Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Rồng RGB

Rồng RGB

Rồng RGB

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v3.3.0Cập nhật:2023-08-31 07:54:10Kích thước:51.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Rồng RGB
  • Rồng RGB
  • Rồng RGB
  • Rồng RGB

Dragon RGB App là ứng dụng quản lý hệ thống chiếu sáng thông minh tiện lợi. Thông qua Ứng dụng Dragon RGB, bạn có thể kết nối với các thiết bị chiếu sáng thông minh tại nhà và điện thoại di động của bạn có thể dễ dàng vận hành và quản lý chúng, cung cấp cho người dùng các dịch vụ cuộc sống thông minh.

Giới thiệu phần mềm

Dragon RGB App là công cụ kiểm soát sự thay đổi màu sắc ánh sáng thông qua Bluetooth, người dùng có thể điều khiển thiết bị thông qua ứng dụng để thay đổi màu sắc của ánh sáng. Là một ứng dụng nhà thông minh an toàn và chuyên nghiệp, nó có thể quản lý và điều khiển từ xa nhiều thiết bị chiếu sáng thông minh khác nhau để đáp ứng các tình huống cuộc sống khác nhau và tạo ra một cuộc sống gia đình thông minh an toàn và không phải lo lắng cho bạn.

Chức năng của phần mềm

1 Chìa khóa để kết nối thiết bị và điều khiển thiết bị từ xa

Nhanh chóng thêm thiết bị và hỗ trợ quản lý.

So màu trực tuyến, kiểm soát sự thay đổi màu sắc của đèn.

Các tính năng của phần mềm

Nó chủ yếu được sử dụng để người dùng điều khiển hệ thống sưởi, làm mát, độ sáng và chuyển đổi đèn. Nó là một trợ thủ đắc lực để hiện thực hóa cuộc sống gia đình thông minh.

Các ứng dụng điều chỉnh độ sáng thông minh cho môi trường cục bộ, kết hợp với phần cứng thông minh cục bộ, có thể đạt được khả năng điều khiển đèn thông minh một cách thuận tiện và nhanh chóng bằng điện thoại di động.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: RồngRGB