnh khác trong thời gian thực để đảm bảo tính chính xác và chính xác của thông tin. Kịp thời

[Dịch vụ người dùng hợp nhất] Phá vỡ các hạn chế giữa các kênh khác nhau như trang web, ứng dụng di động và WeChat. Bạn chỉ cần đăng ký một lần và cùng một tài khoản có thể đăng nhập qua nhiều kênh khác nhau để tận hưởng cùng một dịch vụ

[Dịch vụ một cửa] Nền tảng cung cấp các dịch vụ độc quyền một cửa cho các công ty điều hành và người hành nghề: cung cấp dịch vụ truy vấn và quản lý thông tin doanh nghiệp, dịch vụ toàn diện, dịch vụ nhắc nhở , dịch vụ vận hành và dịch vụ kinh doanh cho các công ty điều hành; dành cho người hành nghề Cung cấp cho nhân viên yêu cầu thông tin cá nhân, ràng buộc và bảo trì thông tin xe, nhắc nhở thông tin nhân viên, nhắc nhở thông tin giấy chứng nhận xe và các dịch vụ kinh doanh

Nhật ký cập nhật

Thay đổi trang người dùng để giới thiệu cho bạn bè mã QR QR code kho báu ứng dụng

Trang chủ: