Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Cách lấy khung avatar chương cuối Âm Dương Sư: Thiện Ác Cách ghép đội hình mạnh nhất chương cuối Âm

Cách lấy khung avatar chương cuối Âm Dương Sư: Thiện Ác Cách ghép đội hình mạnh nhất chương cuối Âm

2023-10-16 09:03:47

Làm thế nào để có được hộp tiêu đề của chương cuối của Onmyoji Good and Evil? Trong Onmyoji, bạn chỉ có thể nhận được hộp avatar bằng cách vượt qua chương cuối của Thiện và Ác. Hệ thống sẽ nhận được các hộp avatar khác nhau dựa trên số điểm vượt qua của người chơi. Dưới đây là ba đội có điểm cao được liệt kê cho bạn. Để mọi người dễ dàng tìm thấy hộp avatar yêu thích của mình.

Đội hình chương cuối của Onmyoji Good và Chiến lược tà ác:

Người chơi thông thường có thể chọn trại nào sẽ đi dựa trên sở thích cá nhân của họ. Không cần phải quá lo lắng, chỉ là hộp cuối cùng có sự khác biệt và bạn có thể xem các hiệu ứng đặc biệt của hộp trên trang sự kiện.

Vì có thứ hạng nên mới có đội hình đạt điểm cao.

Hình 1: Đội hình đạt điểm cao của trại Asura.

Hình 2: Đội hình cao cấp của Indra Sun Camp.

Hình 3: Trại Asura đạt điểm cao -hướng lên.

Để bạn tham khảo

Ngoài ra: Tôi không có người bạn nào như Senbekatsu Suzuka. , đừng lo lắng và đừng ép mình tham gia vào danh sách. Chỉ cần sử dụng đội hình sau để tích đủ sát thương để nhận phần thưởng trứng Phục sinh bốn sao.

Khuyến nghị sử dụng: Đội hình Cô gái xấu xí đuổi trăng + Phật + Mặt/Chó/Cô gái ngã ba

Chương cuối của Thiện và Ác là bản sao của sự kiện Ngày âm dương sư của Onmyoji. Sau khi sự kiện kết thúc, hãy chiếm giữ vị trí của Vương quốc Ma quỷ, nằm ở trung tâm giao diện sự kiện Red Lotus Comic. Bấm vào đó để chọn tham gia trại để chiến đấu, trại đã chọn thì không thể thay đổi được.