Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Thiên Tướng Thảo Hoa Phiên Bản

Thiên Tướng Thảo Hoa Phiên Bản

Thiên Tướng Thảo Hoa Phiên Bản

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v4.3.18Cập nhật:2023-08-27 07:17:34Kích thước:41.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Thiên Tướng Thảo Hoa Phiên Bản
  • Thiên Tướng Thảo Hoa Phiên Bản
  • Thiên Tướng Thảo Hoa Phiên Bản
  • Thiên Tướng Thảo Hoa Phiên Bản

Trò chơi di động phiên bản Tianjiangshi Caohua là một trò chơi arpg. Trò chơi di động "Tianjiangshicaohua" có ngục tối hoành tráng, thú cưng mới lạ, bốn ngành nghề, thú cưỡi thú vị, đôi cánh rực rỡ và các tính năng trò chơi khác, được trình bày một cách hoàn hảo.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi phiên bản Tianjiangshi Caohua là một trò chơi di động chiến lược thời gian thực nhiều người chơi. Trò chơi di động "Tianjiangshicaohua" áp dụng mô hình hoàn toàn chính xác để thể hiện chất lượng của trò chơi trên PC, áp dụng hệ thống bản đồ thế giới hoàn toàn mới và khôi phục nhiều trận chiến kinh điển được đa số người chơi vô cùng yêu thích! Trong game di động phiên bản Tianjiangshi Caohua, người chơi sẽ vào vai chúa tể thành phố, xây dựng thành phố, chiêu mộ binh lính, thu hút người chơi nổi tiếng và nhượng lại lãnh thổ để thống trị.

Tính năng trò chơi

Hệ thống tướng trò chơi phiên bản Thiên Quân Caohua: tướng luôn miễn phí, bạn có thể bắt đầu cuộc chiến mà không cần bất kỳ ngưỡng nào!

Hệ thống thế giới game phiên bản Tianjiangshi Caohua: bản đồ thế giới đẹp nhất, thể hiện chất lượng 3D tinh tế nhất!

Hệ thống chiến tranh quốc gia của quân đội anh hùng phiên bản Caohua của trò chơi: 10.000 người mặc đồ giống nhau chiến đấu với nhau! Hãy cùng nhau làm việc để tạo nên điều kỳ diệu trên thế giới!

Vòng liên server: Trận chiến của các đế vương, trận chiến của binh mã, cùng nhau thể hiện khả năng PK cá nhân mạnh mẽ!

Chiến đấu thời gian thực: vận hành trận chiến thời gian thực nhất, những cuộc đối đầu ngoài đời thực quy mô lớn đang chờ đợi bạn!

Hệ thống toàn quốc: Ra lệnh và dẫn dắt đối tác chinh phục các thành phố và vùng lãnh thổ. Quyền lực thống trị đất nước đều do bạn viết nên!

Chiến tranh thực sự: Cốt truyện của bộ phim rất sống động và các anh hùng như Han, Roman và Huns sát cánh cùng bạn chiến đấu!

Hệ thống âm thanh: Trong chiến tranh thế giới, các bạn có thể đoàn kết lại như một, đoàn kết anh em, và lợi thế đã bị mất!

Phần trò chơi

[Cải tiến trang bị]

Trong trang nâng cấp trang bị của người tinh luyện, người chơi có thể sửa đổi trang bị của mình. Trang bị có thể Mỗi trang bị đều có thể được cường hóa lên cấp 15, mỗi lần cường hóa thành công thì thuộc tính của trang bị cũng sẽ được nâng cấp tương ứng.

Khi vũ khí được cường hóa lên +9, nó sẽ tỏa sáng.

Khi toàn bộ cơ thể được cường hóa từ cấp 4 trở lên, bạn sẽ nhận được thêm thuộc tính bổ sung. Cấp độ cường hóa toàn thân càng cao thì phần thưởng thuộc tính sẽ càng cao.

[Khảm đá quý]

Khi mức độ đá quý trên cơ thể đạt đến một mức nhất định, một vầng hào quang lộng lẫy sẽ phát ra từ bàn chân.

Trên trang cài đặt đá quý của người luyện đá, người chơi có thể đặt đá quý trên trang bị của mình. Mỗi trang bị có thể đặt đá quý có ba hình dạng khác nhau.

[Tóm tắt bài viết]

Cứ bốn viên đá cấp thấp, đá bảo vệ cơ thể và đá cường hóa được kết hợp thành một viên đá quý cấp cao, đá bảo vệ cơ thể và đá cường hóa.

Trên trang tổng hợp vật phẩm của người luyện chế, người chơi có thể tổng hợp đá quý cấp thấp, đá bảo vệ cơ thể và đá cường hóa thành đá quý cấp cao và đá bảo vệ cơ thể.

[Chuyển giao nâng cao]

Trên trang chuyển giao nâng cấp của người tinh chế, người chơi có thể chuyển cấp độ nâng cấp của trang bị có cấp độ cường hóa cao sang trang bị có cấp độ cường hóa thấp. Sau khi chuyển đổi, cấp độ cường hóa của trang bị gốc sẽ được chuyển sang trang bị mới và cấp độ cường hóa của trang bị gốc sẽ trở thành 0.

Nhật ký cập nhật

1. Mở ngục tối cấp 205, chỉ huy quân sự mới Belisarius.

2. Bảo vật hoàng gia màu đỏ và tím đã được thêm vào, thuộc tính của bảo vật hoàng gia đã được cải thiện rất nhiều.

3. Thêm giấc mơ trở lại hệ thống Tam Quốc.