Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Phiên bản gói đỏ sáng tạo và ma thuật

Phiên bản gói đỏ sáng tạo và ma thuật

Phiên bản gói đỏ sáng tạo và ma thuật

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.0505Cập nhật:2023-08-21 07:22:23Kích thước:1MHệ thống:安卓, 2.3.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản gói đỏ sáng tạo và ma thuật
  • Phiên bản gói đỏ sáng tạo và ma thuật
  • Phiên bản gói đỏ sáng tạo và ma thuật

Creation and Magic Red Packet Edition là một trò chơi mô phỏng xây dựng phức tạp. Phiên bản Creation and Magic Red Packet Trong trò chơi này, người chơi cần tự mình xây dựng một ngôi nhà hoàn toàn mới và từng bước xây dựng một thiên đường xinh đẹp. Với Phiên bản Creation and Magic Red Packet, bạn có thể xây dựng một ngôi nhà mơ ước.

Giới thiệu trò chơi

Trong phiên bản Creation and Magic Red Packet của trò chơi, người chơi có thể tự do lựa chọn nhân vật của mình để tham gia vào các cuộc phiêu lưu. Bản đồ siêu rộng lớn có thể được tự do khám phá với bạn và nhiều phương pháp chơi khác nhau đang chờ đợi bạn. Đồng thời, trò chơi còn hỗ trợ giao dịch miễn phí, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền bằng cách giao dịch những gì mình cần với những người chơi khác. [/k2/]

Tính năng của trò chơi

Không gian sáng tạo vô tận

Biệt thự bên bờ biển, lâu đài trên đỉnh núi, công cụ sinh tồn nơi hoang dã và những con tàu lớn đi trên biển, bạn có thể đặt tên cho nó. Chỉ cần bạn thích, bạn có thể sáng tạo, chỉ cần bạn sáng tạo, bạn có thể làm cho nó trở nên độc đáo.

Khám phá những quyền chưa biết

Thành lập một bộ tộc với bạn bè và xây dựng các chiến lũy mà bạn muốn. Ẩn dật cô đơn trên núi, một căn nhà gỗ và một hồ nước bình dị. Tự may quần áo và xây dựng các tòa nhà của riêng bạn. Những gì bạn phải khám phá không chỉ là tàn tích do các nhà thiết kế trò chơi để lại mà còn là những điều kỳ diệu do chính người chơi tạo ra.

Trải nghiệm thu hoạch. Thuần hóa niềm vui.

Xây dựng thiết bị? Sự phát triển của thú cưng? Không, nó không đơn giản như vậy. Tất cả quần áo ở đây đều phải tự may, thậm chí bạn còn phải tự mình nhổ lông. Tất cả thú cưng ở đây đều phải ra ngoài tự nhiên để săn mồi, cho ăn và thuần hóa, có thể bị voi giẫm đạp. Chúng ta phải săn lùng cẩn thận.

Tự do phá vỡ trật tự

Không còn gì trên thế giới này vì bạn đã sống sót. Bởi vì sự tập hợp của những người chơi đã trở thành một ngôi làng, vì lâu đài được xây dựng nên nó đã trở thành một vương quốc. Không có quy tắc nào do nhà thiết kế áp đặt, chúng chỉ được sự đồng ý giữa những người chơi. Quy tắc giao dịch, quy tắc tình bạn, quy tắc ngoại giao và quy tắc chiến tranh đều sẽ đến từ người chơi.

Mô tả trò chơi

Sinh mệnh

Nó tương đương với lượng máu sẽ giảm đi khi bị tấn công hoặc trong tình trạng không tốt, nhân vật sẽ chết khi bị tấn công. đạt 0;

p>

Thức ăn

Nó tương đương với cơn đói, khi nó về 0, giá trị sức khỏe sẽ giảm và tăng nhanh khi ăn thức ăn;

(Mang) gánh nặng

p>

Nó sẽ tăng lên khi vật phẩm trên người bạn tăng lên. Khi tải quá cao sẽ ảnh hưởng lớn đến tốc độ di chuyển của nhân vật;

< p>Nước

Tương đương với cơn khát, khi về 0, giá trị sức khỏe sẽ giảm nhanh và có thể tăng lên ở vùng nước sâu;

Sức bền

Thu thập, khai thác gỗ, bơi lội, săn bắn và các hoạt động khác sẽ làm giảm sức chịu đựng. Bạn không thể làm những công việc trên nếu không có sức bền nhưng bạn sẽ hồi phục nhanh chóng sau khi đứng một lúc.

Giới thiệu

Chân gà nướng + tảo bẹ + lúa mì = cơm gà (+100 thực phẩm)

Chân gà sống + tảo bẹ + lúa mì = cơm gà viên ( +90 thức ăn)

Cá ngừ + lúa mì = nắm cơm cá ngừ (+45 thức ăn, +15 nước)

Bào ngư + cà rốt + nấm = bào ngư làm cơm (+105 thức ăn, cấp độ sức khỏe 1 buff)

p>

Như trai + cà rốt + nấm = như trai và gạo (+105 thực phẩm, sức khỏe cấp 1 buff)

Lươn + lúa mì = cơm lươn ( +90 món)

Bít tết nướng + tảo bẹ + lúa mì = cơm nắm bít tết (+100 món)

Sườn heo + tảo bẹ + lúa mì = cơm nắm (+100 món)

Sườn lợn + tảo bẹ + lúa mì = cơm nắm (+100 món)

p>

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Vương quốc thời gian bí mật đang chờ bạn khám phá]
Bản sao mới của Vương quốc thời gian bí mật sẽ sớm ra mắt! Người khám phá có thể mời bạn bè cùng khám phá và giành phần thưởng thời gian! Bạn sẽ phải đối mặt với những cảnh khác nhau và những thử thách khó khăn trong thế giới bí mật. Hãy dựa vào tinh thần đồng đội và kho tàng thời gian để giải quyết tất cả! Thử thách này khó hơn nên hãy cẩn thận nếu bạn tham gia thử thách nhé!
[Mưa và tuyết sắp đến]
Sau bản cập nhật này, mưa và tuyết sẽ đến! Trong khi các nhà thám hiểm đang bận rộn phiêu lưu trên lục địa Beja, họ cũng cần phải quan sát thời tiết mọi lúc và ứng phó kịp thời. Ngoài ra, người khám phá có thể bật hoặc tắt hiển thị thời tiết trong phần cài đặt nếu cần.
[Cảnh quan mới của bể cá]
Một bể cá lớn mới có thể chế tạo được thêm vào trò chơi và nhiều loại cá cảnh và đồ trang trí bể cá khác sẽ sớm ra mắt! Người thám hiểm có thể có được bằng nhiều cách khác nhau. Phần đế tuyệt đẹp kết hợp với nhiều loại cá cảnh khác nhau sẽ tạo thêm điểm nhấn màu sắc cho ngôi nhà. Nhanh chóng cầm cần câu của bạn lên và bắt những con cá cảnh và đồ trang trí mới!
[Cải tiến ma thuật cổ ngữ]
Giới hạn trên của cấp độ nguyên tố rune được tăng lên cấp 9 và một khe hợp nhất được mở. Người thám hiểm có thể trau dồi thêm cấp độ nguyên tố để khám phá và hợp nhất ma thuật rune mạnh hơn. Ngoài ra, có những điều kỳ diệu thú vị đang chờ các nhà thám hiểm trải nghiệm!