Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Đừng bỏ chạy sau giờ học

Đừng bỏ chạy sau giờ học

Đừng bỏ chạy sau giờ học

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.13.7Cập nhật:2023-08-22 07:08:34Kích thước:113.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đừng bỏ chạy sau giờ học
  • Đừng bỏ chạy sau giờ học
  • Đừng bỏ chạy sau giờ học
  • Đừng bỏ chạy sau giờ học

Phiên bản beta kín của Don't Run After School là một trò chơi hành động. Đừng chạy phiên bản beta kín sau giờ học. Có rất nhiều nhân vật mạnh mẽ có thể được quyết định theo ý muốn và người chơi sẽ gặp nhiều thử thách. Việc tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ vào kẻ thù khá thú vị và có rất nhiều kỹ thuật để bạn lựa chọn.

Giới thiệu trò chơi

Anh ơi, tan học đừng bỏ chạy nhé, muốn đánh nhau không? "Đừng chạy sau giờ học, phiên bản kim cương không giới hạn tiền vàng" là một chiến lược cạnh tranh RPG siêu đam mê và xuất sắc! Game này có nhiều anh hùng chất lượng cao, người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhân vật mình yêu thích để thử thách PK. Mức độ tự do chơi cao sẽ khiến bạn hào hứng khi chơi, nhịp độ chơi cũng khá nhanh. Hãy nhấp nhanh vào nó!

Tính năng của trò chơi

Sau school Đừng chỉ chạy trong phiên bản kim cương của trò chơi với số tiền vàng không giới hạn, chúng ta có thể bắt đầu trò chơi kéo dài 5 phút với những người chơi từ mọi tầng lớp mọi lúc, mọi nơi!

Mau tiến vào trạng thái chiến đấu, địch đang ở trong nhà, đừng sợ, cứ đối mặt đi!

Thành tựu và vinh quang của nhà vua là vào lúc này!

Phần trò chơi

Nhiều cách chơi để làm phong phú thêm khoảng thời gian bị phân mảnh của bạn.

Chế độ sinh tồn mới, chế độ cạnh tranh cổ điển, chế độ giải trí vui tươi và nhiều chế độ chơi phong phú khác đều thú vị và hấp dẫn giúp bạn loại bỏ sự nhàm chán và đánh bại sự liêm chính về mặt đạo đức!

Trò chơi 5 phút

Bắt đầu trò chơi kéo dài 5 phút với người chơi thuộc mọi tầng lớp mọi lúc, mọi nơi và nhanh chóng bước vào trạng thái chiến đấu. Kẻ thù đang ở nhà, chỉ cần giữ thể diện thôi! Thành tựu và vinh quang của nhà vua đang ở thời điểm này!

Các anh hùng có kỹ năng phong phú

Một chiến binh toàn năng với đầy đủ hỏa lực, một cây búa có thể chống lại mọi sát thương, một tù trưởng với vầng hào quang tái tạo máu vô hạn, một nhà giả kim với "lọ thuốc hỗn loạn" "... nhiều Anh hùng với tài năng phi thường và kỹ năng đặc biệt có 10 giây để đến chiến trường và họ sẽ sử dụng kỹ năng của mình để tung ra một đòn chí mạng. Hãy sẵn sàng cho nó!

Chuyển đổi vai trò ngẫu nhiên

Tình hình chiến đấu liên tục thay đổi và các anh hùng mới cần được chuyển đổi theo các tình huống khác nhau để thích ứng với tình hình chiến đấu và KO đối thủ. Mỗi trò chơi có một COOOOOL khác nhau~ Hãy thoải mái chơi với nhiều thủ thuật hơn!

Chụp tự động rất linh hoạt.

Trò chơi phá vỡ sự thoải mái truyền thống và sử dụng chế độ bắn tự động. Chỉ cần bạn di chuyển linh hoạt và tung chiêu cuối một cách hợp lý, bạn có thể trải nghiệm một trận chiến nảy lửa mọi lúc mọi nơi!

Điểm nổi bật của trò chơi

Mỗi anh hùng trong trò chơi đều có cá tính tuyệt vời;

Mỗi người chơi có thể tìm thấy tượng đài cốt lõi của cuộc đời mình tại đây;

Không áp lực, không chuyện vặt vãnh, không buồn chán, chỉ có niềm hạnh phúc trong sáng và giản đơn.