Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > máy tính để bàn chủ đề biu

máy tính để bàn chủ đề biu

máy tính để bàn chủ đề biu

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v20.0.50Cập nhật:2023-08-31 09:04:16Kích thước:44.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • máy tính để bàn chủ đề biu
  • máy tính để bàn chủ đề biu
  • máy tính để bàn chủ đề biu
  • máy tính để bàn chủ đề biu
  • máy tính để bàn chủ đề biu

máy tính để bàn chủ đề biu là một ứng dụng máy tính để bàn video thú vị! Với máy tính để bàn chủ đề biu, bạn có thể có được nhiều máy tính để bàn chủ đề chất lượng cao. Sử dụng phiên bản mới nhất của phần mềm máy tính chủ đề biu để làm cho màn hình lớn của bạn trở nên phong cách hơn! Chào mừng bạn tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu phần mềm

biu theme desktop là ứng dụng hình nền động được ưa chuộng trong năm 2019. Máy tính để bàn chủ đề biu tiện lợi và nhanh chóng, giàu tài nguyên, tiết kiệm năng lượng và hiệu quả và không giới hạn thời gian! Ứng dụng máy tính để bàn chủ đề biu có thể giảm mức sử dụng CPU xuống mức không đáng kể! Bạn có thể chơi theo cách bạn muốn.

máy tính để bàn chủ đề biu

Giới thiệu chức năng

[Cuộc gọi được cá nhân hóa] Đặt video của bạn trai và bạn gái của bạn làm chủ đề cuộc gọi độc quyền. Thật thú vị khi nhận được cuộc gọi!

[Da trong suốt] Đưa video Tik Tok & Aauto yêu thích của bạn nhanh hơn, đặt thành da trong suốt QQ & WeChat để làm nền trò chuyện của bạn thú vị hơn!

[Tài nguyên khổng lồ] Các video máy tính để bàn cực kỳ rõ nét 1080P, bao gồm các ngôi sao, phong cảnh, hoạt ảnh, trò chơi, phim, đèn flash ở rìa vùng chọn, hình nền họ, v.v. , đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn!

[Tùy chỉnh mẫu] Tải lên video cá nhân hoặc thần tượng và tùy chỉnh màn hình của riêng bạn mà không có bất kỳ cảm giác bất tuân nào!

"Siêu tiết kiệm năng lượng" có thể được đặt làm hình nền động + màn hình khóa động chỉ bằng một cú nhấp chuột, tiết kiệm 80% năng lượng, đơn giản và không tiêu thụ điện năng!

Tính năng phần mềm

-Hình nền Juli và các video phổ biến trên Tik Tok yêu thích của bạn tự động nhanh hơn!

-Chủ đề giao diện trong suốt giúp WeChat QQ của bạn thú vị hơn!

-Máy tính để bàn hiệu ứng Marquee mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc gọi khác!

-Có nhiều tính năng thú vị hơn: Lời nhắc tin nhắn flash ở cạnh & màn hình Lightning & màn hình 3D & màn hình AR & giao diện chủ đề trong suốt & màn hình khóa động, v.v.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

1. Bản nâng cấp mới của máy tính để bàn sáng tạo, dễ tạo video;
2. Trò chơi trên máy tính để bàn siêu cá nhân hóa sẽ khiến bạn trở nên nổi tiếng! !