Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Máy bay chiến đấu thành phố Stickman 2

Máy bay chiến đấu thành phố Stickman 2

Máy bay chiến đấu thành phố Stickman 2

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-27 07:09:44Kích thước:58.6MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Máy bay chiến đấu thành phố Stickman 2
  • Máy bay chiến đấu thành phố Stickman 2
  • Máy bay chiến đấu thành phố Stickman 2
  • Máy bay chiến đấu thành phố Stickman 2

Stickman City Fighter 2 là một game arcade vui nhộn. Trong Stickman City Fighter 2, người chơi chỉ cần điều khiển người gậy đen để chiến đấu. Trò chơi đơn giản và miễn phí nhưng vẫn duy trì bối cảnh thực tế. Hãy tải Stickman City Fighter 2 và trải nghiệm nhé!

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi Stickman City Fighter 2 là một trò chơi chiến đấu thông thường hơn. Người gậy đen là người bảo vệ thầm lặng của thành phố. Trong khi những cây gậy đỏ giận dữ đi khắp nơi tiêu diệt và đe dọa những người dân vô tội thì những người đàn ông dũng cảm xuất hiện trong bộ đồng phục thành phố quen thuộc với những người bồn chồn. Những động tác chiến đấu đơn giản mang lại cho con người niềm vui lớn. Làm phong phú các thay đổi của cảnh trong trò chơi để luôn giữ được sự mới mẻ về mặt hình ảnh và thử thách các cấp độ để bạn cảm nhận được sự hấp dẫn của trận chiến; chỉ cần điều khiển chuyển động của người que bằng ngón tay cái của bạn để giải phóng các kỹ năng và mở khóa nhiều cấp độ hơn để chơi trò chơi.

Ưu điểm của trò chơi

1 .Trong các cảnh đời thường, có những người que đánh nhau trên đường phố, nhà hàng và trung tâm giao thông.

2. Bất cứ nơi nào có sự cố xảy ra, bất cứ nơi nào một người que đen xuất hiện, đối thủ của anh ta sẽ là người bạn đồng hành giận dữ của anh ta.

3. Một chọi hai, đối phó với hai kẻ thù cùng lúc đòi hỏi một số kỹ năng chiến đấu chuyên nghiệp.

Điểm nổi bật của trò chơi

1 .Các nút ảo mô phỏng tay cầm, bấm vào màn hình, di chuyển linh hoạt để né đòn bằng một tay và tự do chuyển đổi hành động chiến đấu bằng tay kia.

2. Các động tác đấm và đá cơ bản, thay đổi đầu ngón tay linh hoạt, cảm giác thao tác trò chơi và cảm giác của game arcade King of Fighters.

3. Không được sử dụng vũ khí sát thương, đấu tay đôi từ nắm đấm đến xương thịt, thắng bại được quyết định bằng việc đánh và đánh bại kẻ thù.

Tính năng của trò chơi

1 , các trò chơi và nhân vật arcade cổ điển, chấp nhận thử thách chiến đấu trong một thành phố nguy hiểm.

2. Tài nguyên trên bản đồ rất phong phú, có thể nhặt và chuyển đổi tùy ý để chiến đấu.

3. Chế độ chiến đấu có tính tương tác cao, được chia thành chế độ cổ điển và chế độ chiến đấu hoành tráng để bạn thưởng thức.

Đánh giá trò chơi

Các trận đấu Human City Fighter 2 là một game giải đố thông thường rất hay và có rất nhiều cấp độ trong trò chơi này đang chờ người chơi lựa chọn và trải nghiệm từng cái một, và độ khó của trò chơi này tăng dần khi cấp độ tăng lên. Hãy tải về nó, những người bạn yêu thích của tôi!