Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > tiểu thuyết Duoduo

tiểu thuyết Duoduo

tiểu thuyết Duoduo

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v2.5.0Cập nhật:2023-08-29 08:23:43Kích thước:10.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tiểu thuyết Duoduo
  • tiểu thuyết Duoduo
  • tiểu thuyết Duoduo
  • tiểu thuyết Duoduo
  • tiểu thuyết Duoduo

Ứng dụng Duoduo Novel là phần mềm đọc tiểu thuyết miễn phí. Ứng dụng Duoduo Novel cung cấp cho người dùng số lượng lớn tiểu thuyết miễn phí, bao gồm nhiều thể loại và cập nhật các chương mới nhất của tiểu thuyết nhiều kỳ trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái truy cập ứng dụng Duoduo Novel.

Giới thiệu chức năng

Tất cả Miễn phí, tất cả miễn phí, tất cả miễn phí!

Tiểu thuyết Duoduo, tất cả tiểu thuyết trên trang web, với tốc độ ánh sáng, tất cả đều miễn phí! Lãng mạn hiện đại, chúa tể thành phố, giả tưởng, hiệp sĩ, du hành thời gian, khuôn viên tuổi trẻ, người yêu cái đẹp, ly kỳ và hồi hộp, quân sự lịch sử, v.v. Cuốn tiểu thuyết có tất cả. Chế độ ban đêm, chế độ bảo vệ mắt, đọc chìm đắm, chúng tôi mang đến trải nghiệm đọc chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt dành cho những bạn theo đuổi việc đọc chất lượng.

Tính năng phần mềm

1 .Giám sát thời gian thực: Công cụ giám sát thông minh mạnh mẽ có thể theo dõi diễn biến của cuốn tiểu thuyết cho bạn trong thời gian thực, cho phép bạn nhận được lời nhắc cập nhật chương mới nhất lần đầu tiên.

2. Đơn giản và dễ sử dụng: Nó cải thiện nhiều chi tiết trong trình đọc tiểu thuyết truyền thống. Chúng tôi cố gắng làm cho mọi chi tiết trở nên dễ sử dụng nhất và mang đến cho bạn trải nghiệm người dùng hoàn hảo.

3. Nguồn sách phong phú: Hỗ trợ các website tiểu thuyết Internet phổ biến trong nước, số lượng website nguồn sách không ngừng tăng lên đáp ứng mọi nhu cầu đọc sách của các bạn.

4. Bấm để xem: hỗ trợ chế độ tải xuống và đọc trực tuyến. Chế độ trực tuyến cho phép bạn tiết kiệm thêm dung lượng ổ cứng, từ chối chờ đợi và đọc chỉ bằng một cú nhấp chuột.

5. Dấu trang thông minh: Không cần thao tác thủ công, hệ thống sẽ tự động ghi lại vị trí đọc của bạn và tự động sắp xếp sách theo thói quen đọc của bạn.

6. Trải nghiệm hoàn hảo: sắp xếp văn bản ổn, màu sắc đọc đa dạng, lật trang mượt mà và quan trọng nhất là tính ổn định không bao giờ bị treo.

Nhật ký cập nhật

v2.5.0

1. Sửa đổi thanh menu dưới cùng;

2. Không thể nâng cấp Android7.0+;

3. Tối ưu hóa trang của tôi;

4. Tối ưu hóa hiệu suất và tính trôi chảy;

5. Sửa đổi các lỗi đã biết

tiểu thuyết DuoduoTải về liên quan