Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Thế giới kiếm cổ

Thế giới kiếm cổ

Thế giới kiếm cổ

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.1.10Cập nhật:2023-08-21 07:06:02Kích thước:58MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thế giới kiếm cổ
  • Thế giới kiếm cổ
  • Thế giới kiếm cổ
  • Thế giới kiếm cổ
  • Thế giới kiếm cổ

Gujian World là một trò chơi rất thú vị với phong cách vẽ tranh tinh tế. Người chơi đóng vai những người thực hành, dẫn dắt đối tác của mình trải nghiệm trừ tà, khuất phục quái vật, chiến đấu với quái vật, học kỹ năng, trồng cỏ, tinh chế thuốc tiên và các thử nghiệm khác trong quá trình xuất sắc để cải thiện cảnh giới của họ. Các giới được chia thành: Luyện Thể, Luyện Khí, Kiến Trúc, Luyện Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần, Luyện Thiên, Hợp Thể, Đại Thừa, Chân Tiên, Kim Tiên, Thái Nhất, La Đạt và Đạo Sĩ. Hãy tải xuống bản demo!

Giới thiệu trò chơi

Giới thiệu các giới: Luyện thể, Luyện khí, Xây nền, Kết đan, Nguyên anh, Chuyển thần, Luyện khí, Phù hợp, Đại thừa, Chân bất tử, Kim tiên, Thái Ất, La Đạt, Đạo sĩ.

Mỗi cảnh giới được chia thành ba giai đoạn: sơ kỳ, trung bình và hậu kỳ, mỗi giai đoạn có 10 cấp độ nhỏ.

Đột phá bình cảnh: Khi đạt đến cảnh giới này cấp mười, có thể đột phá bình cảnh, tiến vào cảnh giới tiếp theo, đây là một tiến bộ rất lớn.

Đột phá thất bại cũng không sao. Việc tu luyện trường sinh phải chú ý từng bước một và để thuận theo tự nhiên. Dù có thất bại cũng không hẳn là không có kết quả. Tuy thực lực của hắn tăng lên không đáng kể nhưng hắn sẽ sớm cảm nhận được cấp độ tiếp theo.

Tính năng của trò chơi

Xiu Zhen: Thế giới của Xiuzhen, nơi hàng trăm chủng tộc cùng tồn tại, bao gồm con người, ác quỷ, ác quỷ, người bất tử, Xiuzhen có hơn 80 đối tác và họ đã hình thành mối quan hệ độc nhất với Xiuzhen.

Hang động: Mở hang động để luyện đan dược và cơ thể.

Giáo phái: Trồng cỏ tiên, cá có rễ, gặp vợ chồng đạo sĩ.

Cơ hội: Tu luyện lúc khó khăn, trừ tà, thám hiểm, may mắn.

Hệ thống: Hơn 30 giáo phái, hơn 50 vũ khí ma thuật, hơn 100 vũ khí tâm linh và thần thú, hơn 500 kỹ thuật, thế giới được biên soạn và sửa đổi

BOSS: Làm mới ngẫu nhiên yêu quái -Đàn áp thủ lĩnh, tấn công Sau khi tiêu diệt, bạn có thể nhận được ngọc tiên, kỹ năng, trang bị, v.v.

Cải tiến: Khi luyện tập đến một trình độ nhất định, bạn có thể hoàn thành thử nghiệm và đến thế giới cổ tích để bắt đầu một cuộc hành trình mới, với những khung cảnh, bản sao và hệ thống mới.

Đánh giá trò chơi

Nếu bạn muốn tranh giành miếng thịt đầu tiên dâng lên, Youxian sẽ gọi món trước, nếu bạn không tranh giành miếng thịt đầu tiên dâng lên, Youxian sẽ gọi món thịt cho 10 điểm. Mười cặp của Youxian sẽ rèn luyện rất nhiều mỗi ngày. So với Youxian Nó cũng tiết kiệm công sức. Bạn tôi Youxian sẽ bay muộn hơn tôi ba ngày, nhưng sau khi anh ta thăng thiên, anh ta sẽ đi thẳng đến vị trí bất tử thực sự. Tôi vẫn cần bạn luyện tập.

Thời gian còn lại trong ngày chỉ dành cho gan. Đừng lãng phí đá tâm linh một cách bừa bãi. Sau khi tiết kiệm, bạn có thể mua được 185.000 cuốn sách trên thiên đường. Việc treo những viên đá tâm linh thu nhập thấp trong hang động cũng vô ích. Ở giai đoạn sau, tôi không thể theo kịp. Không có ông lớn nào trong khu vực của chúng tôi có năng lực tâm linh cao như tôi, vì vậy Roufei chỉ chế tạo trang bị cấp chín. Những cuốn sách trên tầng hai và tầng ba của Fang Shi có thể lấy được bằng cách lấy và giúp đỡ. Không cần thiết phải mua chúng. Bạn phải mua tầng một nếu không bạn sẽ không thể xây dựng nó trong giai đoạn đầu.