Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Cái nào tốt hơn, Tiantian Cool Run: Magic Baby hay Katarina? Phân tích so sánh Magic Baby và Katarin

Cái nào tốt hơn, Tiantian Cool Run: Magic Baby hay Katarina? Phân tích so sánh Magic Baby và Katarin

2023-10-08 09:42:08

Cái nào tốt hơn, Tiantian Cool Run Magic Baby hay Katrina? Thế còn Pokémon hay bắt đầu với Katrina thì sao? Nhân vật nào phù hợp với phong cách ghi điểm của bạn hoặc phù hợp để đạt điểm cao? Dưới đây, biên tập viên của GQ sẽ mang đến cho bạn bài phân tích so sánh giữa Tiantian Cool Running Magic Baby và Katrina.

Cái nào tốt hơn, Tiantian Cool Run Magic Baby hay Katrina?

Magic Baby, bạn có thể biến đồng tiền vàng thành bánh điểm cao, nhưng bản đồ thử nghiệm mà người chơi đánh bài trước không có tác dụng chạy nước rút và bạn không thể ăn hết số bánh điểm cao. Bạn cũng có thể triệu hồi mèo đen để dọn chướng ngại vật. Ghi bàn là cứu mạng. Kỹ năng của Katrina tập trung vào việc cứu sống. Mặc dù cơn mưa cánh hoa sẽ bay đi khi tấm chắn bị vỡ và có thể biến những đồng tiền vàng đang bay thành xô cứu hộ điểm cao nhưng số lượng có hạn.

Gộp lại, sức mạnh tổng thể của Magic Baby sẽ mạnh hơn Katrina!

☆Magic Baby☆

1. Trượt sau ba lần nhảy.

2. Gọi mèo đen có thể biến thành kẹo và biến đồng tiền vàng thành bánh điểm cao.

Cái nào tốt hơn, Tiantian Cool Run Magic Baby hay Catalina? Phân tích so sánh giữa Magic Baby và Catalina☆Katrina☆.

1. Khi kỹ năng được kích hoạt, hãy triệu hồi một cái bóng bất khả chiến bại để ghi điểm cao hơn.

2. Đi kèm với tấm chắn bảo vệ, nếu tấm chắn bảo vệ bị vỡ sẽ chạy nước rút và làm mưa cánh hoa, các chướng ngại vật sẽ biến thành phao và thùng cứu hộ điểm cao.

3. Thời gian làm mát là 30 giây và thời gian chạy nước rút là 4,5 giây.

Cái nào tốt hơn, Tiantian Cool Run Magic Baby hay Catalina? Phân tích so sánh Magic Baby và Catalina 2Trên đây là phân tích so sánh của biên tập viên về GQ Tiantian Kupao/[K1/] và Katrina. Hy vọng nó sẽ giúp bạn. Để biết thêm hướng dẫn trò chơi, vui lòng chú ý đến Mạng trò chơi di động PC6. Chúc bạn chơi game vui vẻ!