Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Tiantian Kupao Trả lại khuyến nghị trao đổi ngọn đuốc [Hình ảnh]

Tiantian Kupao Trả lại khuyến nghị trao đổi ngọn đuốc [Hình ảnh]

2023-10-11 09:18:49

Sẽ ra sao nếu Tiantianku chạy lại Torch? Tôi tin rằng vẫn có những người bạn không thể quyết định được. Trình chỉnh sửa bên dưới mang đến cho bạn đề xuất về việc đưa Tiantian Cool Run trở lại Torch Club. Chúng ta hãy xem!

Khuyến nghị trao đổi ngọn đuốc quay trở lại của Tiantian Cool Running [Hình ảnh] Hình 1Tiantian Kupao quay lại khuyến nghị trao đổi ngọn đuốc

Hãy đến trước để đổi lấy số lượng ma cà rồng! ! ! Hiện tại, Bá tước Ma cà rồng vẫn là chúa tể chạy đường dài xứng đáng, và Rose Blade độc ​​quyền bắt buộc phải có của anh ta có thể được đổi miễn phí trong sự kiện bí mật vương quốc giảm quỷ công khai. Nếu bạn đã có đối tác với Bá tước ma cà rồng, bạn nên thay đổi Chúa quỷ trước. Có hai phần của Multi-Jump Demon Lord dành riêng cho nhiều người.

Viên pha lê tiên tri của Master of Magic có thể được đổi thông qua cuộc thi phong bì đỏ, tương đương với mặt khác của Diablo III. Cuộn ma thuật độc quyền mạnh mẽ hơn của bậc thầy phép thuật tạm thời không có sẵn. Những người bạn có cuộn phép thuật có thể sử dụng khuôn mặt của bậc thầy phép thuật để làm cứng hiền nhân hắc ám. Việc gắn súng rồng có thể cung cấp rất nhiều năng lượng trong các trận chiến nhiều người chơi và nó cũng xứng đáng được ưu tiên đổi thưởng.

SS pet Pandora là nguyên liệu cần thiết cho siêu thú cưng, nó có thể thu được thông qua tổng hợp hoặc đổi lấy thông qua cửa hàng câu lạc bộ. Tỷ lệ giá thấp hơn tổng giải thưởng. Vì vậy, trước tiên bạn bè nên trao đổi các giải thưởng hiếm, chẳng hạn như kho báu nhiều người chơi Đôi cánh xanh cao vút và Linh hồn vàng. Yêu Tinh yêu Cự Giải và Bảo Bình sáng tạo. Sau đó là trang bị của Little Sheep, Cà rốt cứng đầu.

Đầu tiên đổi lấy những giải thưởng không thể mua được bằng kim cương, sau đó đổi lấy vé số vàng, sau đó là bình thuốc ma thuật, mảnh vỡ vạn năng, kim cương và chìa khóa ngôi sao. Nếu muốn vật phẩm kim cương, bạn nên đợi cho đến khi đổi được 10 vé vàng, để phần thưởng nhóm giải thưởng tiếp theo sẽ dễ dàng kích hoạt hơn.

Đây là lời giới thiệu của biên tập viên về việc Tiantian Kupao trở lại lễ trao đuốc. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin thú vị về điện thoại di động nhé~