Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > vải thiều FM

vải thiều FM

vải thiều FM

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v5.17.14Cập nhật:2023-08-30 07:41:17Kích thước:94.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • vải thiều FM
  • vải thiều FM
  • vải thiều FM
  • vải thiều FM
  • vải thiều FM

Ứng dụng Lizhi FM Live là một cộng đồng độc quyền dành cho podcast. Tham gia nơi tập hợp người hâm mộ ứng dụng Litchi FM Live để trao đổi ý tưởng, cùng nhau tham gia các hoạt động và tìm những người có chung sở thích với bạn.

Tính năng phần mềm

1. Bạn là người cần được chữa lành: Đài phát thanh chữa lành cảm xúc của Lychee FM là phòng chữa bệnh vào đêm khuya ấm áp nhất của bạn, mang đến cho bạn đủ loại lời nói ngọt ngào, những bài tiểu luận đầy cảm hứng và chuyện tình yêu Kỹ năng, kiến ​​thức tình dục.

2. Bạn thích thư giãn: Các chương trình trò chuyện như Luo Ji Thought, Sugar Tỏi Broadcast và Da Gu Secret Talk...Lizhi FM cũng có các podcast nổi tiếng để giúp khoảng thời gian nhàm chán của bạn trở nên sinh động và thú vị trong một giây.

3. Là một thần tượng, bạn: TFBOYS, Lu Han, Wu Yifan, Hua Chenyu, Mayday, Jay Chou, Li Yuchun, Bigbang, EXO... Dù fan của bạn là ai thì luôn có nhiều người trên Lychee FM Đài phát thanh nổi tiếng và đài phát thanh dành cho người hâm mộ mà bạn dựa vào.

4.Tình yêu. Bạn yêu thích những câu chuyện khi đọc tiểu thuyết: hồi hộp, tình yêu, trường học, tiểu thuyết mới mẻ, truyện ma... Có rất nhiều sách nói và phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết trực tuyến nổi tiếng. Cai Jun, Rao Xueman, Qing Kuang Huân, v.v. Hãy chờ đợi những cú đánh lớn.

5. Bạn thích âm nhạc: nhạc gốc, cover chất lượng cao, danh sách phát cổ điển, review âm nhạc thú vị...tất cả các chủ đề liên quan đến âm nhạc, Lychee FM mong được chia sẻ với các bạn.

6. Nếu bạn quyết tâm trở thành một chuyên gia ngoại ngữ: bạn không chỉ có thể nghe Sisi Wang và giáo viên Aili dạy bạn cách nói tiếng Anh mà còn có thể nghe podcast bằng tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Nga và tiếng Thái - Lychee FM Tôi có một công cụ thần kỳ để học ngoại ngữ!

7. Là người tình hai chiều: He Tu, Han Mu, Qi Ran, Yukiri & Hanser, Xiao Yiqing... nhiều nữ thần đang gọi bạn là Lychee FM! Ngoài ra còn có nhiều người mọt sách muốn phàn nàn về những ý tưởng mới và nói chuyện về trò chơi với bạn, vì vậy hãy đến và tổ chức nó!

8. Bạn thích suy nghĩ và đọc sách: Bạn muốn trò chuyện về văn hóa, nghệ thuật và cuộc sống? Hãy để New World và Liang Wendao chia sẻ những quan điểm thú vị của họ về thế giới với bạn.

9. Nếu bạn muốn sử dụng âm thanh để lớn lên, bạn có thể ghi lại: ngôi nhà cổ tích cho bé, cuốn sách nuôi dạy con phổ quát dành cho các bà mẹ và bạn có thể ghi lại chương trình của riêng mình với con bạn trên Lychee FM !

Giới thiệu chức năng

Nghe trực tuyến và ngoại tuyến - bạn có thể nghe các chương trình podcast lớn trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Sau khi tải xuống chương trình, bạn có thể phát ở những nơi có mạng kém như xe buýt , tàu điện ngầm và vùng ngoại ô. .

Đề xuất được cá nhân hóa - Hệ thống đề xuất được cá nhân hóa tạo ra dữ liệu bằng cách phân tích hoạt động phát lại, đăng ký và các hành vi hoạt động khác của người dùng, đồng thời ưu tiên đề xuất nhiều nội dung phù hợp hơn với sở thích của người dùng.

Tạo podcast của riêng bạn - Bạn có thể dễ dàng tạo kênh của riêng mình trên điện thoại di động và bắt đầu kỷ nguyên podcast. Mọi người đều là một podcaster.

Chức năng ghi chương trình mạnh mẽ - bạn có thể ghi chương trình lên tới 60 phút, thêm nhiều bản nhạc và chuyển sang phát bất kỳ lúc nào, tự động trộn và không cần chỉnh sửa hậu kỳ để giảm tiếng ồn.

Phương pháp ứng dụng

Làm thế nào để phát sóng vải trực tiếp trên FM?

Buổi phát sóng trực tiếp được chờ đợi từ lâu của Lizhi FM cuối cùng cũng đã trực tuyến! Sau đây là thời gian hỏi đáp về phát sóng trực tiếp Lizhi FM. Chào mừng tham gia cùng chúng tôi!

Truyền hình trực tiếp vải thiều ăn được là gì?

Không ăn được. Litchi Live là chức năng phát sóng trực tiếp âm thanh mới của Litchi FM. Bạn có thể tương tác ngay lập tức với người dẫn chương trình yêu thích của mình thông qua rào chắn~

Tôi có thể nghe chương trình phát sóng trực tiếp ở đâu? ? ?

Không có mục nào trong chủ đề trên trang chủ của Lychee FM ghi là phát sóng trực tiếp sao! Bấm vào trang kênh phát sóng trực tiếp để xem thêm những nội dung phát sóng trực tiếp hấp dẫn.

Phát sóng trực tiếp Lizhi FM

Nó có thể thuận tiện hơn?

Tất nhiên rồi! Chỉ cần người dẫn chương trình yêu thích của bạn bật chức năng phát sóng trực tiếp, bạn có thể vào phòng phát sóng trực tiếp thông qua trang podcast của anh ấy. Sau khi đăng ký, bạn cũng có thể nhận được thông báo phát sóng trực tiếp ngay lập tức.

Tải xuống ứng dụng trực tiếp Lizhi FM

< p>Vậy hãy để tôi hỏi một câu hỏi cuối cùng.

Yêu. Không cần hẹn trước. Bánh bao mặn.

Bah, điều tôi muốn hỏi là Litchi Live là gì?

Nếu tò mò hãy đến kênh trực tiếp để xem nhé! Đợt người dẫn chương trình phát sóng trực tiếp đầu tiên từ mỗi kênh đã bắt đầu ổn định và mỗi ngày đều có những điều bất ngờ khác nhau. Hoặc bạn có thể để lại tin nhắn cho biết bạn muốn nghe trực tiếp ai! Cô gái vải, tôi mời bạn!

—————————————————————————

Bản quyền phát sóng trực tiếp của Lizhi tạm thời chỉ dành cho một số người dẫn chương trình được mời . Biên tập viên của Lizhi FM Live sẽ tìm những người dẫn chương trình nổi bật để tham gia gia đình Lizhi Live của chúng tôi mỗi ngày trên tất cả các nền tảng. Có thể phòng phát sóng trực tiếp phổ biến tiếp theo sẽ là của bạn!

Hãy gặp nhau trong buổi phát sóng trực tiếp. Tôi không biết tối nay chúng ta sẽ gặp ai.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Khắc phục các sự cố đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng;

vải thiều FMTải về liên quan