Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Những anh hùng lập quốc của nhà Minh

Những anh hùng lập quốc của nhà Minh

Những anh hùng lập quốc của nhà Minh

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.02Cập nhật:2023-08-18 07:15:41Kích thước:289.9MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Những anh hùng lập quốc của nhà Minh
  • Những anh hùng lập quốc của nhà Minh
  • Những anh hùng lập quốc của nhà Minh
  • Những anh hùng lập quốc của nhà Minh
  • Những anh hùng lập quốc của nhà Minh

The Founder Heroes of the Ming Dynasty là một trò chơi chiến lược chiến tranh lấy bối cảnh thời nhà Minh. Trong game “Những anh hùng khai quốc nhà Minh”, người chơi cần điều khiển quân đội của mình tấn công một số khu vực một cách hợp lý và lên kế hoạch thu nhập kinh tế, lương thực của đất nước để đạt được hiệu quả của cuộc viễn chinh. Tải về những anh hùng sáng lập triều đại nhà Minh để xây dựng thành phố của riêng bạn!

Giới thiệu chính thức

Những anh hùng sáng lập của triều đại nhà Minh là một trò chơi chiến tranh kiểm tra chiến lược của người chơi. Trò chơi được chuyển thể từ câu chuyện thành lập nhà Minh. Nó kể về cuộc đời của Zhu Yuanzhang, cách ông đánh bại Chen Youliang, cách ông trục xuất Land Rover, khôi phục Trung Quốc và bắt đầu triều đại nhà Minh. Trò chơi không chỉ thể hiện lịch sử của triều đại nhà Minh mà còn hiển thị việc nhân giống thú cưng miễn phí nguyên bản. Mọi thứ bạn cần luyện tập sẽ có được trong trò chơi. Bạn phải tự nuôi quả trứng của mình.

Giới thiệu trò chơi

Ming Những anh hùng sáng lập của triều đại là một trò chơi di động chiến tranh chiến lược có chủ đề lịch sử. Đồ họa của game không quá nổi bật nhưng trò chơi đã thuyết phục được một lượng lớn người chơi bằng lối chơi của mình. Trò chơi cờ vua chiến lược cổ điển và các cài đặt cốt truyện chiến dịch khác nhau.

Giới thiệu về chơi game

1. Có nhiều loại quân và hàng trăm thay đổi về trang bị.

Mỗi vị tướng trong game đều có những kỹ năng riêng và với số lượng lớn trang bị khác nhau trong game, người chơi sẽ hồi hộp và phấn khích hơn trong suốt trận chiến;

2. Thành tích thú vị, Thu thập trang bị mạnh mẽ

Trò chơi chứa nhiều thành tích khác nhau nhằm mang đến cho người chơi những thử thách trong khi thu thập các trang bị khác nhau. Các lựa chọn khác nhau trong trò chơi sẽ kích hoạt các sự kiện khác nhau và hình thành các hướng phát triển trò chơi khác nhau. Để người chơi có những trải nghiệm khác nhau trong mỗi trận đấu;

3. Vợ chồng cùng nhau xây dựng lãnh thổ của nhà Minh.

Thời nhà Minh có rất nhiều danh tướng, trong đó không chỉ có Mã Tú Anh, vợ của Chu Nguyên Chương mà còn có nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng như Từ Đạt, Thường Ngọc Xuân, Lý Văn Trung, Đặng Ngọc, Đường Anh ấy, v.v. Người chơi có thể giúp Zhu Yuanzhang hoàn thành sự nghiệp vĩ đại bắt đầu triều đại nhà Minh bằng cách nuôi dưỡng quân đội của riêng mình.

4. Nuôi thú cưng, trồng trọt miễn phí và kết hợp

Có một hệ thống nuôi thú cưng nguyên bản trong trò chơi. Người chơi có thể nhận được nhiều nguyên liệu khác nhau để nuôi thú cưng thông qua các nhiệm vụ trong trò chơi và cuối cùng có được những thú cưng mạnh mẽ để giúp người chơi chiến đấu.

Tính năng của trò chơi

Lập kế hoạch , một chiến thắng quyết định hàng ngàn dặm!

Các loại quân khác nhau và hàng trăm lần thay đổi trang bị!

Thành tích thú vị, thu thập trang bị mạnh mẽ!

Vợ chồng chung sức xây dựng lãnh thổ nhà Minh!

Huấn luyện thú cưng, huấn luyện và kết hợp miễn phí!

Nhật ký cập nhật

Những anh hùng lập quốc của nhà MinhTải về liên quan