Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Phiên bản game Galaxy Defense League 9

Phiên bản game Galaxy Defense League 9

Phiên bản game Galaxy Defense League 9

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.4.5Cập nhật:2023-08-18 07:24:38Kích thước:13.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản game Galaxy Defense League 9
  • Phiên bản game Galaxy Defense League 9
  • Phiên bản game Galaxy Defense League 9
  • Phiên bản game Galaxy Defense League 9
  • Phiên bản game Galaxy Defense League 9

Phiên bản game Galaxy Defense League 9 là trò chơi bắn máy bay trên di động, trò chơi có nhiều chế độ thú vị. Bởi vì kỹ năng của đối tác có những đặc điểm riêng, một số là đòn tấn công thẳng, một số là vết thương xuyên thấu, một số sẽ bảo vệ anh hùng và một số sẽ trì hoãn cuộc tấn công!

Giới thiệu chính thức

Phiên bản game Galaxy Defense League 9 là trò chơi bắn máy bay kết hợp bắn máy bay, thu thập và huấn luyện thẻ bài, nhập vai và các tính năng khác. Nó bao gồm một cốt truyện hoành tráng, những trận chiến BOSS thú vị, những chướng ngại vật tuyệt đẹp cũng như việc thu thập và đào tạo nhiều đối tác độc đáo khác nhau.

Nhà phát triển: Beijing Moyoutianxia Technology Co., Ltd.

Trò chơi cốt lõi

Hệ thống giải phóng hạt kỹ năng ba màu sáng tạo

Hơn 40 đối tác đã tung ra các kỹ năng thú vị;

Kẻ thù mạnh đang đến - nhiều trận chiến BOSS siêu hạng;

Raiders of the Lost Ark - bắn súng vui nhộn, cướp tài nguyên;

Thiên tai ập đến - lối chơi phòng thủ tháp siêu mới mẻ và sáng tạo;

PK chân thực - thả vũ khí bẫy đối thủ, xếp hạng bậc thang;

Chế độ chơi

< p>1. Chế độ phiêu lưu

Chế độ tiến triển cốt truyện chính, trong đó mối quan hệ giữa thế giới quan, địa hình, quái vật và nhân vật trong game sẽ được giới thiệu, đồng thời, người chơi sẽ tiếp tục khám phá tăng cường sức mạnh bản thân trong quá trình tiến triển cốt truyện, Tuyển dụng đối tác để tăng cường sức mạnh cho đội;

Chế độ phiêu lưu được chia thành hai cấp độ khó là thông thường và ưu tú.

2. Chế độ vô tận

Người chơi có thể kiểm tra sức mạnh của mình bằng cách thách thức vô số kẻ thù. Trong chế độ này, người chơi có thể đánh bại nhiều kẻ thù khác nhau trong khi mời bạn bè chơi cùng và nhận được một số vật phẩm tiêu hao nhất định.

Trong chế độ vô tận, còn có bảng xếp hạng điểm số giữa những người bạn. Bạn bè có thể cạnh tranh lành mạnh thông qua bảng xếp hạng điểm số để tăng sức mạnh của bản thân. Bạn bè cũng có thể cho nhau sức mạnh thể chất.

3. Chế độ lấy kho báu

Chế độ lấy kho báu là một chế độ sự kiện. Bạn có thể thách thức những kẻ thù khác nhau mỗi ngày, chẳng hạn như đồng xu vàng Rex, người đàn ông béo xanh lọ thuốc, v.v.

Mô hình này có thể thu được một lượng lớn tài nguyên. Với việc tích lũy tài nguyên, người chơi có thể đạt được hiệu quả chiến đấu mạnh mẽ hơn và đạt điểm cao hơn trong các thử thách.

4. Chế độ điều phối

Trong chế độ điều phối, người chơi có thể giao nhiệm vụ cho đối tác của mình, để họ làm việc cho bạn và nhận một số phần thưởng nhất định.

5. Thiên tai ập đến

Thiên tai là chế độ được mở thường xuyên hàng ngày, người chơi có thể tiêu diệt các đợt kẻ thù như phá hủy tháp phòng thủ, đồng thời có thể sử dụng linh hồn sa ngã để tăng cường khả năng đặc biệt này. Dựa trên thứ hạng, phần thưởng sẽ được trao vào cuối.

6. Kẻ thù mạnh đang đến

Trong chế độ tấn công kẻ thù mạnh, BOSS sẽ lần lượt xuất hiện. Người chơi có thể tranh tài với BOSS tại đây để xem ai mạnh hơn.

7. Chế độ chiến đấu

Trong chế độ chiến đấu, người chơi tìm đối thủ thông qua hệ thống kết hợp và thách đấu BOSS mạnh mẽ được chỉ định. Trong khi né đạn, anh ta có thể làm chậm tốc độ của đối thủ bằng cách thu thập đạo cụ bẫy, cuối cùng người chơi có số điểm cao nhất sẽ chiến thắng.

Người chơi cũng có thể cải thiện thứ hạng của mình bằng cách liên tục đánh bại đối thủ.

Phiên bản game Galaxy Defense League 9Tải về liên quan