Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Pokémon khủng long

Pokémon khủng long

Pokémon khủng long

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v2.1.5Cập nhật:2023-08-19 07:23:00Kích thước:58.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Pokémon khủng long
  • Pokémon khủng long
  • Pokémon khủng long

Pokémon khủng long là một trò chơi di động phát triển mô phỏng phiên bản Q với chủ đề khủng long. Pokémon khủng long dựa trên chủ đề nhận nuôi một con khủng long, xây dựng trang viên và huấn luyện những con khủng long mới, rất thú vị! Bạn sẽ có một hành trình huấn luyện khủng long tuyệt vời trong khu rừng nguyên sinh này! Nhiều loài khủng long dễ thương khác nhau đang chờ bạn nhận nuôi. Những người bạn quan tâm có thể nhận nuôi những chú khủng long con của bạn!

Giới thiệu chính thức

Pokémon khủng long là trò chơi phát triển mô phỏng phiên bản Q đầu tiên của Xiaoao, với chủ đề nhận nuôi khủng long, xây dựng trang viên và nuôi dưỡng những con khủng long mới. Đối với hầu hết người chơi, game mô phỏng không còn xa lạ. Thao tác đơn giản nhưng hệ thống gameplay phong phú là đặc điểm tiêu biểu của nó. Điều tương tự cũng xảy ra với Pokémon khủng long. Theo các nguồn tin chính thức, trò chơi rất phong phú và đa dạng về tuyển dụng người gây giống, loài khủng long, hệ thống hẹn hò, xây dựng lãnh thổ, gói mở rộng và trang trí, hệ thống ấp trứng và hệ thống nhiệm vụ, chức năng thú cưng, hệ thống xã hội, v.v. , sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu phát triển chủ đề của người chơi và có tính chơi cao.

Trong phim ảnh hay tiểu thuyết nói chung, khủng long là đại diện cho sự tàn ác và hung dữ, nhưng loài này thì không. Toàn bộ khung cảnh tươi mới và sống động. Gia đình khủng long rất dễ thương và Q rất đáng yêu: Một ngày nọ, một nhà thám hiểm bất ngờ đột nhập vào khu rừng nguyên sinh cổ xưa đầy rẫy những sinh vật huyền bí, anh ta choáng váng trước cảnh tượng trước mắt, bao gồm nhiều loài khủng long quý hiếm và /[/k2. Một tù trưởng châu Phi già và con gái Elsa tiếp tục mở rộng lãnh thổ của mình để giải cứu thêm nhiều loài khủng long, nhưng họ vẫn quá bận rộn! Tất cả họ đều cần sự giúp đỡ từ các nhà thám hiểm!

Tính năng của trò chơi

★Hình ảnh siêu rõ và đồ họa trò chơi tinh tế;

★Có thể tạo và nuôi dưỡng nhiều loại thú cưng khủng long;

★ Loại công trình phong phú;

★ Âm nhạc trò chơi thư giãn;

★ Thêm hệ thống tương tác;

★ Nhiều loài khủng long dễ thương khác nhau đang chờ bạn nhận nuôi.

Nhật ký cập nhật

1. Đã sửa một số đoạn hồi tưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

2. Đã khắc phục sự cố Nian Beast Hall biến mất.

3. Tối ưu hóa sự trôi chảy của gia đình.

3. Tối ưu hóa khả năng thích ứng của một số mô hình.