Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hỏi đáp trò chơi > Sau khi công hội được nâng cấp, kinh nghiệm công hội hàng ngày và giới hạn đóng góp cá nhân mà người

Sau khi công hội được nâng cấp, kinh nghiệm công hội hàng ngày và giới hạn đóng góp cá nhân mà người

2023-09-30 10:58:53

Sau khi bang hội được nâng cấp, giá trị kinh nghiệm bang hội hàng ngày và giới hạn đóng góp cá nhân của người chơi sẽ tăng lên. Sau khi cấp bang hội đạt đến cấp 6, người chơi có thể nhận được giá trị đóng góp cá nhân cao nhất mỗi ngày. Điều tôi đang nói ở đây là bang hội đã đạt đến cấp 6. Vậy sau khi bang hội đạt đến cấp 6, giá trị tối đa mà người chơi có thể nhận được mỗi ngày là bao nhiêu? Hãy cùng điểm qua những chủ đề huyền thoại trong ngày 26/10 của Mir nhé.

Sau khi bang hội được nâng cấp, kinh nghiệm bang hội hàng ngày và giới hạn đóng góp cá nhân mà người chơi có thể nhận được sẽ tăng lên. Sau khi cấp bang hội đạt đến cấp 6, đóng góp cá nhân hàng ngày mà người chơi có thể nhận được sẽ tăng lên. Giá trị cao nhất là bao nhiêu?line Sau khi nâng cấp , giá trị kinh nghiệm bang hội hàng ngày và giới hạn đóng góp cá nhân của người chơi sẽ tăng lên. Sau khi cấp bang hội đạt đến cấp 6, người chơi có thể nhận được giá trị đóng góp cá nhân cao nhất mỗi ngày.

(Định dạng câu trả lời: tùy chọn cq+, ví dụ: trả lời vui mỗi ngày, nhập cq vui mỗi ngày)

Trả lời: cq800

Trên đây là những gì biên tập viên chia sẻ vào ngày 26 tháng 10 Câu trả lời cho một câu hỏi mỗi ngày trong "Mir Legend Mobile Edition" hy vọng sẽ giúp người chơi nhận được phần thưởng một câu hỏi mỗi ngày.