Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Thành phố cát Baiqu vinh quang

Thành phố cát Baiqu vinh quang

Thành phố cát Baiqu vinh quang

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.4.0Cập nhật:2023-08-20 07:05:55Kích thước:190MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thành phố cát Baiqu vinh quang
  • Thành phố cát Baiqu vinh quang
  • Thành phố cát Baiqu vinh quang
  • Thành phố cát Baiqu vinh quang

Baiqi Glory Sand City là một game di động nhập vai rất cổ điển với lối chơi sáng tạo và trải nghiệm PK thú vị. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống Baiqu Glory Sand City và dùng thử!

Giới thiệu trò chơi

Baiqi Glory Sand City là một game nhập vai lấy chiến đấu làm cốt lõi, kết hợp cả phép thuật và chiến đấu. Những yếu tố mới nhất như PK khát máu, bá chủ thành cát, hệ thống hôn nhân, chiến giật cờ đều có sẵn; PK miễn phí, chiến tranh băng đảng cuồng nhiệt, tương tác giải trí vui nhộn tạo nên game di động mạnh mẽ nhất Trung Quốc. Bạn còn chờ gì nữa? "Baiqi Glory Sand City" mời bạn cùng khám phá thế giới!

Tính năng của trò chơi

[ Master Spirit - Công nghệ bảng điều khiển đỉnh cao]

Tuân thủ tinh thần phấn đấu xuất sắc, Baiqu Honor Sand City cố gắng tạo ra trải nghiệm cầm tay cấp bảng điều khiển chưa từng có cho người chơi, với khả năng tạo cảnh hoành tráng và xuất sắc cũng như tinh tế các màn trình diễn trên màn hình như pháo hoa, kiếm và bóng kiếm, thậm chí còn được thêm vào một cách sáng tạo các hiệu ứng ghi lại chuyển động ngoài đời thực, khiến mọi chuyển động của người chơi dường như đang thực sự chăm sóc người chơi, cho phép người chơi toàn tâm toàn ý cho tính năng mới này lục địa Marfa và dấn thân vào con đường đi đến huyền thoại.

[Sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi mới và cốt lõi cổ điển ]

Là một thương hiệu của thời đại, Legend đã mang đến cho mọi người vô số khoảnh khắc kinh điển không thể xóa nhòa như diệt mìn, tranh giành quyền bá chủ thành phố và hàng chục nghìn người chia sẻ màn hình để tranh giành ông chủ. Mọi thứ dường như sống động. Giờ đây, Baiqu Honor Sand City không chỉ tái tạo hoàn hảo những trò chơi này mà còn kết hợp nó với hệ thống đào tạo phổ biến để tạo ra một hệ sinh thái trò chơi mới. Trang bị hoàn toàn dựa vào chiến đấu, tiền vàng hoàn toàn dựa vào mài giũa, đã không còn là lời nói suông nữa. Các hiện vật, cánh và thú cưỡi đều bất ngờ và không thể thực hiện được!

[Khả năng chơi vô hạn của lối chơi chiến đấu đa yếu tố 】

"Baiqi Glory Sand City" lấy chiến đấu thời gian thực làm lối chơi cốt lõi. Các kỹ năng tuyệt đẹp có thể nở rộ chỉ bằng một cú nhấp chuột cho phép người chơi tận hưởng bữa tiệc thị giác đỉnh cao và trang bị chất lượng cao ngẫu nhiên mang đến cho người chơi những bất ngờ khác nhau! Hệ thống chiến đấu đa dạng mang đến cho trò chơi khả năng chơi không giới hạn, cài đặt cốt truyện phong phú mang đến cho người chơi cảm giác sâu sắc và sự cạnh tranh giữa các máy chủ, lãnh đạo thế giới, thành phố đẫm máu và lối chơi khác mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu sống động!

Động cơ năng động tiên tiến nhất làm cốt lõi, kết hợp với Classic huyền thoại, hãy tạo ra thế hệ kiệt tác trò chơi di động huyền thoại mới! Vào ngày 30 tháng 11, trò chơi di động MMORPG quy mô lớn "Baiqi Glory Sand City" sẽ ra mắt. Hẹn gặp lại các bạn ở đó!

Giới thiệu

Người chơi có thể bật hệ thống tái sinh ở cấp độ 80 và nhấp vào nút nhân vật để vào giao diện tái sinh:

Tái sinh được chia thành 12 cấp độ. Cấp càng cao, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng thuộc tính, điều này giúp nâng cao đáng kể khả năng hiệu quả chiến đấu của nhân vật. Mỗi cấp độ tái sinh đều có trang bị tái sinh tương ứng, không chỉ có hình dáng lộng lẫy hơn trang bị thông thường mà còn có thuộc tính rất mạnh mẽ.

Để cải thiện mức độ luân hồi, bạn cần phải tiêu thụ tái sinh, có thể được thực hiện thông qua các hoạt động, gói quà tặng, trung tâm mua sắm, v.v. , bạn cũng có thể đổi lấy một lượng lớn tu luyện bằng cách tiêu tốn kinh nghiệm và tiền vàng.

Thành phố cát Baiqu vinh quangTải về liên quan