Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > câu chuyện gia đình

câu chuyện gia đình

câu chuyện gia đình

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.2.3Cập nhật:2023-08-26 07:13:33Kích thước:177.0MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • câu chuyện gia đình
  • câu chuyện gia đình
  • câu chuyện gia đình
  • câu chuyện gia đình

Trò chơi di động Câu chuyện gia đình là một ứng dụng trò chơi giải đáp thông thường có chủ đề về quê hương. Trò chơi Story of Home Tencent có lối chơi đa dạng, bao gồm đủ thứ chuyện đã xảy ra ở mọi tầng lớp xã hội trong quá khứ. Người dùng có thể chọn loại trò chơi đố vui mà họ muốn tham gia vào câu chuyện tại nhà của mình.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi di động Family Story là một trò chơi di động hỏi đáp thông thường chất lượng rất cao. Đây là một trò chơi di động kể chuyện được phát triển bởi Tencent Photon Studio.

Family Story Tencent Game là một game di động thông thường kỷ niệm 70 năm ngày sinh nhật quê hương. Các câu hỏi bao gồm hầu hết các vấn đề thời gian thực, cho phép người chơi cảm nhận được nhịp đập của thời đại.

Lối chơi của game mobile Câu Chuyện Gia Đình cũng rất đa dạng. Người chơi có thể chọn thể loại yêu thích của mình và tìm hiểu về những thay đổi chấn động ở mọi tầng lớp xã hội trong 70 năm qua.


Tính năng của trò chơi

1. Người chơi chỉ cần trả lời các câu hỏi trong game là có thể hiểu được những thay đổi to lớn về mọi mặt của quê hương trong 70 năm qua.

Mặc dù vẫn còn nhiều lĩnh vực cần cải thiện nhưng nhìn vào lịch sử phát triển huy hoàng này, tôi nghĩ mọi vấn đề trong tương lai sẽ dễ dàng được giải quyết.

3. Trò chơi cũng cho phép mọi người hiểu được điều kiện sinh kế hiện tại của mọi tầng lớp xã hội. Tôi hy vọng mọi cầu thủ sẽ ngày càng tốt hơn và hạnh phúc hơn.

Ưu điểm của trò chơi

Bối cảnh câu chuyện trong trò chơi cũng có thể cho phép người chơi cảm nhận được tinh thần của thời đại như sự siêng năng, khiêm tốn và cống hiến được thể hiện bởi những người xây dựng Trung Quốc Mới.

Đồng thời, bạn cũng có thể tìm hiểu về các chính sách thời sự của đất nước và sử dụng những cách diễn đạt sinh động nhất để cho phép người chơi tham gia, giáo dục và giải trí cho họ.

Khám phá một số lịch sử chưa từng có, cảm nhận quá trình một đất nước từ yếu đến mạnh và nâng cao niềm tự hào dân tộc của mỗi người chơi.

Chức năng của trò chơi

1. Trò chơi hỏi đáp. Xem ai có thể trả lời nhiều câu hỏi nhất về quê hương.

2. Hiểu rõ những thành tựu và danh tiếng quốc tế của Trung Quốc mới, đầy tự hào;

3. Rất hoài niệm, nhân kỷ niệm 70 năm quê hương, tôi sẽ cho các bạn thấy một hình ảnh khác quá khứ và tương lai.

Bộ sưu tập trò chơi

1. Một trò chơi giáo dục trong đó người chơi có thể cảm nhận được những thay đổi ở Trung Quốc mới, từ yếu đến mạnh;

2. Sử dụng chỉnh sửa ống kính nhỏ và lối chơi trả lời câu hỏi tương tác để mang đến cho người chơi cảm giác hòa nhập.

3. Ở đây có rất nhiều truyện ngắn, kể lại một số điều mà các bậc tiền bối đã trải qua.

Chơi một số trò chơi.

1. Chủ đề của trò chơi là kỷ niệm 70 năm quê hương, tham gia tình huống trả lời câu hỏi, khen ngợi và ghi nhớ.

2. Hầu hết các câu hỏi liên quan đến việc thực hiện và thành tựu của tất cả các dự án phát triển kể từ khi thành lập nước Trung Quốc Mới

3. Rất thú vị khi trả lời các câu hỏi dưới dạng câu trả lời tương tác giữa hai người. Bạn có thể học tất cả các loại kiến ​​thức.

Mức độ liên quan của trò chơi

Là trò chơi thể hiện sự phát triển của Trung Quốc mới, câu chuyện về gia đình cũng được chọn làm chuỗi chủ đề chính.

Quan trọng hơn, "Family Story" không chỉ là sự khám phá nhiều khả năng hơn trong trò chơi mà còn hoàn toàn phù hợp với ý định ban đầu của thương hiệu Dream Chase của Tencent.

Tencent Dream Chaser là thương hiệu được Tencent Games chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2019, nhằm mục đích "khám phá giá trị xã hội tích cực của trò chơi".

Kế hoạch này bao gồm ba kế hoạch lớn: kế hoạch kế thừa văn hóa số, kế hoạch giáo dục khoa học và công nghệ quốc gia và kế hoạch phúc lợi công cộng và chăm sóc xã hội.

Cho đến nay, Dự án Dream Chaser của Tencent đã cho ra mắt một số tác phẩm xuất sắc, nhận được sự tán dương nhất trí từ các chuyên gia trong ngành và người chơi game, chẳng hạn như trò chơi văn hóa kiến ​​trúc cổ "Tử Cấm Thành: Pocket Palace Craftsman" và trò chơi văn hóa thơ truyền thống “Niềm vui đá tím” v.v.

câu chuyện gia đìnhTải về liên quan