Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Khám phá những đám mây

Khám phá những đám mây

Khám phá những đám mây

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.2.0.7Cập nhật:2023-08-29 08:12:26Kích thước:12.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • Khám phá những đám mây
  • Khám phá những đám mây
  • Khám phá những đám mây
  • Khám phá những đám mây
  • Khám phá những đám mây

Ứng dụng Tanyun là phần mềm truy vấn và định vị vị trí theo thời gian thực chuyên nghiệp, khoa học, an toàn và thiết thực, giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy vị trí của người già hoặc trẻ em, tránh bị lạc và gặp tai nạn. Ứng dụng Tanyun có các chức năng mạnh mẽ và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Tính năng phần mềm

Khám phá Đám mây bảo vệ cuộc sống của bạn và sự an toàn của gia đình bạn.

Tanyun là phần mềm điện thoại di động được các thành viên trong gia đình sử dụng. Nó có thể quan sát môi trường và tình hình hiện tại của anh ấy/cô ấy trong thời gian thực, chia sẻ vị trí của anh ấy/cô ấy và kiểm tra xem anh ấy/cô ấy đã ở đâu. Nó có nhiều chức năng và mạnh mẽ, có thể giúp bạn chăm sóc con cái và người già từ xa một cách toàn diện, đồng thời nâng cao lòng tin giữa vợ và chồng. Tràn đầy năng lượng tích cực ~~~ Hiện nay, sau sự lão hóa của dân số xã hội và quá trình đô thị hóa của dân cư nông thôn, một số lượng lớn những người sống trong tổ ấm và người già đã xuất hiện. Việc trẻ em và người già bị lạc tìm được nhà là chuyện bình thường. Tanyun sử dụng công nghệ hoàn toàn mới + bất kỳ điện thoại thông minh nào + trách nhiệm để gia đình bạn quan tâm và bảo vệ sự an toàn cho người quan trọng của bạn.

Những điều cần lưu ý

Tanyun không phải là phần mềm độc hại, vui lòng tránh nó. Đây là phần mềm có thao tác định vị và định vị điện thoại di động đơn giản.

Hầu hết các tính năng đều hoàn toàn miễn phí. "Tanyun" và "Didi" là sự kết hợp hoàn hảo, cho phép các thành viên trong gia đình kiểm tra vị trí của bạn bất cứ lúc nào mà không ảnh hưởng đến việc điều hướng. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể nhận được chức năng báo động hoặc bảo vệ gia đình. Chức năng [Dấu chân] Thông qua công nghệ định vị GPS, WIFI và LBS trên điện thoại di động, bạn có thể biết chính xác vị trí của các thành viên trong gia đình mình để tránh những tình huống nguy hiểm, tương tự như tính năng chia sẻ vị trí liên hệ khẩn cấp của Didi - trợ giúp khẩn cấp.

Nhật ký cập nhật

v1.2.0.71. Sửa lỗi
2. Tối ưu hóa giao diện người dùng

Khám phá những đám mâyTải về liên quan