Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hỏi đáp trò chơi > Legend of Hot Blood phiên bản di động: Kỹ năng mới dành cho chiến binh cấp 80: Thunder Strike, ngay

Legend of Hot Blood phiên bản di động: Kỹ năng mới dành cho chiến binh cấp 80: Thunder Strike, ngay

2023-10-09 09:33:40

Kỹ năng mới của Warrior ở cấp 80: Thunder Strike, ngay lập tức tiếp cận mục tiêu, gây 100% sát thương cho mục tiêu và cố định mục tiêu trong bao nhiêu giây? Trình chỉnh sửa bên dưới mang đến cho bạn câu trả lời cho các câu hỏi hàng ngày vào ngày 4 tháng 1.

Kỹ năng mới của chiến binh cấp 80 trong phiên bản di động của Legend of Mir: Thunder Strike, ngay lập tức tiếp cận mục tiêu và gây 100% sát thương cho mục tiêu đồng thời làm mục tiêu bất động trong bao nhiêu giây? Kỹ năng mới của Chiến binh ở cấp 80: Thunder Strike , ngay lập tức tiếp cận mục tiêu, gây 100% sát thương cho mục tiêu và làm mục tiêu bất động. Mục tiêu là bao nhiêu giây?

(Định dạng câu trả lời: cq + các tùy chọn, chẳng hạn như câu trả lời "hạnh phúc mỗi ngày", nhập cq "hạnh phúc mỗi ngày") Đừng lo lắng về việc trả lời sai, bạn có thể tìm thấy câu trả lời bằng cách nhấp vào nó!

Trả lời: cq1

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi hàng ngày của biên tập viên vào ngày 4 tháng 1. Hy vọng nó sẽ giúp bạn. Để biết thêm chiến lược, vui lòng chú ý đến trang web trò chơi di động PC6. Chúc bạn chơi game vui vẻ!