Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Tên tôi là MT Land Development Group phiên bản Baidu

Tên tôi là MT Land Development Group phiên bản Baidu

Tên tôi là MT Land Development Group phiên bản Baidu

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.2.1Cập nhật:2023-08-24 07:06:17Kích thước:418.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tên tôi là MT Land Development Group phiên bản Baidu
  • Tên tôi là MT Land Development Group phiên bản Baidu
  • Tên tôi là MT Land Development Group phiên bản Baidu
  • Tên tôi là MT Land Development Group phiên bản Baidu

Tên tôi là MT Land Development Team Phiên bản Baidu là một game di động nhập vai rất cổ điển với lối chơi độc đáo, cốt truyện hoành tráng và thiết kế màn chơi tinh tế. Các bạn quan tâm hãy đến và tải phiên bản Baidu của My Name is MT Land Development Group và dùng thử nhé!

Giới thiệu trò chơi

Tên tôi là MT Land Development Group phiên bản Baidu là trò chơi di động 3DMMORPG quy mô lớn được ủy quyền bởi MT Animation. Bộ lạc và liên minh có nhiều trại, nhiều ngành nghề, các nhân vật anime cổ điển và các nhiệm vụ cốt truyện vui nhộn. Thú cưng dễ thương, rune tài năng, phát triển nhân vật tự do cao; 5 ông chủ hướng đến người dân, định hướng theo nhóm, xây dựng đội nhóm đang trên đường; chiến trường, đấu trường, cận chiến hoang dã, trại đẫm máu, cạnh tranh với nhau; Thế giới phép thuật 3D , Trải nghiệm trò chơi trên PC Chơi bất cứ lúc nào! Hãy tham gia "Tên tôi là MT Land Development Group Baidu Edition" và chiến đấu cùng anh em của mình!

Tên tôi là MT Land Development Group Phiên bản BaiduTính năng trò chơi

Sao chép cổ điển các nhân vật phổ biến được ủy quyền bởi IP chính hãng

Tên tôi là MT Land Development Group Baidu phiên bản tải xuốngTrò chơi di động "Tên tôi là MT Land Reclaim Team " được ủy quyền bởi IP chính hãng và được mời chân thành. Bạn có thể thành lập một nhóm để mở ra vùng đất hoang, khôi phục các tác phẩm kinh điển và khôi phục các nhân vật nổi tiếng như người đưa tang, kẻ ngốc, thợ săn và tên trộm ngớ ngẩn. Tất cả người hâm mộ được mời thành lập một nhóm để mở lên vùng đất hoang, phong cách hội họa tươi mới, hài hước.

Bản chuyển thể kinh điển từ cốt truyện vui nhộn của Double Camp

Tên tôi là MT Land Development Group phiên bản BaiduTrò chơi di động "Tên tôi là MT Reclaim Team" có hai phe là Liên minh và Đại Tộc. Tất cả các cốt truyện của trò chơi và các nhân vật sẽ xoay quanh hai phe này, phe lớn mở ra. Đồng thời, nó cũng kế thừa phong cách hài hước cổ điển của tác phẩm gốc, đồng thời kết hợp nhiều câu chuyện cười trực tuyến sáng tạo và các đoạn hội thoại vui nhộn vào cốt truyện trò chơi, cho phép người chơi tận hưởng nhiều yếu tố vui nhộn hơn khi trải nghiệm trò chơi.

Trải nghiệm trò chơi trên PC thực sự là một kiệt tác ma thuật 3D

Tên tôi là MT Land Development Group Baidu tải xuống phiên bảnTên tôi là MT Reclaim Corps. Nó được xây dựng với sức mạnh của game engine unity3D. Từng chi tiết của trò chơi đã được khắc họa sâu sắc và trau chuốt. Mỗi nhân vật tung ra bão băng, chém, hiệu ứng bay, choáng, làm chậm, v.v. Quá trình xử lý sâu đã được thực hiện trong quá trình chiến đấu để có hiệu ứng tốt hơn và chân thực hơn. Đồng thời còn có những cảnh bản đồ khổng lồ, những bản game thú vị, những trận chiến trại...

Nhật ký cập nhật

1. Hủy hệ thống thưởng thuộc tính cao quý;

2. Tối ưu hóa hệ thống quý tộc, cấp độ quý tộc và phần thưởng;

3. Tối ưu hóa việc bán đạo cụ trong trung tâm thương mại;

4. Tối ưu hóa UI của một số giao diện chức năng;

5. Tối ưu hóa cài đặt điểm kiểm tra sao chép;

6. Tối ưu hóa hệ thống trò chuyện;

7. Tối ưu hóa hệ thống theo dõi;

< p>8 .Tối ưu hóa cơ chế đề xuất máy chủ;

9. Tối ưu hóa độ ổn định của máy chủ;

10. Tối ưu hóa thích ứng mô hình;

11. Sửa một số lỗi trò chơi .

Tên tôi là MT Land Development Group phiên bản BaiduTải về liên quan