Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Suguo về đến nhà

Suguo về đến nhà

Suguo về đến nhà

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v1.9.5Cập nhật:2023-08-28 08:33:00Kích thước:25.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Suguo về đến nhà
  • Suguo về đến nhà
  • Suguo về đến nhà
  • Suguo về đến nhà

Ứng dụng Suguo Daojia là một siêu thị mua sắm trực tuyến. Ứng dụng Suguo Daojia cung cấp cho người dùng rau, trái cây tươi và các nhu yếu phẩm hàng ngày khác. Mở ứng dụng Suguo Daojia để nhanh chóng đặt hàng và hàng sẽ được giao đến tận nhà khi đáp ứng đủ điều kiện.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Suguo Daojia là trung tâm mua sắm trực tuyến Suguo. Ứng dụng Suguo Daojia cung cấp cho người dùng trái cây, rau quả tươi và 10.000 loại nhu yếu phẩm hàng ngày, được giao đến tận nhà một cách khẩn trương. Ứng dụng Suguo Daojia mang đến cho người dùng những nhu cầu cuộc sống tầm thường một cách thuận tiện hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến nhanh chóng và cho phép bạn trải nghiệm các dịch vụ siêu thị ngoại tuyến tại nhà.

Tính năng phần mềm

[ Dịch vụ tận nơi]

Suguo được giao đến tận nhà, thực phẩm tươi sống không ô nhiễm được giao đến tận nhà, dịch vụ chăm sóc quần áo được giao đến tận nhà...tức là, tận nơi, chất lượng cuộc sống, cuộc sống hiệu quả.

"Đa dạng"

Ứng dụng Suguo Daojia có nhiều loại sản phẩm, bao gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm, bà mẹ và trẻ sơ sinh, chăm sóc cá nhân, ngũ cốc và dầu, sản xuất bia, làm lạnh, nấu ăn nhanh đông lạnh và các loại khác.

"Chọn những thứ tốt nhất từ ​​những thứ tốt nhất"

Tất cả các sản phẩm đều được đội ngũ chuyên nghiệp mua trực tiếp và trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cũng như sàng lọc từng lớp để đảm bảo khách hàng có được " chọn cái tốt nhất từ ​​cái tốt nhất".

[Giao hàng trong ngày]

Đặt hàng trực tuyến. Trong trường hợp bình thường, ứng dụng Suguo Daojia đảm bảo giao hàng trong vòng 2 giờ. Bạn có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon và nhanh nhất mà không cần rời khỏi nhà. Đặt hàng trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột giúp bạn tiết kiệm thời gian và chất lượng được đảm bảo.

Điểm nổi bật của phần mềm

“ "Dịch vụ hậu mãi chất lượng cao"

Đối với những sản phẩm tươi sống mà khách hàng không hài lòng, ứng dụng Suguo Daojia cung cấp dịch vụ hoàn trả để đảm bảo khách hàng hài lòng khi mua sắm và trải nghiệm mua sắm chất lượng cao.

[Quyền thành viên]

Thành viên có quà tặng độc quyền, ai đến trước được phục vụ trước, sản phẩm tươi sống chất lượng cao nhất và dịch vụ thương mại điện tử chu đáo nhất.

[Mua sắm thoải mái]

Ứng dụng Suguo Daojia chọn lọc những sản phẩm chất lượng cao với mức giá có lợi cho người dân. Không cần phải xếp hàng khi đặt hàng qua APP, tiết kiệm chi phí và công sức.

[Trải nghiệm mua sắm]

Ứng dụng Suguo Daojia cam kết mang đến cho giới thượng lưu trải nghiệm mua sắm mới mẻ hơn, lành mạnh hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Tại đây bạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của mình.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Su Xian Life đã được cập nhật! !
1. Các bản sửa lỗi đã biết
Để biết thêm thông tin giảm giá, bạn có thể theo dõi tài khoản công khai WeChat "Su Xian Life"

Suguo về đến nhàTải về liên quan