Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Một khoảnh khắc của năm ánh sáng

Một khoảnh khắc của năm ánh sáng

Một khoảnh khắc của năm ánh sáng

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-20 07:19:16Kích thước:0KBHệ thống:安卓, 4.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Một khoảnh khắc của năm ánh sáng
  • Một khoảnh khắc của năm ánh sáng
  • Một khoảnh khắc của năm ánh sáng

Snap Light Year là một game di động phiêu lưu phương Đông vô cùng huyền ảo. Trò chơi Setsuna Lightyear được chuyển thể từ IP Cohabitation. Lối chơi của "Snapshot Light Year" rất độc đáo và xây dựng một thế giới quan rộng lớn. Con người được tự do khám phá và bắt đầu một cuộc sống mới.

Giới thiệu trò chơi

Ngay lập tức, Light Years giới thiệu một thế giới kết hợp sức hấp dẫn của khoa học viễn tưởng tương lai và giả tưởng phương Đông. Superman, người đã đánh thức “ký ức di truyền” từ xa xưa, trở thành “người có tầm nhìn xa trông rộng” nhờ trau dồi sức mạnh tiến hóa; tuy nhiên, dưới sự trợ giúp của sương mù, thực vật đã hình thành nên kỳ quan biển xanh bao phủ bầu trời, và từ đó, nhân loại bước vào thế giới mới. Kỷ nguyên biển xanh Trong đại dương xanh bao phủ trong sương mù, có những sinh vật đột biến khổng lồ và vũ khí sinh học do người ngoài hành tinh để lại. Nhân loại bắt đầu mở ra cuộc sống và hy vọng mới...

Tính năng của trò chơi

1. Phiêu lưu trong bối cảnh hoành tráng.

2. Trải nghiệm thế giới giả tưởng nơi khoa học viễn tưởng tương lai và giả tưởng phương Đông đan xen vào nhau.

3. Tìm kiếm hy vọng trong Kỷ nguyên Biển Xanh.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Nhiều phương thức tương tác và nhiều tùy chọn hướng phát triển.

2. Bạn cũng có thể chọn tương tác với những người chơi khác và trao đổi thông tin.

3. Sống sót và đánh bại những con quái vật không nên tồn tại.

Phần trò chơi

Đại dương xanh

Trong tương lai, trái đất sẽ bị bao phủ bởi thực vật đột biến và phần lớn trái đất sẽ bị bao phủ bởi những cây này. Theo thời gian, khu vực rừng này còn được gọi là Biển Xanh.

Yuezhou

Ngành công nghiệp thép và đóng tàu rất phát triển, sức mạnh kỹ thuật mạnh mẽ của chúng cũng được thể hiện ở các thành phố mà họ cùng kiểm soát - toàn bộ Yuezhou là con tàu mẹ khổng lồ của ngành công nghiệp di động hàng hải . Thành phố thép khổng lồ này được tạo thành từ nhiều nền tảng nổi được kết nối song song. Mỗi giàn có một tàu trung tâm bán chìm làm kết cấu chính, cung cấp sức nổi và sức mạnh cho giàn và có thể kiểm soát việc kết nối và ngắt kết nối tự do giữa các giàn.

Thành phố Senhai

Là một trong những khu vực phát triển nhất trên toàn Biển Xanh, đồng thời là nơi nghỉ dưỡng và là điểm đến của người trên mặt trăng khi xuống trái đất. Thành phố Senhai bao gồm ba phần: khu vực vòng trong, khu vực vòng giữa và khu vực vòng ngoài. Khu vực vòng trong là thành phố giải trí của người mặt trăng, có một vùng đứt gãy ở giao điểm giữa khu vực vòng trong và thế giới bên ngoài, ngăn cách khu vực vòng trong với thế giới bên ngoài. Thác sông Hoàng Phố chảy xuống từ khu vực vòng trong cũng là một trong những điểm tham quan tráng lệ nhất ở đây.

Mặt trăng

Là nơi ở của người mặt trăng, có những mạch máu thời gian phong phú để người mặt trăng tu luyện. Sau khi người mặt trăng biến đổi, mặt trăng không còn là cảnh tượng cằn cỗi nữa. Hầu như tất cả cư dân ở đây đều có siêu năng lực. Nhiều cư dân Biển Xanh rất mong muốn được lên mặt trăng, nhưng lên mặt trăng không phải là một việc dễ dàng đối với cư dân Biển Xanh.

Một khoảnh khắc của năm ánh sángTải về liên quan