Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Giới thiệu cách nhận trò chơi di động Onmyoji Xueyue Huating [Hình ảnh]

Giới thiệu cách nhận trò chơi di động Onmyoji Xueyue Huating [Hình ảnh]

2023-10-05 08:36:34

Trò chơi di động Onmyoji Xueyue Huating có giá bao nhiêu? Khi nào trò chơi di động Onmyoji Xueyue Huating sẽ được phát hành? Bản cập nhật thứ năm của Đền Âm Dương Sư ra mắt trang phục Cung Điện Tuyết Nguyệt. Sau đây, người biên tập sẽ cho bạn biết cách tìm phần giới thiệu về trò chơi di động Onmyoji Xueyue Huating, nếu bạn quan tâm.

Giới thiệu cách nhận được Xueyue Huating trong trò chơi di động Onmyoji [Hình ảnh ] Picture 1

[Sản phẩm lên kệ ngày 19/02]

Lô sản phẩm mới sẽ lên kệ tại cửa hàng Shrine vào ngày 19/02 Ngày 19 tháng 2. Lần này sẽ không có vị thần nào trên kệ, tất cả đều sẽ là da.

Các sản phẩm được ra mắt trong số thứ năm của cửa hàng đền thờ là skin Tuyết Nguyệt Huating và skin anh đào Snow Girl Moon.

Xueyue Huating: Xueyue Huating có thể trang trí sân theo ý muốn và mua 10.000 con dấu.

[/h/] Moon Sakura: Snow Girl đã đặt trước skin, cô ấy háo hức mua hàng mới và mua 4.500 bức thư hoàng gia.

Sự kiện này có giá tương đối phải chăng đối với hầu hết các cô gái mới bắt đầu mong muốn sở hữu làn da Snow Maiden. Suy cho cùng thì họ đã mong chờ skin Snow Girl từ rất lâu rồi.

Trên đây là thông tin mới nhất mà biên tập viên mang đến cho các bạn về cách nhận game di động Onmyoji Xueyue Huating, còn nhiều điều thú vị hơn, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong game.