Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Rhapsody vào một đêm trăng sáng

Rhapsody vào một đêm trăng sáng

Rhapsody vào một đêm trăng sáng

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-26 07:09:16Kích thước:200MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Rhapsody vào một đêm trăng sáng
  • Rhapsody vào một đêm trăng sáng
  • Rhapsody vào một đêm trăng sáng
  • Rhapsody vào một đêm trăng sáng

Moonlight Rhapsody là một trò chơi hành động cuộn cảnh, bản quyền thuộc về "Castlevania". Trong trò chơi "Moonnight Rhapsody", bạn có thể điều khiển loạt nhân vật nổi tiếng này và đưa đón xuyên qua phiên bản nằm ngang cổ điển của lâu đài để tiêu diệt kẻ thù. Nhiều kẻ thù cổ điển cũng sẽ lần lượt xuất hiện. Trò chơi di động "Moonlight Rhapsody" có đồ họa nổi bật và mới mẻ. Chúng ta hãy chờ xem liệu nó có thể kế thừa tinh thần của Thành phố Quỷ hay không.

Giới thiệu trò chơi

Moonlight Night Rhapsody là một trò chơi trực tuyến di động thời gian thực màn hình cuộn bên lấy bối cảnh Châu Âu giả tưởng thế kỷ 19. Người chơi sẽ vào vai Elvis, một thành viên của Hội săn ma thuật. Anh nhận nhiệm vụ từ bang hội để khám phá lâu đài quái vật, trong khoảng thời gian này, anh gặp pháp sư Leah từ Tháp pháp sư, cùng hai anh chị em Fidel và Flory từ gia đình Hunter.

Phần trò chơi

Bốn người hợp tác với nhau, đi sâu vào lâu đài, giải cứu những người bạn đồng hành bị mắc kẹt, đánh bại kẻ thù hùng mạnh, nhìn thấu âm mưu của quái vật và cuối cùng đánh bại kẻ thù ác quỷ và vô số nô lệ của hắn đã hoàn thành sứ mệnh của mình và giành lại hòa bình cho nhân loại. Trong trò chơi, ánh sáng sẽ đánh bại bóng tối và công lý sẽ đánh bại cái ác!

Bộ sưu tập trò chơi

Moonlight Rhapsody là nét quyến rũ độc đáo của phiên bản nằm ngang đã được Castlevania mua bản quyền. Bạn có thể tìm thấy cảm giác quen thuộc trong Rhapsody on a Moonlit Night. Chúng tôi hoan nghênh ý kiến ​​​​có giá trị của bạn.

Tính năng của trò chơi

1. Niềm vui mang lại cho bạn khi bổ sung các yếu tố sao chép siêu lớn luôn mang lại cảm giác kỳ diệu và những con quái vật thay đổi rất nhiều;

2. Tìm kiếm và Cảm giác trải nghiệm khiến câu chuyện của bạn trở nên độc đáo hơn, được tích hợp đầy đủ và các combo được hiển thị;

3. Chủ đề chính là thế giới của vương quốc ngục tối, với những trận chiến thú vị, nâng cấp trang bị và rèn.

Đánh giá game

1. Lựa chọn hệ thống nghề nghiệp hấp dẫn, kỹ năng vượt trội, cảm giác choáng ngợp;

2. Hình ảnh sống động và đa yếu tố hơn, ngẫu nhiên đạo cụ và vật phẩm Drops yêu cầu nhiều nỗ lực để hoàn thiện các thuộc tính;

3. Nhân vật chính là chế độ nâng cấp nhân vật cá nhân. Dưới niềm vui thử thách, cuộc sống trở nên sinh động và huyền thoại hơn.