Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Huyền Thoại Tam Quốc Phiên bản Xiaomi

Huyền Thoại Tam Quốc Phiên bản Xiaomi

Huyền Thoại Tam Quốc Phiên bản Xiaomi

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.5.8Cập nhật:2023-08-20 07:17:01Kích thước:135.6MHệ thống:安卓, 2.3.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Huyền Thoại Tam Quốc Phiên bản Xiaomi
  • Huyền Thoại Tam Quốc Phiên bản Xiaomi
  • Huyền Thoại Tam Quốc Phiên bản Xiaomi
  • Huyền Thoại Tam Quốc Phiên bản Xiaomi
  • Huyền Thoại Tam Quốc Phiên bản Xiaomi

Phiên bản Xiaomi Huyền Thoại Tam Quốc là một game di động có chủ đề về Tam Quốc. Mong muốn chung của chúng tôi là tạo ra một thế giới Tam Quốc thực sự và theo đuổi những ký ức đầy cảm xúc về Tam Quốc. Cảm ơn bạn đã cùng chúng tôi chứng kiến ​​sự ra đời và trưởng thành của phiên bản Xiaomi Huyền Thoại Tam Quốc. Rất mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng tôi và ủng hộ Huyền Thoại Tam Quốc!

Giới thiệu chính thức

The Legend of the Three Kingdoms Xiaomi Edition là game di động chiến lược chiến tranh quốc gia quy mô lớn với chủ đề Tam Quốc, với phong cách vẽ tinh tế và lối chơi đa dạng. Tại đây, bạn có thể có thành phố và chủ đề của riêng mình; tại đây, Ngũ hổ tướng và Cố vấn quân sự Gia Cát theo ý bạn; tại đây, các cuộc chiến tranh quốc gia quy mô lớn, với nhiều người tương tác trong thời gian thực. Ngoài ra còn có những trò chơi máu lửa như Chống Barbarians và World Battle sẽ đưa bạn vào thế giới thực của Tam Quốc. Huyền thoại Tam Quốc, hãy thực hiện ước mơ trở thành vua của bạn, hãy đến và chiến đấu, tại đây, bạn sẽ là vua của một đất nước!

Nhà phát triển: Công ty TNHH Công nghệ Kufan ​​Thâm Quyến

Chiến lược bố trí

1. Loại phòng thủ sẽ được đặt ở phía trước như càng nhiều càng tốt, còn phòng ngự phía trước, dồn tấn công phía sau có thể đảm bảo đầu ra của toàn đội

2. Nếu có những tướng thần kỳ như Pang Tong và Gia Cát Lượng, hãy cố gắng đưa họ ra phía trước, tập trung kiềm chế những vị tướng có thể phô diễn tài năng ở hiệp 1, giảm sát thương của địch và theo đó sức mạnh của chúng ta cũng sẽ tăng lên.

3. Hãy vận dụng khéo léo nguyên tắc đua ngựa của Tian Ji, tức là dùng những tướng mạnh của mình để đối phó với những tướng tương đối yếu của đối thủ càng sớm càng tốt thay vì tấn công những tướng khó của đối thủ trước. Bởi vì nếu giết trước một tướng của đối phương, thì công kích của bạn sẽ nhiều hơn đối thủ một người, đây là điều hiển nhiên, nếu không bạn sẽ gặp bất lợi.

Giới thiệu về hệ thống rune

1. Chức năng rune

Trong trò chơi, bạn có thể đeo các cấp độ rune khác nhau cho tướng bằng cách kéo chúng. Nó có thể tăng khả năng tấn công và phòng thủ của tướng, cải thiện đáng kể sức chiến đấu của người chơi. Tất nhiên, những cải tiến do rune cấp cao mang lại cũng khá rõ ràng. Sau khi đeo những rune khác nhau, hình ảnh người chỉ huy quân sự cũng sẽ thay đổi khác nhau. Ngọc vẫn có tác dụng rất rõ ràng trong việc nâng cao sức chiến đấu nên việc chơi thử thách chiến dịch ngục tối là điều cần thiết.

2. Thu thập rune

A. Bản sao thông thường (một lượng nhỏ đầu ra)

Việc giảm cấp độ bình thường sẽ tăng sản lượng của một lượng nhỏ rune.

B. Bản sao của các thử thách sự kiện (xuất hàng loạt)

Một số lượng nhỏ ngọc sẽ được thả ngẫu nhiên cho mỗi thử thách. Khi bạn nhận được một bản sao lần đầu tiên, bạn có thể nhận được rất nhiều phần thưởng rune cùng một lúc. Sau khi điểm ngục tối đạt 5 sao, bạn cũng có thể nhận được một lượng lớn phần thưởng rune mỗi ngày.

3. Tổng hợp rune

Các rune cấp thấp có thể được tổng hợp thành rune cấp cao và có thể chọn tối đa 4 rune cấp thấp để tổng hợp cùng một lúc. Nếu quá trình tổng hợp không thành công, rune sẽ bị trừ: 1 cho cấp 1-3, 2 cho cấp 4-6, 3 cho cấp 7-9 và tất cả trên cấp 10. Nếu bạn chọn thêm một bảo vệ để tổng hợp lại với nhau, khi tổng hợp thất bại, chỉ tiêu hao bản thân bảo vệ đó và rune sẽ không bị trừ, những người may mắn sẽ tăng tỷ lệ tổng hợp thành công.

Cập nhật nhật ký

Thêm chức năng "tính toán thông minh" để dễ dàng tìm kiếm linh hồn.

Huyền Thoại Tam Quốc Phiên bản XiaomiTải về liên quan